"anh đi đây" Min Yoongi đi thẳng lên lớp dạy"Ơ chờ em!" Kim Taehyung chạy theo Yoongi
Hai thanh niên vào 2 lớp khác nhau, hai tiết khác nhau.
Lớp myg
HS: cả lớp chào thầy!
"Chào các em, ngồi đi"
Cả lớp ngồi xuống, Myg ngồi xuống trước bàn giáo viên. Có một HS giơ tay lên ý kiến, Myg có vẻ biết HS hỏi gì
HZ: thầy ơi!
"Sao em?!"
HS: thầy, Thầy Kim và thầy Jeon, thầy Park làm sao vắng 2 tuần ạ?
"Chuyện này...."
Pjm "sao em nhiều chuyện thế?!"
"Jimin...?"
Pjm đi ngang lớp Myg đang dạy, Pjm đi đến Myg để đưa tài liệu. Sẳn tiện nghe được câu nói đó của HS.
HS: thầy Park...
Pjm "thứ nhiều chuyện!"
"Em ngồi xuống đi..."
Myg ra hiệu cho HS đó ngồi xuống đi lại nói chuyện với Park Jimin.
"Đi đến đây làm gì?"
Pjm "tài liệu của Kth đưa cho mày!"
"Ừm..."
Park Jimin nói rồi thì rời đi, Myg đi vào lớp dạy tiếp. Học sinh thì cũng thích Thầy Min dạy, đa số lớp này môn toán điểm rất cao.
__________________________
Canteen
Cả đám kéo nhau đi ăn, kéo lại một cái bàn khuất của một cái canteen. Gặp mà đi có 1 người mà ngồi chỗ khuất chắc người ta nói tự kỉ mất thôi.
"Yoongie, baby ăn gì?"
"Mỳ tương đen..."
"Ok bae, còn tụi mày ăn gì?"
"Đ!m nói chuyện với tụi tao trống không, còn vợ mày nói nghe ngọt xớt"
PJM chửi tục, Kim Taehyung rất thiên vị vì Min Yoongi. PJM buông lời chửi tục, ai mà biết đây là thầy giáo đâu chứ.
"Ăn gì nói lẹ đi!"
Pjm " 2 phần mỳ tương đen"
JK "Minie kêu cho anh luôn hả?"
"Anh ý kiến không"
"..."
Đáp lại Pjm là tiếng sợ hãi của JK, JK lấy nhầm người, JM có đai đen, JK cũng có võ, nhưng có võ cũng phải sợ Pjm.
Kim Taehyung đi ra với một cái mâm toàn là mỳ tương đen, bộ ăn là phải gủ hay sao. Mỳ của ai nấy lấy, ăn rồi thì nói chuyện. Tất nhiên người bắt chuyện luôn là Jeon Jungkook và Park Jimin.
JK "tao vẫn không hiểu tại sao, Yoongi và Taehyung quen nhau?"
Pjm "anh không nhớ à Jungkook?"
JK "nhớ gì chứ?"
Pjm "không phải nhờ hai đứa hai mình mới quen nhau à"
JK "à, nhớ rồi. Đúng là chuyện mắt cười nhất đấy!!"
"Hai bây thôi đi, đừng nhắc trước mặt tao "
Min Yoongi nhăn nhó trả lời khi được nhắc lại chuyện xưa.
Pjm "nhắc lại thôi mà!"
JK "nhắc lại cũng hoài niệm thật, cái thời còn đi học. Lúc đó là đại học, cả trường được một phen chấn động"
"Tao cấm nhắc lại chuyện đấy!!"
Kim Taehyung sặc cơm, buông đũa chỉ thẳng mặt JK ra dấu hiệu im lặng.
JK "muốn nhắc lại cơ đấy!"
Quá khứ từ 5 năm về trước
Lúc này, Kim Taehyung và Min Yoongi là học trưởng của trường bây giờ họ đang dạy.
Kim Taehyung là hội trưởng đại diện bang học sinh giỏi, tiêu biểu cấp trường. Là người đại diện mọi nội quy nhà trường.
Min Yoongi là hội trưởng hội học sinh, đại diện cho phần thi cử, là người ra đề thi.
Cả hai đều rất tài giỏi, đều là hội trưởng của trường nhưng không quen biết, thân thiết cho là mấy.
__________________
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi /ABO ] thầy giáo Hoá & thầy giáo Toán
Fantasykth là thầy giáo dạy môn Hóa myg là thầy giáo dạy môn toán