Chương 7

891 91 7
                                    

=====

Sáng hôm sau, trong khi vạn vật còn đang chìm vào giấc ngủ thì những tia nắng sớm đã tỉnh nghịch chạy trên những tán cây. Dưới ánh nắng ban mai, bóng tối đã bị đẩy lùi.

Trong khi Fourth vẫn còn đang say ngủ thì Gemini đã thức dậy im lặng ngắm nhìn cậu. Hắn tỉ mỉ quan sát người đang nằm trong lòng mình thở từng nhịp điều đặn. Nhìn Fourth từ góc độ như thế này khiến trái tim hắn đập nhanh hơn hẳn một nhịp.

Gemini rất thích đôi mắt của Fourth, người ta thường nói đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn" chính vì vậy nên mỗi khi nhìn thẳng vào mắt Fourth, hắn đều cảm thấy mình như đang được ngắm nhìn cả ngàn vì sao, thậm chí là cả một dãy ngân hà. Khi ngủ, Fourth nhắm nghiền mắt làm lộ rõ hai hàng lông mi cong vút. Đôi môi chúm chím mềm mại tựa như một cánh hoa anh đào. Đặc biệt là hai má lúc nào cũng hồng hồng đem lại cho người khác cảm giác muốn cưng chiều.

Fourth khi ngủ thì hoàn toàn trái ngược với tính cách của cậu. Fourth ngủ rất ngoan, cả đêm chỉ chui rút vào lồng ngực hắn. Có thể nói, cả người cậu được Gemini ôm gọn trong vòng tay rắn chắc của hắn.

Fourth đang ngủ thì khó chịu cựa quậy, cậu cảm nhận được có vật thể gì đó rất nặng đang đè chặt lên eo mình. Fourth từ từ mở mắt, vừa đúng lúc Gemini cũng đang nhìn cậu, Fourth nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào nên chỉ biết nhìn thẳng vào mắt của hắn. Được một lúc, cậu ngại ngùng thoát khỏi cái ôm của Gemini.

"Anh không đi làm hả."

"Công ty của tôi mà, tôi muốn đến lúc nào chẳng được."

Fourth kéo hết chăn về phía mình, cậu chui tọt vào trong chăn, thành công biến mình thành một cục tròn ủm để tránh đi sự ngại ngùng đó.

Gemini bật cười trong vô thức, hắn đưa tay kéo đi lớp chăn đang trùm kín mái tóc của cậu, đưa tay xoa nhẹ lên mái tóc bồng bềnh thơm mùi oải hương, nói: "Em ngủ tiếp đi."

"Anh mau đi làm đi."

"Được, em mau mở chăn ra đi." Hắn thấy cậu trùm kín như vậy, sợ sẽ không thở nỗi mất.

Thấy Fourth vẫn không chịu mở chăn ra, hắn đành rời khỏi giường, ngay khi vừa đưa tay nắm lấy tay nắm cửa thì Fourth đột nhiên lên tiếng: "Cám ơn."

"Không cần cám ơn, trong thời gian tôi đi công tác, em ở nhà đừng nghịch ngợm lung tung là đã trả ơn cho tôi rồi đấy."

"Nghịch ngợm gì chứ, tôi chỉ đam mê tốc độ một chút thôi mà."

"Nếu em dám bước chân đến đường đua, tôi sẽ cho người san bằng chỗ đó."

"Anh.."

Còn chưa đợi Fourth nói hết câu, Gemini đã nhanh chóng cắt ngang bằng chất giọng trầm đặc như muốn cảnh cáo cậu: "Em cũng đừng mong đến được quán bar."

Nói rồi Gemini mở cửa rời khỏi phòng cậu.

Fourth nhìn cánh cửa bị đóng lại một cách mạnh bạo. Cậu có chút khó hiểu, đột nhiên hắn lại muốn kiểm soát cậu làm gì. Fourth còn đang đặt dấu chấm hỏi lớn trong đầu thì tiếng chuông điện thoại vang lên khiến cậu quay trở về với thực tại.

geminifourth | hôn ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ