Mọi người có biết, khi yêu thương một ai đó thật lòng, người ta sẽ cố gắng hết sức để mang đến hạnh phúc cho người mình yêu.
Điều này đến bây giờ Minho mới nhận ra. Anh yêu Seungmin nhiều đến nỗi không thể tưởng tượng được cảnh cậu không ở bên cạnh anh, không yêu anh, không đáp lại tình cảm của anh.
Minho và Seungmin đã hẹn hò được bốn lần, và mỗi lần đều tuyệt vời hơn lần trước. Nhưng lần này, Minho đã chuẩn bị một bất ngờ đặc biệt cho buổi hẹn thứ năm của họ.
Anh quyết định đưa Seungmin đến một con suối xinh đẹp nằm sâu trong khu rừng, nơi mà chỉ có những người đam mê thiên nhiên mới biết đến.
Ngày hẹn hò, Minho đón Seungmin bằng một chiếc xe ô tô nhỏ gọn, trong đó đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho một chuyến cắm trại đơn giản nhưng lãng mạn.
Họ lái xe khoảng một giờ và đến nơi vào buổi chiều muộn. Cảnh vật xung quanh thật yên bình, với ánh sáng vàng ấm áp của mặt trời chiếu qua tán lá xanh rậm rạp và tiếng nước chảy róc rách tạo nên một bản giao hưởng nhẹ nhàng.
Minho và Seungmin nhanh chóng dựng lều và chuẩn bị một bữa tối nhỏ với những món ăn yêu thích của họ. Trong khi Seungmin đang nướng những miếng thịt trên bếp lửa, Minho lặng lẽ chuẩn bị một bất ngờ. Anh đã mang theo một chiếc hộp nhỏ, bên trong chứa một chiếc nhẫn mà anh đã chọn kỹ lưỡng.
Sau bữa tối, Minho kéo Seungmin đi dạo dọc theo bờ suối. Ánh trăng mờ ảo phản chiếu trên mặt nước, và không khí xung quanh thật yên tĩnh.
Minho dẫn Seungmin đến một khoảng đất trống ngay bên cạnh suối, nơi họ có thể ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời đầy sao.
Họ ngồi xuống một chiếc chăn lớn và trò chuyện về những kỷ niệm đẹp mà họ đã chia sẻ trong suốt thời gian qua. Minho cảm thấy hồi hộp, nhưng anh không để Seungmin thấy sự lo lắng của mình. Anh nắm lấy tay Seungmin và nhìn vào mắt cậu.
"Seungmin, từ khi em cho anh cơ hội được bên em một lần nữa, cuộc sống của anh đã trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Em đã làm cho mọi thứ trở nên tươi sáng và đầy ý nghĩa. Anh không thể tưởng tượng cuộc sống của mình mà không có em bên cạnh."
Seungmin mỉm cười, nhưng không hiểu rõ ý của Minho cho đến khi anh từ từ rút chiếc hộp nhỏ ra khỏi túi. Với đôi tay run rẩy, Minho mở hộp và Seungmin có thể trông thấy một chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế.
"Seungmin, em có muốn cùng anh đi qua cuộc đời này không? Em có đồng ý trở thành người bạn đời của anh không?"
Seungmin nhìn chiếc nhẫn rồi nhìn vào mắt Minho. Những giọt nước mắt hạnh phúc bắt đầu lăn dài trên má cậu. Cậu gật đầu, không thể nói gì ngoài câu: "Có, em đồng ý."
Minho trượt chiếc nhẫn vào ngón tay của Seungmin, và cả hai ôm chặt lấy nhau dưới bầu trời đầy sao. Âm thanh của suối chảy và tiếng cười vui vẻ của họ hòa quyện cùng nhau trong một khoảnh khắc đầy ý nghĩa và hạnh phúc.
End.