trà nhài kem cheese - deft

671 65 2
                                    

chào mừng mọi người đã đến với podcast tình yêu của chúng tôi, hôm nay host jem xin được phép giới thiệu đến mọi người cặp đôi của ngày hôm nay !

"chào mọi người mình là cựu tuyển thủ kim "deft" hyukkyu và đây là vợ mình !"

"xin chào host jem cũng như tất cả mọi người đang lắng nghe podcast, mình hiện đang là influencer và là vợ anh này !"

chà~ vừa vào đã đánh dấu chủ quyền luôn rồi, có vẻ hôm nay 2 bạn đang trong tâm trạng rất tốt đúng không ?

"vì cuối cùng cũng được rước ẻm về nên mình vui lắm, hiện tại bản thân mình đang rất hạnh phúc" 

"ảnh hối em cưới lắm..." 

được biết hai bạn đã có khoảng thời gian yêu nhau rất lâu rồi, vậy thì có thể cho mọi người biết được khoảng thời gian chính xác được không ? 

"có lẽ đã là hơn 10 nghìn giờ rồi" 

"ảnh làm màu đó, hơn 8 năm nha mọi ngườii" 

chà...đã lâu rồi mới được thấy cựu tuyển thủ deft xuất hiện như vậy lại còn rất tung hứng các câu hỏi nữa, có lẽ các fans hâm mộ sẽ rất yêu thích điều này, tuy nhiên theo tôi được biết, hai bạn đã yêu nhau rất lâu rồi mới quyết định công khai đúng không ? 

"khoảng vào năm thứ ba yêu nhau, tôi đã nhiều lần ngỏ ý muốn công khai với em ấy, vậy nhưng vì tính chất công việc cũng như em ấy muốn có sự riêng tư nên tôi đã kìm nén việc này rất nhiều, tuy nhiên, bạn bè xung quanh cả hai đều biết đến sự tồn tại từ mối quan hệ của chúng tôi"

ồ...vậy liệu hai bạn có thể nói về lần đầu tiên gặp mặt được không ? hai người tại sao lại quen nhau vậy ? 

"em có được phía nhà tài trợ tặng vé đi xem lck, tình cờ đúng trận hyukkyu đấu và sau đó em có gặp anh ấy ở fanmeeting sau trận ạ" 

"khi tôi bắt đầu kí, thấy em cũng hơi hướng nội nên tôi có bắt chuyện, bỗng nhiên lúc đó tui thấy có một cảm xúc đặc biệt nào đó cho em, nhưng vì nghĩ rằng việc xin thông tin liên lạc sẽ rất dễ gây hiểu lầm, chúng tôi cứ thể lướt qua nhau, nhưng rồi vô tình có chung hợp đồng quảng cáo, và tôi chủ động với em" 

thật quả là một chuyện tình đáng mơ ước, hai bạn có hay xảy ra tranh cãi không ? được biết khoảng cách tuổi của hai người cũng khá lớn, hai bạn nghĩ sao ? 

"hyukkyu luôn là người nuông chiều em, anh ý nhẹ nhàng và tĩnh lặng lắm, hầu như bọn em chẳng có cãi vã gì cả, toàn là em tự nói tự cãi xong tự im thôi=))))"

"việc chiều chuộc em là điều mình nên làm vậy nên mỗi khi gần có tranh cãi, mình sẽ là người lắng nghe nhiều hơn là nói lại, khi cả hai bình tĩnh thì sẽ nói chuyện với em, tuy nhiên thì mình toàn thấy mình là người sai thôi à, em ý luôn đúng " 

"đó, ảnh luôn như vậy với em, em rất thích điều đó, việc có khoảng cách tuổi lớn cũng chẳng có vấn đề gì, bọn em đều cảm thấy thoải mái với việc này" 

vì vợ mình cũng cùng thuộc thế hệ với những đứa em của mình như minseokie hay jihonie nên mình cũng quen với sự nhiều năng lượng rồi, người trầm cũng cần có người hoạt bát để cân bằng lại chứ nhỉ ?"

host ngồi nghe nãy giờ mà bị đút cơm tró cũng hơi dữ ha, vậy thì khi về ra mắt hai bên, bố mẹ hai bạn phản ứng sao ? 

"ban đầu bố mẹ cũng có hơi ngờ vực, vì thấy hyukkyu ảnh hiền quá, còn tưởng là bị em bắt nạt đến sợ luôn nên cũng hơi lo lắng, cứ hỏi đi hỏi lại có phải ảnh bị lừa không... nhưng bố mẹ vẫn rất quý anh, tại bố mẹ kêu anh cũng khiến bản thân em trầm lắng lại, và là người đáng để tin tưởng" 

"vì cũng hay trò chuyện với gia đình nên từ khi thích ẻm là mình đã kể với gia đình rồi, bố mẹ mình rất là ủng hộ luôn, chỉ muốn mong chóng gặp em ý thôi, mọi người trong gia đình cũng đều rất vui, từ lần đầu về ra mắt chắc cũng đã 5 năm rồi vậy nhưng từ khi đó mẹ mình đã gọi ẻm là con rồi"

trước khi kết thúc chương trình, hai bạn có muốn nói lời nào đó với đối phương không ? 

"cảm ơn anh đã luôn chiều chuộc và yêu thương em, nhẹ nhàng với em, là ánh nắng ban mai của cuộc đời em, từ bây giờ được chính thức là vợ anh, em hạnh phúc lắm, cảm ơn anh rất nhiều hyukkyu ah" 

"lời cảm ơn đáng nhẽ hãy để anh nói, vì em là tất cả mọi thứ của anh, em xứng đáng với tất thảy sự yêu thương ấy, yêu em, vợ của anh" 




trà nhài kem cheese: món thứ uống có vị hơi đắng nhẹ, tuy nhiên có sự hòa quyện của lớp kem béo ở bên trên, chung hòa với nhau, tạo nên món đồ uống đầy ngọt ngào

oreo cheescake - lol gamersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ