"Cloud Strife!" Tifa cười đem chứa đầy bình rượu cái rương từ nhỏ xe vận tải thượng dọn xuống dưới, Cloud có chút ngượng ngùng, mới đầu hắn còn muốn gánh vác cái này công tác, nhưng phát hiện tóc đen nữ hài dọn đến so với hắn còn nhẹ nhàng sau liền yên lặng mà từ bỏ.
"Đây là cuối cùng một kiện đi, muốn hay không tiến vào uống cái rượu?" Tifa chỉ chỉ phía sau treo "Ngày thứ bảy đường" chiêu bài quán bar.
"Không được, ta còn muốn đem xe khai trở về." Cloud nói, "Nghỉ ngơi ngày thời điểm lại đến đi."
Tifa có chút buồn cười mà gõ gõ đầu mình: "Thiếu chút nữa đã quên còn có chuyện này, kia lần sau tái kiến."
"Lần sau tái kiến." Cloud gật gật đầu, diêu lên xe cửa sổ.
Đương Cloud đi ra công ty đại lâu khi, không trung không biết khi nào đã hạ mưa nhỏ, ngày hôm qua hắn mới vừa đem âu yếm motor đưa đi duy tu, nhìn mắt phs ngạch trống, hắn dứt khoát quyết định đi trở về gia đi.
Nhưng mà không như mong muốn, thời gian trôi đi, vũ cũng càng lúc càng lớn, Cloud đỉnh bị vũ tưới nước con nhím đầu hắc mặt vào gia cửa hàng tiện lợi mua đem nhất tiện nghi dù.
Tính, nếu sinh bệnh phải tốn tiền có thể so dù đắt hơn. Hắn ý đồ an ủi chính mình.
Dẫm quá giọt nước, thủy hoa tiên ở sớm đã biến ướt ống quần. Nước mưa đánh vào trong suốt dù trên mặt, phát ra bùm bùm thanh âm. Trên đường người đi đường đều thần sắc vội vàng mà tránh ở chính mình dù hạ.
Đúng rồi, hôm nay nếu không lái xe kia có thể đến gần lộ về nhà, Cloud nghĩ, quẹo vào cư dân lâu gian tiểu đạo.
Nhưng mà liền ở hắn trải qua nào đó góc khi, một trận nổi da gà đột nhiên bò quá cổ hắn, phảng phất bị nào đó đại hình ăn thịt động vật răng nhọn nhẹ nhàng xẹt qua sau cổ. Hắn cứng đờ mà chuyển hướng khẩn trương cảm ngọn nguồn —— bên cạnh người hẻm nhỏ.
Hắn đầu tiên chú ý tới chính là cặp kia nhìn chằm chằm hắn màu xanh lục đôi mắt, ngân bạch tóc ngắn cùng tái nhợt trên má nước mưa hỗn máu loãng chảy xuống, dừng ở đồng dạng dính đầy vết máu thả ướt đẫm áo trên. Thiếu niên ngồi dưới đất nửa dựa vào tường liền như vậy nhìn hắn.
"Ngươi có khỏe không?" Do dự một lát, Cloud cong lưng đem dù duỗi hướng thiếu niên kia sườn.
Thiếu niên không nói lời nào, liền như vậy nhìn chằm chằm hắn. Cloud từ trong túi móc ra phs: "Ta cho ngươi kêu cái cứu hộ ——"
Một trận mạnh mẽ từ cầm phs cái tay kia truyền đến, Cloud ăn đau đến dừng lại động tác, thiếu niên gắt gao mà nắm lấy cổ tay của hắn hướng hắn lắc lắc đầu.
"Ách, hảo đi, vậy ngươi thương......?"
Thiếu niên buông ra tay, lảo đảo lắc lư mà từ trên mặt đất đứng lên, như là chuẩn bị rời đi.
"Từ từ ——" Cloud vốn định kéo lấy góc áo nhưng không cẩn thận nắm tới rồi tay.
"Cái này," hắn đem dù đi phía trước đệ đệ, "Ngươi cầm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Final Fantasy đồng nhân [Hỗn loạn giao tế]
FanfictionCp: Sephiroth x Cloud Kết thúc một ngày công tác nhân viên chuyển phát nhanh Cloud ở hẻm nhỏ đụng tới một cái cả người là huyết ướt dầm dề tóc bạc thiếu niên ooc đến kiệt nặc ngói đều không quen biết mê chi hiện pa