11

37 2 0
                                    




Cloud lại kiểm tra rồi một lần khoá cửa, xác định thật sự mở không ra lúc sau căm giận đá một chân giường, đôi trên giường bên giấy đôi bởi vì chấn động rơi rụng mở ra, hắn tùy tay nhặt lên một trương.

"xxxx năm x nguyệt x ngày

Cấm thực thực nghiệm đệ 1 hồi thực nghiệm đối tượng: Vật thí nghiệm S thực nghiệm thời gian: Bảy ngày"

Cloud nhíu nhíu mày, tiếp tục đi xuống xem.

"Vật thí nghiệm S ở chưa ăn cơm bảy ngày xuất hiện một chút choáng váng đầu bệnh trạng, những mặt khác biểu hiện tốt đẹp.

Đem thực nghiệm thời gian kéo dài đến ba mươi ngày tiếp tục quan sát, nếu như trong lúc xuất hiện lâm nguy trạng huống tắc tạm dừng thực nghiệm.

......

Thực nghiệm thứ 15 thiên, xuất hiện ngắn ngủi tính tứ chi vô lực, xoang mũi đổ máu hiện tượng.

......

Thực nghiệm thứ 27 thiên, xuất hiện ảo giác ảo giác bệnh trạng, cũng biểu hiện ra cường công kích tính."

Này đó ký lục bên cạnh phân biệt phụ có ảnh chụp, Cloud ngưng thần: Ảnh chụp vai chính đều là một cái bị bó ở trói buộc phục tóc bạc thiếu niên.

Hắn nhìn chằm chằm trên ảnh chụp thiếu niên tái nhợt mặt cùng vô cơ chất lục mắt nhìn một hồi lâu, nhẹ nhàng đem giấy buông xuống, cầm lấy mặt khác mấy trương.

"xxxx năm x nguyệt x ngày

Tự lành thí nghiệm đệ 10 hồi thực nghiệm đối tượng: Vật thí nghiệm S......"

"xxxx năm x nguyệt x ngày

Thường quy ma hoảng ngâm đệ 8 kỳ đệ 23 hồi thực nghiệm đối tượng: Vật thí nghiệm S......"

"xxxx năm x nguyệt x ngày

Đệ 7 bản J tế bào dung dịch thí nghiệm thực nghiệm đối tượng: Vật thí nghiệm S......"

......

Cloud tay không tự giác mà dùng sức, tư liệu thượng xuất hiện thật sâu nếp gấp.

Hắn nhìn quanh bốn phía, trong phòng chồng chất như núi ký lục phảng phất trong nháy mắt đều đè ép đi lên, làm hắn vô pháp hô hấp.

Hắn cảm giác kia thùng sơn cũng bát đầy chính mình toàn thân.

Hắn đột nhiên rất tưởng, rất tưởng thấy Sephiroth.

Sephiroth đi vào một cái khác phòng, bên trong hoàn ngồi mọi người ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, trong đó một người hỏi: "Kia tiểu tử tỉnh?"

"Ân." Sephiroth từ trong lỗ mũi lên tiếng, kéo ra một trương trống không ghế dựa ngồi xuống, tựa hồ không nghĩ lại làm càng nhiều giải thích.

Người nọ nhìn qua có chút bất mãn, tiếp tục truy vấn nói: "Cho nên hắn hiện tại là cùng ngươi giống nhau sao? Tiếp nhận rồi cái kia cái gì kiệt nặc ngói thực nghiệm."

"Khả năng đi, nhưng các ngươi cũng nhìn đến tư liệu, nếu muốn tiêm chủng J tế bào đầu tiên phải tiến hành nhẫn nại thí nghiệm, liền tính thí nghiệm thông qua cũng muốn chú ý nói không chừng tùy thời đều sẽ phát sinh kém hóa, cho nên ta cũng không xem trọng các ngươi tiếp tục tiến hành cái này kế hoạch."

Final Fantasy đồng nhân [Hỗn loạn giao tế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ