"how i met your mother"
&
hành trình thuê trọ của lee sanghyeok.☆彡
lee sanghyeok gặp han wangho lần đầu tiên vào ngày em đến trường làm thủ tục nhập học.
giờ ngẫm lại thì đúng là tình yêu trời đánh, lee sanghyeok bị màu tóc nổi bần bật của bạn nhỏ hút mắt trước cả khi anh biết mặt em tròn méo ra sao.
lee sanghyeok, khi đó đang là sinh viên năm hai, tham gia hỗ trợ sự kiện để kiếm chác chút điểm rèn luyện. mắt thấy han wangho mang một quả đầu xám bồng bềnh đến nhập học, còn vô tư cười cười nói nói, ông cụ non lee sanghyeok trong vô thức liền nảy sinh định kiến.
mới tí tuổi đã đầu xanh đầu đỏ.
anh ngồi ở bàn phát hồ sơ, nhìn cái chỏm tóc nhấp nhô di chuyển theo một hàng dài thiệt dài, từ từ tiến lại gần mình. lee sanghyeok cũng không có biểu cảm gì đặc biệt, chỉ hơi nhíu mày. anh nhìn mãi nhìn mãi, đến khi bị cô bạn ngồi cạnh huých vai nhắc nhở "ẻm chờ nãy giờ rồi" thì họ lee mới sực tỉnh.
"a— tên em là? à không, anh xin lỗi, mã số sinh viên của em?"
"đây ạ," — han wangho mỉm cười, đẩy giấy báo nhập học tới trước mặt anh.
lee sanghyeok lục tìm, từ trong xấp giấy dày cộm lôi ra một tờ hồ sơ, "... đây, của em."
"dạ vâng, em cảm ơn." — han wangho khẽ gật đầu với tiền bối ở đối diện rồi nhanh chóng dời bước.
han wangho.
khoa dược.
ảnh thẻ của em ấy...
ma xui quỷ khiến thế nào, suốt cả buổi hôm ấy lee sanghyeok chẳng thể rời mắt khỏi chỏm đầu xám ồn ào kia. chút định kiến xíu xiu trong lòng cũng theo đó mà bay biến.
☆彡
lần thứ hai lee sanghyeok nhìn thấy han wangho, là ở phòng công tác sinh viên. nói đúng hơn là, lee sanghyeok vô tình nhìn thấy cái tên "han wangho" nằm chễm chệ trên đầu danh sách học bổng của đám năm nhất.
"... han wangho?"
"biết ẻm hả?" — kim hyukkyu ló mặt ra từ phía sau màn hình máy tính, thấy lee sanghyeok lắc đầu thì nhàm chán bĩu môi,
"học bổng toàn phần đấy, học giỏi kinh!"
"mày quen à?"
"tất nhiên? wangho trọ ở chỗ tao đó~" — có một em trai vừa ngoan vừa giỏi làm bạn trọ, kim hyukkyu có thể không bế em sao?
lee sanghyeok gật gà gật gù tỏ vẻ đã tiếp nhận thông tin này rồi. lạc đà nhìn vào lại tưởng cánh cụt xem lời mình nói như nước đổ lá khoai, liền dứt khoát mặc kệ bạn luôn.
"..."
"kim hyukkyu,"
"gì nữa?"
"trọ mày còn phòng mà nhỉ?"
☆彡
kim hyukkyu nói dù có trống cả dãy trọ cũng không đến lượt lee sanghyeok dọn vào.