======
Sau khi để Gemini trả tiền cho mình, Fourth cảm thấy cũng có chút cảm tình với hắn. Xem ra thì hắn vẫn còn có chút lương tâm.
"Cậu chủ nhỏ để tôi xách phụ cho." Quản gia Nix vừa mở cửa ra đã thấy Fourth xách rất nhiều đồ nên muốn giúp cậu một tay.
"Không sao đâu ạ, con tự xách được mà." Dù sao thì Fourth cũng là con trai, cậu có thể tự mình xách hết đống đồ đó, quản gia Nix cũng đã có tuổi rồi nên cậu không muốn làm phiền.
"Cậu chủ nhỏ đã ăn gì chưa, tôi có nấu súp này."
"Thôi ạ, con không đói."
"Trong tủ lạnh có sữa, cậu chủ nhỏ muốn uống không."
"Cái tên Gemini đó cũng uống sữa hả dì." Đây là nhà của hắn mà, không phải sữa của hắn thì của ai chứ.
"Không phải đâu ạ, cậu chủ không thích uống sữa. Sữa là do cậu chủ mua cho cậu chủ nhỏ đó."
"Hả, mua cho con sao."
"Từ lúc cậu chủ nhỏ dọn đến đây, cậu chủ có dặn tôi mua thêm sữa để vào tủ lạnh, sợ cậu chủ nhỏ có đói bất chợt thì có mà dùng."
Fourth nghe xong thì trong đầu đã đặt xong một dấu chấm hỏi lớn. Nhưng rồi cậu cũng nhanh chóng gạt bỏ đi suy nghĩ đó, nếu hắn đã có lòng thì cậu xin nhận. Fourth vui vẻ để đống đồ lên sofa rồi chạy thẳng vào phòng bếp, cậu mở tủ lấy trong đó ra một hộp sữa rồi ngồi vào ghế uống ngon lành.
*Ting
"Cậu chủ nhỏ ngồi đây uống sữa nhé, tôi đi ra mở cửa."
Fourth đang ngậm ống hút trong miệng nên chỉ gật đầu một cái thay cho câu trả lời.
Quản gia Nix vừa mở cửa ra thì đã thấy bà Rattana đứng trước cửa. Hôm nay mẹ hắn có dịp đi mua sắm ở gần đây nên sẵn tiện ghé thăm xem Gemini và Fourth sống ra sao.
"Quản gia, có đứa nhỏ nào ở nhà không."
"Thưa, có cậu chủ nhỏ ạ."
"Cậu chủ nhỏ là ai."
"Là con nè." Fourth từ trong bếp chạy ra.
"Nào nào, lại đây cho mẹ xem Gemini có nuôi con tốt không." Bà Rattana mỉm cười vui vẻ khi nhìn thấy Fourth.
Bà và Fourth đã từng gặp nhau trước đây, khi đó Fourth vẫn còn là một đứa bé. Tuy không thường xuyên gặp nhau nhưng bà rất thích đứa nhỏ này. Nhìn thoáng qua thì Fourth trông rất giống bà Rattana, cả bà và Fourth đều mang trên mình một vẻ đẹp vô cùng kiêu hãnh và sắc sảo.
"Gemini có ức hiếp con không."
"Dạ không có."
"Nếu nó dám làm gì con, cứ nói với mẹ. Mẹ sẽ đánh cho nó một trận." Bà nắm lấy đôi bàn tay trắng hồng của Fourth, thủ thỉ với cậu.
Fourth cũng đáp lại cái nắm tay đó của bà, có mẹ chồng chống lưng cho cậu. Fourth đột nhiên không có ý định bỏ trốn nữa.
"Mẹ vừa đi đâu về thế ạ."
"Mẹ đi mua sắm với bạn bè ở gần đây, tiện thể ghé thăm xem hai đứa sống thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | hôn ước
Fanfic"mẹ kiếp, anh cho người theo dõi tôi." "cho em mười cái mạng cũng không thoát khỏi tôi." __________ "nattawat, em nói đi, là kẻ nào dám bắt nạt em." note: tất cả hoàn toàn là trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng lên người thật.