từ khi chính thức bước vào mối quan hệ hẹn hò, minjeong cũng đã chịu đến trường đầy đủ và chịu học. yu jimin ngoài yêu ra thì cô còn đày đọa em nữa, cũng may có jimin nghiêm túc giảng bài nên nhóm ba người yu jimin, kim minjeong và ning yizhuo cuối cùng cũng vượt qua được kì thi cuối.
vậy là jimin chính thức là học sinh năm ba còn minjeong, yizhuo năm hai. hiện tại cả ba người đang tận hưởng kì nghỉ hè mong muốn, ning yizhuo mở mắt sau khi nghe tiếng cười đùa của hai người yêu nhau dưới bể bơi. em lắc đầu rồi mỉm cười, tận hướng nằm dài trên ghế tựa ở hồ bơi.
nhìn người ta yêu nhau mình cũng muốn ghê.
jimin ôm em rồi kéo ra xa, em không biết bơi nên đành bám chặt vào cổ của cô. tuy vui là thế nhưng em lại sợ, thả tay ra em chìm luôn thì sao.
lỡ mình chìm thì jimin có yêu người khác hông?
nghĩ tới đây đã làm em sôi máu, chị ta mà dám thì em ám chị ta suốt đời. tự mình suy nghĩ, tự mình thấy bực, em không còn cách nào khác nên đành cắn lên vai của yu jimin. cô vì bị cắn bất ngờ, đau quá nên la oái lên.
- yaaaa, sao em cắn tui.
- thấy ghét.
em chề môi, nhăn nhó với cô, nhưng rồi cún nhỏ lại ôm chặt mèo lớn. em ấp ức lấy ngón tay vẽ vời lung tung lên vai cô. jimin thấy em bắt đầu có biểu hiện đưa trí tưởng tượng đi xa, cô liền kéo em vào bờ. yu jimin đưa cái mặt ngốc cùng đôi mắt đảo liên tục để xem có ai đang nhìn không, cô đưa mắt đến chỗ ghế tựa, thấy yizhuo đang ngủ ngon lành liền hí hửng quay lại nhìn em.
kim minjeong vẫn đang chề môi ra hờn dỗi, em càng nhìn biểu hiện của chị người yêu, em càng muốn cắn. tính cắn chị ta một cái thì người bị cắn trước là em. nói là cắn chứ yu jimin chỉ đơn giản há to miệng rồi ngoằm, yu jimin như muốn ăn luôn đôi môi bé tí của kim minjeong.
- yaaaaaaa, đau đấy. bộ chị là con thú hả?
- meo.
em đơ luôn, đã nói tới vậy mà chị ta còn cố gắng "meo" một cái để chứng minh. kim minjeong ngại ngùng quay đi, chả biết từ khi nào mà em dễ ngại, dễ đỏ mặt như vậy nữa. đã thế con mèo kia toàn làm em ngại, xong lại chưng cái mặt mèo ngốc xít ra với em.
- yêu minjeongie nhấtttt.
- ai yêu?
- yu jimin yêu minjeongie nhấttttttttt.
em hất mặt lên trời với vẻ tự đắc, chắc đâu ai kiếm được chị người yêu như em, nên cho kim minjeong này tự mãn một chút cũng không mất gì.
- còn em thì sao, tới lượt emm.
- em thì sao?
- du-chi-min-iu-min-don-gie-nhat-t-t-t-t-t.
- ò biết rồi mà.
- hông chịu đâuuuuu.
yu jimin bắt đầu giãy lên ăn vạ, nhưng cô rất tinh tế khi tay vẫn giữ khư khư em trong lòng. jimin sợ buông ra mà vớt không kịp thì coi như chưa cưới đã góa vợ, mà vớt kịp thì minjeong góa chồng. em yêu chiều giữ hai bên vai của yu jimin rồi cười lớn, mang tiếng lớn hơn người ta, đến cái thân cũng lớn hơn người ta. mà cứ suốt ngày ăn vạ rồi nhõng nhẽo bắt kim minjeong phải yêu này yêu nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - người yêu em
Fiksi Penggemar"Kim Minjeong, em vẫn không nhận ra à?" wr: lowercase, bad words