Sephiroth thanh đao từ trước mắt thi thể rút ra, lắc lắc, thanh đao thượng máu loãng run sạch sẽ. Hắn liếc mắt trên mặt đất kia trương không hề sinh cơ mặt, ánh mắt dừng lại ở rơi xuống ở một bên ID tạp.
Nếu hắn nhớ không lầm nói người này hẳn là bảo điều thủ hạ, ấn mặt trên cách nói là có người ý đồ bán trộm thần la "Nghiên cứu khoa học sản phẩm", Sephiroth thật đáng tiếc bảo điều không ở này nhóm người. Cứ việc đối thần la hàng hóa khịt mũi coi thường, nhưng xử lý những người này cũng là hắn chức trách chi nhất.
Hắn nhặt lên kia trương ID tạp, nhét vào chính mình trong túi.
Ăn xong cơm chiều, hôm nay không có thêm vào nhiệm vụ, kế tiếp chính là hắn tự do hoạt động thời gian. Hắn kiên nhẫn mà ở phòng chờ đợi. Đồng hồ kim giây một cách một cách mà đi tới, Sephiroth hồi tưởng phía trước ngẫu nhiên nghe được kia đoạn đối thoại.
"...... Phải không, G cùng A cũng xuất hiện kém hóa sao."
"Quả nhiên chỉ có S mới là hoàn mỹ vật thí nghiệm."
"Nhưng là như vậy đại quy mô sinh sản kế hoạch không phải phá sản sao! Chỉ có một người áp dụng sản phẩm bán thế nào phải đi ra ngoài."
"Hư! Nhỏ giọng điểm......"
Hắn suy đoán cái kia S chỉ chính là chính mình, mà G cùng A còn lại là chỉ đều là thần la công cụ Genesis cùng Angel, lại nói tiếp hắn đích xác có đoạn thời gian chưa thấy được kia hai người.
Hắn từ nhỏ liền cảm thấy chính mình cùng người khác không giống nhau, theo hắn quan sát, những người khác cũng không có giống hắn như vậy thường xuyên mà tiếp thu thực nghiệm, đây là một trong số đó. Genesis, Angel cùng hắn bất đồng, là gần nhất mới gia nhập thần la, bọn họ đối Sephiroth một ít hành vi thường cảm thấy kinh ngạc, đây là trong đó chi nhị. Trong đó chi tam là hắn rất nhiều thân thể cơ năng đều so thường nhân mạnh hơn rất nhiều, hắn hoài nghi đây là những cái đó thực nghiệm tác dụng, nhưng vẫn luôn không tìm được chứng cứ. Mọi việc như thế, nhiều không kể xiết.
Thần la có rất nhiều hắn đơn độc vào không được địa phương, trong đó hoặc nhiều hoặc ít ở hắn tiếp thu thực nghiệm, đo lường số liệu, chọn lựa trang bị linh tinh thời điểm đi vào, chỉ có một địa phương hắn vẫn luôn rất tò mò nhưng chưa từng có cơ hội nhìn trộm một vài.
Sephiroth phỏng chừng thời gian trừ bỏ cá biệt nhân viên an ninh ở tuần tra, những người khác đại khái đã đi trở về. Hắn nhẹ nhàng mở ra cửa phòng, tả hữu nhìn nhìn, theo theo dõi góc chết tìm được kia bộ theo dõi còn không có tu hảo thang máy ấn xuống chuyến về kiện.
Thần la thang máy mặt ngoài xem không có gì kỳ quái chỗ, từ 1 đến 69 lâu là công ty công tác nơi, nhưng chỉ có "Bọn họ" mới biết được, thần la còn có ngầm tầng lầu. Hắn y theo trình tự ấn xuống mấy cái tầng lầu, thang máy chậm rãi giảm xuống.
Sephiroth đi ra thang máy, hành lang đèn cảm ứng không có bị hắn cố tình phóng nhẹ bước chân kích hoạt, tốt đẹp đêm coi năng lực làm hắn có thể trong bóng đêm vững vàng đi tới. Đi đến cuối, hắn móc ra trang ở bao nilon phía trước thuận tay xẻo xuống dưới người nọ tròng mắt, nhắm ngay tròng đen máy rà quét, đồng thời xoát thượng ID tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Final Fantasy đồng nhân [Hỗn loạn giao tế]
FanfictionCp: Sephiroth x Cloud Kết thúc một ngày công tác nhân viên chuyển phát nhanh Cloud ở hẻm nhỏ đụng tới một cái cả người là huyết ướt dầm dề tóc bạc thiếu niên ooc đến kiệt nặc ngói đều không quen biết mê chi hiện pa