Ở Cloud hỏi hắn yêu cầu lúc nào, Sephiroth chính mình trong lúc nhất thời cũng không biết muốn trả lời cái gì.
Ta yêu cầu cái gì? Hắn hỏi chính mình.
Mà Cloud kế tiếp nói làm hắn tạm thời quên mất vấn đề này, bất quá ít nhất hắn xác định một chút: Cloud cho hắn, cho dù là Cloud bản nhân cũng không thể lấy đi.
"Cho nên ta hiện tại cũng cùng ngươi giống nhau, ách, trở nên rất lợi hại sao?" Cloud chần chờ hỏi.
"Cơ sở cơ năng tăng cường là một chuyện, vận dụng là một chuyện khác." Sephiroth dừng một chút, "Ngươi hiện tại đói sao?"
"Còn hảo?" Cloud không biết đề tài như thế nào đột nhiên nhảy đến ăn cơm thượng.
Sephiroth gật gật đầu nói: "Kỳ thật từ thần la ra tới đã ba ngày, phía trước ở bảo điều chỗ đó ngươi cũng không ăn cái gì đi, đây là J tế bào ở khởi hiệu."
Cloud nhớ tới cái gì nói: "Đúng rồi, hắn cho ta rót cái kia màu xanh lục chất lỏng, đó là cái gì?"
"Ma hoảng." Sephiroth bổ sung nói, "Là thần la chuyên môn cấp J tế bào phối trí bồi dưỡng dịch, cũng có thể dụ phát bình thường tế bào biến dị thành J tế bào."
Thấy Cloud muốn nói lại thôi, Sephiroth nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"
"Ngươi......" Cloud không được tự nhiên mà dời đi tầm mắt, "Ngươi từ nhỏ liền phải uống cái này sao?"
Sephiroth minh bạch, Cloud lại ở đáng thương hắn, nói thật hắn cho rằng những cái đó thực nghiệm cũng hảo lợi dụng cũng thế, đúng là đã trải qua những cái đó mới có hiện tại cái này "Sephiroth", nếu ngay từ đầu liền không có cái gì J tế bào, kia từ cái kia phôi thai phát dục mà đến vẫn là "Hắn" sao? Hắn không cần Cloud tràn lan đồng tình, nhưng hắn nguyện ý tiếp thu Cloud duy nhất quan tâm.
"Nếu ta nói là đâu?" Sephiroth hỏi ngược lại.
Cloud tựa hồ không nghĩ tới hắn sẽ như vậy trả lời, hoảng loạn trong chốc lát, hắn dùng chính mình hai tay nhẹ nhàng nắm lấy Sephiroth tay.
"Không có việc gì, ta cũng là cái kia cái gì...... Sephiroth, về sau ta có thể bảo hộ ngươi." Hắn nỗ lực làm chính mình thanh âm nghe đi lên có nắm chắc chút.
Sephiroth nhìn hắn một cái: "Ta cho rằng khả năng tính có điểm tiểu."
Cloud nhất thời nghẹn lời: "...... Vậy ngươi chính mình bảo hộ chính mình đi." Hắn đang muốn buông ra tay lại bị Sephiroth trở tay nắm lấy.
Sephiroth tiến đến hắn bên tai nhẹ giọng nói: "Bất quá ngươi biết đến, ta cũng không biết chính mình sẽ làm ra cái gì tới."
"Ngươi ở uy hiếp ta?" Cloud nhíu mày.
"Chỉ là thiện ý nhắc nhở." Sephiroth nhún nhún vai.
Cloud không thể không thừa nhận có thể nói Sephiroth so sẽ không nói Fenrir ít nhất phiền toái gấp mười lần.
"Nói đến nhắc nhở, kia túi gil ngươi còn muốn sao?" Sephiroth tùy ý mà triều túi phương hướng liếc liếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Final Fantasy đồng nhân [Hỗn loạn giao tế]
FanfictionCp: Sephiroth x Cloud Kết thúc một ngày công tác nhân viên chuyển phát nhanh Cloud ở hẻm nhỏ đụng tới một cái cả người là huyết ướt dầm dề tóc bạc thiếu niên ooc đến kiệt nặc ngói đều không quen biết mê chi hiện pa