Cả hai lên đến trường, chiếc xe nổi nhất trường làm học sinh trong trường chú ý.
Bước ra xe là Kim Taehyung và Min Yoongi điều đó ai cũng bất ngờ cả
👤 hội...hội trường Kim và hội trưởng Min đi chung kìa
👤 Tin trường luôn làm chúng ta bất ngờ...
Cả bọn học sinh trường đều há hốc mồm không tin vào mắt mình chuyện gì cả. Bên trong xe Min Yoongi nhìn ra cũng đủ biết chuyện gì mà vong giọng nói với Gã.
"Nè! Thả tôi xuống"
"Có sao đâu, anh thừa biết chúng cũng bị anh xử tội à?"
Gã nói rồi cười một cái khiến Yoongi có lẽ trễ một nhịp, sau đó ổn lại tinh thần. Gã cũng đang lái xe vào nhà xe.
Phòng hội trưởng KIM TAEHYUNG
"NÓI"
Kim Taehyung quát lớn về cậu học sinh đó, cậu ta xanh mặt nhìn Taehyung mà không nói nên lời.
👤 Tôi...tôi
"Cậu bị hạ bậc hạnh kiểm, và kiểm điểm 3 ngày"
👤 Học trưởng Kim...
"Biến!!"
Cậu học sinh rụt rè bỏ ra ngoài, Kim Taehyung lúc này tức giận hơn bao giờ khác.
JK "đồn gì mà ác vậy?"
"Im đi!!"
Kim Taehyung hoá cọc rồi, khiến cậu bạn thân Jeon Jungkook cũng phải phát sợ.
JK "tao về lớp đây, à...mày thích Min Yoongi thật à"
"..."
JK "nên nhớ không được làm Min Yoongi thất vọng đấy, muốn biết thì tự nhìn hành động của Min Yoongi"
Nói rồi Jeon Jungkook bỏ đi về lớp để lại Kim Taehyung đứng thửng thờ ở đó, Gã suy nghĩ về câu nói của Jeon Jungkook.
Ra về
"Yoongi aaaa, nhớ mùi anh quá à"
"Nè đừng coi"
Kim Taehyung nhào đến ôm chặt Min Yoongi, cậu cũng bắt đầu phát cáu với tên họ Kim này.
"Yoongi aaa, lên xeeee"
"Bớt cái mỏ của cậu lại đi"
Kim Taehyung ngồi trong xe lái đến chỗ Yoongi la lên, Cậu theo đó mà lên xe vừa phát cáu.
"Anh đi đâu chơi không"
"Cũng được, dù gì tôi cũng có việc gì"
Kim Taehyung chở Min Yoongi đến một khu công viên nổi tiếng. Min Yoongi đến nơi vui như được mùa. Nhìn Cậu lạnh lùng như vậy, nhưng lại mê mấy cái này lắm.
Công Viên LyAn
"Anh thích không?"
"Thích, mau đến đó."
Min Yoongi kéo tay Kim Taehyung đi khắp nơi, khuôn mặt vui vẻ Kim Taehyung Gã nhìn mà vui lây.
------------------
1 tháng
Sáng hôm sau
Phòng hội trưởng Min
PJM "Yoongi không cho anh ta một cơ hội à?"
"..."
PJM "tao thấy cậu ta theo mày suốt 1 tháng rồi đó "
"..."
PJM "tao nói hết nước hết cái mà mày im ru vậy thằng kia"
"Học bá Park mời về lớp "
PJM "con c*c mày "
Park Jimin ở trong phòng Min Yoongi cũng khá lâu, Jimin cũng lên tiếng về việc Kim Taehyung và Min Yoongi ai ngờ bị cậu đuổi thẳng.
_reng_reng_
PJM 📱: alo
JK 📱: thằng Taehyung nó vào bệnh viện nè học bá Park.
PJM 📱: hã!!!
_tút_tút_
"Làm gì mà căng vậy"
Min Yoongi ngước mặt lên nhìn Park Jimin hoảng hốt nên mới hỏi. Nhìn mặt Jimin hốt hoảng sợ hãi.
PJM "thằng Tae..Tae nằm trong bệnh viện..."
"Cái gì?"
PJM "từ từ thôi Yoongi..."
Min Yoongi chạy đi thẳng một mạch, Yoongi không nghe Jimin nói gì láy xe đến thẳng bệnh viện. Jimin cũng đành chạy theo.
______________________
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi /ABO ] thầy giáo Hoá & thầy giáo Toán
Fantasykth là thầy giáo dạy môn Hóa myg là thầy giáo dạy môn toán