autumn

503 53 8
                                    

"dunk biết phuwin thương pond nhưng phuwin còn thương cả tương lai của em ấy nữa."

phuwin là người sống có mục tiêu, không có chúng em ấy sẽ cho rằng cuộc sống này thật vô nghĩa và nên vứt thẳng vào sọt rác đi cho nhanh.

chỉ là điều kỳ lạ là ngày tiễn phuwin đi không một ai biết phuwin sẽ đi du học ở đâu, mọi người chỉ biết nơi em ấy sẽ transit chứ không hề biết điểm đến thật sự của em ấy. tôi nhớ fan của pondphuwin nói chung và phuwin nói riêng đã đến bu kín cả sân bay, có người còn nức nở trông thương lắm. mọi người trong công ty đến cũng đầy đủ để tiễn phuwin đi du học.

lúc bước vào hải quan tôi thấy phuwin lén lau một giọt nước mắt, tôi không biết có ai thấy ngoài tôi không nhưng joong thì thấy tôi bật cười đấy.

lúc đó tôi cười vì tưởng rằng phuwin vẫn còn muốn 'diễn' nốt cho tròn cái danh couple pondphuwin nên mới rơi nước mắt giả vờ tiếc nuối. nhưng bây giờ nghĩ lại thì làm gì có ai muốn fan service mà lại liên tục đảo mắt lên phía tầng hai của sân bay để giữ cho giọt nước mắt không rơi và cũng làm gì có ai muốn fan service mà lại nhanh chóng quệt đi nước mắt mong rằng chẳng cái camera nào bắt được khoảnh khắc đấy cả.

phuwin đi du học, em ấy biệt tăm biệt tích luôn. không một ai biết em ấy đi đâu, học trường nào, học ngành gì và đi bao lâu. chỉ sau khi phuwin lên máy bay một ngày, toàn bộ mạng xã hội của phuwin từ instagram, facebook và twitter đều đồng loạt khoá lại, số line cũ của phuwin em cũng vứt lại cái sim ở thái. phuwin cố tình cắt đứt hoàn toàn bản thân với sự nổi tiếng và với tất cả những đồng nghiệp cũ ở gmmtv bao gồm cả tôi và pond.

ngày hôm ấy tôi nhớ rõ các fan từ thái đến quốc tế đã nổi loạn như nào ở trên twitter, họ đẩy trend không ngừng, người tức giận có, người yêu thương phuwin cũng có. nhưng nhiều nhất vẫn là những câu hỏi liệu thằng pond có ổn không.

"không ai nhắn tin được cho phuwin cả và thời gian thì vẫn cứ trôi mãi."

sau khi phuwin đi, thằng pond tự 'đình chỉ' bản thân một tháng ở nhà. không chịu nhận job, không chịu đi quay phim và cũng không chịu chạy sự kiện. por jack và fan đã lo lắng đến mức nghĩ rằng thằng pond bị trầm cảm cơ.

p'tha thấy tình hình không ổn nên cũng đã đưa ra đề nghị ghép couple mới cho pond. thằng pond điên cuồng từ chối và vậy là suốt bao nhiêu năm nó cứ hoạt động một mình, đi sự kiện một mình và không tham gia vào bất kì bộ boylove nào nữa. nó theo chủ nghĩa không phải phuwin thì cũng không thể là ai khác.

"vậy là thời gian cứ trôi, mạng xã hội của phuwin biến mất như thể nó chưa từng tồn tại, phuwin cũng biến mất như thể tôi chưa từng gặp một phuwin trong đời vậy. em ấy biến mất từ lúc em ấy bước vào cửa hải quan đến bây giờ tôi chưa từng nghe hay thấy một phuwin tangsakuyen nào cả."

"dunk đã bao giờ nghĩ phuwin sẽ quay về chưa?"

tôi bật cười trước câu hỏi của joong, bao nhiêu năm rồi không hỏi, quay video kể về câu chuyện của pondphuwin thì lại hỏi.

"phuwin đã từng xuất hiện trong cuộc đời chúng ta à?"

cho đến bây giờ thỉnh thoảng cũng có những lúc tôi chối bỏ việc phuwin từng là bạn, là em, là đồng nghiệp và là partner cũ của bạn thân tôi. tôi chấp nhận việc không đổ lỗi cho phuwin nhưng cũng không tránh khỏi việc bản thân vài lần vô tình có ác cảm với phuwin. những lần vô tình đấy đều là những lần tôi thấy thằng pond gọi tên phuwin trong vô thức. người đã đi rồi còn gọi làm gì nữa?

pondphuwin | what ifNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ