@thv_bwi3012
Ê mậy!
@JK_koko
Sủa
@thv_bwi3012
Mày đi lấy tài liệu cho tao coi
Dưới phòng tao@JK_koko
Tự đi mày
Hình như phòng mày không có
Bên phòng học trưởng hội học sinh
@thv_bwi3012
Sao nằm ở đó chaaa
😞@JK_koko
Lấy tài liệu sẵn cua anh hội trưởng đấy đi 🥰
@thv_bwi3012
Đ!m mày
Biến!!
@thv_bwi3012 đã off 1 phút trước
____________________
Kim Taehyung buông bỏ điện thoại xuống bàn, đứng lên đi qua phòng kế bên. 2 phòng hội trường nằm kế bên nhau, Kim Taehyung đi qua phòng Min Yoongi, gõ cửa trước phòng.
Cóc cóc
"Vào đi"
Min Yoongi vọng giọng ra.
"À...em chào anh hội trưởng" Kim Taehyung đi vào thấy Min Yoongi đang ngồi làm việc chăm chú.
"Hội trưởng Kim?, cậu qua đây có chuyện gì?"
Min Yoongi bỏ bút viết Kính xuống bàn, ngước mặt lên nhìn Kim Taehyung. Vô tình nhìn trúng cặp mắt của Gã.
Kim Taehyung nhìn Min Yoongi chằm chằm, mái tóc hạt dẻ, lúc đầu đeo kính nhìn cậu rất đẹp. Mắt cậu trông trẻo, long lanh. Má hồng, đặc biệt là da rất trắng.
"Hội trưởng....hội trưởng Kim!!"
Min Yoongi thấy Kim Taehyung nhìn mình chằm chằm, lấy tay lay người Kim Taehyung. Gã giật mình.
"À,...Tôi qua lấy tài liệu danh sách"
"Đợi tôi một xíu"
Min Yoongi đứng lên, lật đi lại một góc tủ chòm lên lấy ra một sắp tài liệu. Vẻ mặt nghiêm khắc của em được Kim Taehyung chú ý mê mẩn.
"Của cậu đây"cậu đưa sắp tài liệu cho Kim Taehyung.
"Cảm ơn, học trưởng Min" Gã lấy rồi cũng rời đi.
------------------------------------
Kim Taehyung đi vào lớp học cần giải quyết một số vấn đề. Gã bước vào lớp trang nghiêm, Kim Taehyung được mệnh danh đẹp trai, học giỏi đúng chuẩn gu mấy em khối dưới.
HS: học trưởng Kim!!
"Hôm nay tôi lên, đưa danh sách cho lớp " KTH đứng trên bục giảng nói.
HS: vâng ạ
"Lớp trưởng đem dang sách cho cô giáo chủ nhiệm"
HS: vâng ạ.
"Không gì thì tôi xin phép"
Nói rồi Gã rời đi khỏi lớp đó, để ra một đống sự bàn về Học trưởng.
HS: không biết hai học trưởng trường mình, ai đẹp trai hơn nhỉ?
HS: khó so sánh quá trời
HS: nếu mà hai học trưởng quen nhau thì sau ta?
HS: nói bậy bạ, im đi ổng chửi giờ.
Tan học, nhà ai nấy về. Nhưng hôm nay mưa to, nên Kim Taehyung và Min Yoongi không về được. Do là hội trưởng của trường công việc nhiều nên về trễ.
Min Yoongi đứng bên nhà xe, đợi tạnh mưa rồi hẳn về. Còn Kim Taehyung đi đến, dắt xe ra thì thấy Min Yoongi đang đứng đó.
"Ủa? Hội trưởng Min sao anh chưa về"
Kim Taehyung năm nay mới học lớp 12, còn Min Yoongi đang học đại học.
Kim Taehyung phải xưng Min Yoongi là anh."À, đợi mưa tạnh.."
"Hay lên xe em chở anh về"
Kim Taehyung cởi mở nói lên sự mình mông muốn.
"Nhưng cậu chỉ có một cái áo mưa à"
"Có thể chen vào được, vậy lên nhá"
"À...ừm"
Min Yoongi trèo lên xe của Kim Taehyung. Vốn dĩ là Kth chạy xe đạp, tuy nhà giàu mà keo, thích thì chạy.
Chiếc áo mưa, cho em chen vào tránh mưa. Tuy nhỏ, nhưng cũng đủ ấm áp. Cũng mai, nhà Kim đi cùng đường nhà Min Yoongi.
"Nhà cậu cũng gần ở đây sao?"
"Ừm."
_________________________
Về đến nhà, tuy có áo mưa nhưng cả hai đều bị ướt như chuột lột. Kim Taehyung dừng trước nhà Min.
"Vào đi!!"
"Cảm ơn cậu"
Min Yoongi giơ tay lên tạm biệt rồi đi vào nhà. Khiến Kim Taehyung trễ một nhịp, đã vậy Min Yoongi còn cười tươi, Kim Taehyung thích Min Yoongi thật rồi.
___________________
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi /ABO ] thầy giáo Hoá & thầy giáo Toán
Fantasykth là thầy giáo dạy môn Hóa myg là thầy giáo dạy môn toán