như con nít - sponge

336 41 0
                                    

cảm giác sẽ như thế nào khi có anh người yêu 2k4, nhưng lại là chuyên gia trong việc bày ra mấy cái trò chổu chổu không thôi ? chả hiểu sao lớn hơn em tận 3 tuổi mà mỗi lần em ở cạnh lại chả khác gì một đứa trẻ con cả...bảo trẻ trâu thì dỗi nhưng anh này là người vô định trong bộ môn làm nũng người yêu luôn

có lần em và anh đang ôm nhau ngủ ngon lành sau cả một ngày làm việc vất vả, đột nhiên, anh mở mắt ra nhìn em một lúc, rồi lại dụi dụi đầu vào hõm cổ em, nhõng nhẽo bằng quả giọng siêu ngái ngủ

"em ơi~ anh biết cũng là khuya rồi nhưng mà anh đói quá ~~ anh muốn ăn jajjiangmyeon lắm lắm luôn~~ nhưng phải là em nấu cơ, em yêu ơi~~ em nấu cho anh nhớ nhớ nhớ~ anh thật sự thèm lắm luôn, đói kinh khủng~"

"gì vậy ? nửa đêm nửa hôm rồi mỳ mủng gì giờ này nữa, em đang ngủ ngon mà"

vì cả ngày hôm nay bán mình cho tư bản quá hăng thế là em bị đánh thức nửa đêm như này thì rất khó chịu. Em đẩy anh qua một bên rồi lại xoay lưng vào trong, kéo chăn lên cao để ngủ tiếp. Mọi người tưởng xong rồi hả, còn lâu nhé, anh bọt biển này một khi làm nũng thì em chỉ có nước đồng ý với yêu cầu của anh thôi...

"ơ...nhưng mà anh đói lắm~ bae youngjun thực sự siêu đói ~ em không thương anh đúng không ??? ơ huhu, đi mà em~~"

"...."

"hôm nay anh chẳng ăn được gì mấy ~ em không dậy nấu là mai anh khô héo hết luôn~ bụng anh biểu tình giữ lắm~~ đi mà~ bọt biển đóii~~"

đấy, cứ như vậy lải nhải bên tai em suốt một lúc, nhất quyết không tha cho em luôn, lại còn ngồi phân tích về việc hai đứa dậy bonding ăn đêm như thế này rất là thú vị đủ kiểu, xong còn lăn lộn rung lắc giường dữ dội nữa chứ, sau một lúc chẳng thể làm được gì khác, em đành chịu thua mà bật dậy đi nấu mì cho anh, tôi khổ quá mà...

đấy, thế là giữa đêm căn hộ lại sáng đèn, một bé một lớn lôi nhau vào bếp nấu mì, anh ôm lấy em từ đằng sau, nhìn không khác gì một con gấu to đùng đeo bám đằng sau em luôn, gác cằm lên vai em, còn rất tận hưởng nghe em làu bàu nữa chứ

"eo ơi, em đang nói xấu anh đúng không ? hihi"

"vâng ạ ông tướng, đến là chịu anh luôn, cứ là nằng nặc đòi cho bằng được cơ, anh mới ăn tối cách đây mấy tiếng luôn ý"

"tại đột nhiên anh muốn ăn mì em nấu, đứng nhìn em nấu, không khác gì vợ của bae youngjun này luôn !"

"chỉ được cái dẻo miệng thôi, hứ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

oreo cheescake - lol gamersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ