End

34 4 0
                                    




"...... Hôm nay, không lâu trước đây tập kích thần la cao ốc võ trang phần tử khủng bố căn cứ bị phát hiện, xác định vì mấy ngày trước đây sơn hỏa nơi khởi nguyên kiến trúc, cảnh sát suy đoán có thể là tổ chức bên trong phát sinh nội chiến......"

Cloud đem tầm mắt từ TV thượng thu hồi tới, nhìn về phía nằm ở trên giường bệnh chính vui sướng hài lòng mà ăn Alice tước quả táo Zack.

"Cho nên ngươi là giả chết hỗn ra tới?" Cloud hỏi.

"Đúng vậy, còn hảo bọn họ hẳn là tưởng đem ta vứt xác, ta đi vào trước cùng đồng sự nói nếu một giờ không có đáp lại liền mạnh mẽ tìm tòi thần la cao ốc, bất quá bọn họ nếu là chuẩn bị dưới mặt đất xử lý ta nói ta đại khái cũng đã treo đi." Zack nhìn qua hoàn toàn không có nghĩ mà sợ mà cười hì hì nói.

Alice cùng Cloud nhịn không được một người ninh một chút hắn gương mặt.

"Ai da đau đau đau...... Cloud ngươi đâu, ngươi thành công chạy ra tới sao? Nghe được ta đồng sự nói chưa thấy được ngươi ta đều phải hù chết." Zack mở to cặp kia tò mò đôi mắt nhìn về phía Cloud.

Cloud nhịn không được dời đi tầm mắt: "...... Nói ra thì rất dài."

Vấn an xong Zack, Cloud cưỡi lên ngừng ở bệnh viện ngoại Fenrir —— đương hắn không ôm hy vọng mà ở thần la cao ốc phế tích phụ cận sưu tầm khi nhìn đến nó thân ảnh kia một khắc hắn thậm chí cảm giác chính mình trong nháy mắt đều phải rơi lệ.

Mà đương hắn đình hảo xe đi vào nhà mình dưới lầu khi không ngoài dự đoán lại nhìn đến cái kia thân ảnh.

Sephiroth ngồi xổm trên mặt đất, nhận thấy được động tĩnh sau ngẩng đầu nhìn phía hắn, màu xanh lục đôi mắt chớp chớp.

Cloud tận lực làm lơ kia đoàn thân ảnh, mắt nhìn thẳng đi lên lâu.

Ngày đó chạy ra tới lúc sau, Cloud đem xe kỵ tới rồi gia phụ cận dừng lại, hắn quay đầu đi nhìn chằm chằm một bên đèn đường nói: "Ngươi liền tại đây hạ đi."

Cloud có thể cảm nhận được cặp mắt kia nhìn thẳng hắn khi từ làn da thượng truyền đến đau đớn cảm.

"Ta phải về nhà." Hắn nói.

"Vậy ngươi liền hồi chính mình gia bái." Cloud nỗ lực làm chính mình ngữ khí nghe đi lên thực nhẹ nhàng. Nói ra kia một khắc hắn lại hối hận, hắn rõ ràng biết Sephiroth không có gia, hắn không nên lấy chuyện này đâm hắn.

"Ta muốn đi nhà ngươi." Hắn lại nói.

"Ta vì cái gì muốn cho ngươi tới nhà của ta?" Cloud vẫn như cũ không có quay đầu tới.

"Ngươi đáp ứng rồi ta." Sephiroth rũ xuống đầu, thanh âm có chút thấp.

"Như vậy ngươi đáp ứng chuyện của ta đâu?" Cloud đột nhiên cảm thấy một trận bực bội, hắn quay đầu tới, mà cặp mắt kia vô tội càng làm cho hắn giận sôi máu.

Hắn đem xe ném tại chỗ, cũng không quay đầu lại mà đi rồi.

Ngày hôm sau tan tầm về nhà khi ( cám ơn trời đất lão bản không có khai trừ hắn ), hắn nhìn đến cái kia máu me nhầy nhụa thân ảnh ngồi xổm ở nhà hắn dưới lầu, Sephiroth chú ý tới Cloud tới, cái gì cũng chưa nói, chỉ là cầm cặp mắt kia nhìn chằm chằm hắn, liền như vậy ngồi xổm ba ngày.

Final Fantasy đồng nhân [Hỗn loạn giao tế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ