Cả 6 người vào ăn sáng chung với, JJK và PJM chuyên gia ăn chực ở nhà Kim.
"Hai đứa bây qua ăn ké hoài vậy à?"
Kim Taehyung vừa gấp đồ ăn vừa nhìn JJK và PJM khiêm tốn.
JJK "hôm qua vừa mới cứu bé yêu mày đấy thằng ch*"
"Kệ mẹ tao chứ!!"
Fake!!, JJK VÀ KTH đều là GV mà lại nói ra những lời thô tục như thế chứ. PN Kim nghe được còn la cả hai đứa.
PN Kim "hai đứa bây là GV mà lại nói những lời tục tĩu như vậy hả?!!"
"Tụi con xin lỗi!!"
Kim Taehyung và Jeon Jungkook rất sợ PN Kim, nhìn hiền vậy thoi chứ từng là sát thủ đấy chứ đùa
_____________________
Sau khi ăn xong, tất cả ra sofa ngồi chới với nhau. PN Kim khuôn mặt khá bất an đành lên tiếng.
PN Kim "mẹ nghĩ là tụi con nên nghỉ làm 1 tuần đi"
"Tại sao vậy mẹ?"
Min Yoongi khó hiểu nhìn PN Kim, lên tiếng hỏi PN Kim
LG Kim "hai đứa cần về Anh và Paris đấy!!"
JJK, PJM "về Anh, Paris!!? Thời gian trôi nhanh thế "
PN Kim "không phải là về bển luôn, mà là... về đấy bào chữa cho JUNG HOSEOK!"
"Jung Hoseok?!... bào chữa tội cho nó?"
Min Yoongi và Kim Taehyung rất ngạc nhiên. Lâu lắm rồi, mới nhắc đến Jung Hoseok, người anh em thân thiết hơn 15 năm.
"Mama...Jjk và Pjm có thể đi nhưng lại kêu con và Yoongi đi chứ?!"
Kim Taehyung nghe được phản bát lại Bà Kim. Chuyện bào chữa nhỏ nhoi cũng phải nhờ đến Gã và Cậu.
PN Kim "tất nhiên là cũng phải có hai đứa nó..."
Jjk, Pjm "thêm hai con á?"
PN Kim "ừm...nhưng chuyện phải cần hai đứa vào chuyện đấy KTH và MYG... đây là câu nói của bà Jung gửi đến mẹ "
"Nhưng... Tụi con chưa biết chuyện gì xảy ra với Jung Hoseok cả?"
Bào chữa cho JHS mà phải nhờ Bà Jung thông qua đảm bảo có chuyện lớn mới nhớ đến KTH và MYG.
PN Kim "con biết sự nghiệp của JHS đúng chứ?"
"VÂNG"
Jung Hoseok bằng tuổi Kth, là ông chủ 15 sòng bạc ở Paris, 20 quán bar ở Anh. Nói chung là người giàu có, ăn chơi thứ thiệt.
LG Kim "đã có người tố cáo JHS sử dụng chất cấm... nhưng với một người bị mắc bệnh tránh những thứ dơ bẩn sao có thể được chứ?!!"
"Nhưng làm sao? Ở hai nước khác nhau làm sao có thể bào chữa được chứ!"
MYG như quyết định đi, cả Gã cũng thế. Nhưng đây công việc nặng nề.
PN Kim " 4 đứa chia ra đi,...PJM và Myg một nhóm đi qua Paris, hai đứa còn lại như vậy mà tính."
________________________
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi /ABO ] thầy giáo Hoá & thầy giáo Toán
Fantasykth là thầy giáo dạy môn Hóa myg là thầy giáo dạy môn toán