sau tập podcast đầu tiên, đội ngũ sản xuất đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực từ mọi người, vậy nên ngày hôm nay, chúng ta đã có số podcast thứ hai rồi đây ! chào mừng cựu tuyển thủ kim "rascal" kwanghee và chiếc bạn gái xinh xắn đây của anh ấy !
"chà, xin chào mọi người, đã lâu rồi mình mới chính thức xuất hiện trước công chúng như vậy, hiện tại mình có hơi hồi hộp xíu, cảm ơn mọi người đã mời mình và bạn gái tham gia buổi podcast hôm nay !"
"xin chào mc jem cũng như tất cả các bạn đang theo dõi podcast mình là bạn gái của cựu tuyển thủ này đây"
được biết thì bạn không phải là một người nổi tiếng, cũng như sự kín tiếng của cựu tuyển thủ rascal, liệu hôm nay chúng mình có thể biết chút xíu về bạn được không ?
"hiện tại thì mình đang học đại học năm 3 yonsei khoa truyền thông, mình quen anh kwanghee qua việc đi làm sự kiện tại LoL Park ạ"
thường thì các cặp đôi tuyển thủ khá thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống tình yêu sau khi giải nghệ, theo như chúng mình biết thì hai bạn đã bên nhau được 2 năm rồi, vậy thì tại sao hai người không chia sẻ gì cho các fan hâm mộ được biết nhỉ ?
"thực ra chúng mình đã yêu nhau 3 năm cơ, một năm trước đấy là mình thích ẻm lắm luôn, mãi em ý mới chịu đồng ý, sau khi giải nghệ, mình đã muốn thật sự ở ẩn và không xuất hiện trên mạng xã hội nữa, tuy nhiên, do vẫn còn trong ban huấn luyện của đội tuyển nên mình cũng dần dần thoải mái hơn trong việc chia sẽ cuộc sống sau giải nghệ, thế nhưng trong chuyện tình cảm, cả hai bọn mình đều muốn có sự riêng tư và bản thân em ý cũng muốn không công khai vậy nên mình chỉ nói về chuyện tình yêu một lần duy nhất là thông báo việc ẻm là hoa đã có chủ thôi"
ủa ? vậy còn buổi podcast này thì sao ?
"ờm... cái này là do miếng cơm manh áo, đồng tiền cả thôi...."
"haha, thực ra là khi nhận được lời mời, anh kwanghee đã định ngó lơ rồi, nhưng đột nhiên mình thây đây cũng là cơ hội thú vị nên đã bảo anh ý đồng ý, vả lại, theo như mình biết, các fan hâm mộ của ảnh cũng rất muốn ảnh cập nhật về cuộc sống thường ngày nên mình nghĩ là đây là dịp rất vui"
khi này jem có nghe thấy bạn nhắc về việc crush tận một năm, liệu chúng mình thể được biết thêm về việc này không ?
"như em ấy nói, lần đầu mình gặp em là khi em làm staff cho sự kiện fan meeting cho đội tuyển, thú thực thì lúc đầu mình chỉ để ý theo dạng, chà bạn này thật ưa nhìn, nhưng sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc lại khiến mình chú ý tới em ấy nhiều hơn, và sau đó thì rơi vào lưới tình lúc nào không hay, cơ mà mọi thứ chỉ dừng lại như thế, cho tới tận một tháng sau đó, em ý có làm staff một lần nữa cho chúng mình, thì mình đã chủ động xin số em ý, ban đầu ẻm sốc lắm, còn tưởng mình đùa nhưng sau đó vẫn cho"
vậy còn em thì sao ? tại sao đến tận một năm mới chịu chấp nhận lời yêu của ảnh vậy
"thực ra em thích anh kwanghee từ đầu rồi, đấy cũng là lý do ứng staff cho drx đó ạ, thế nhưng em vẫn còn ngờ vực vì không nghĩ ảnh thật sự thích mình, cũng như khoảng cách tuổi cũng khiến em rất đắn đo, vậy nên sau một năm anh ý kiên trì, em mới thật sự mở lòng để tiến tới mối quan hệ yêu đương với anh ý ạ"
theo như các fan hay nói thì tuyển thủ rascal được biết đến với sự "gia trưởng" của mình, vậy thì là một người bạn gái hàng thật giá thật của ảnh, em có thấy điều đó đúng không ?
"má....em thề là em không có gia trưởng nha... chỉ có 'ra chửa' cho ẻm thôi"
"ấy ấy, gì vậy hã anh ơi... mình đang làm podcast healing mà...?"
ờm...chương trình xin phép ngắt sóng tại đây nhé....
red velvet: màu sắc của nó như thể hiện tình yêu mãnh liệt vậy