Chương 10

654 93 9
                                    

======

Dừng xe trước cổng dinh thự rộng lớn nhà Titicharoenrak, Ploy cẩn thận đỡ Fourth ra khỏi xe, anh vốn định dìu Fourth vào nhà nhưng cậu đã lên tiếng ngăn cản.

"Tao không sao đâu, mày yên tâm về đi." Nói rồi Fourth xua xua tay.

Quản gia Nix từ trong nhà chạy ra sau khi nghe thấy tiếng xe ở trước cổng. Trông thấy Fourth cùng với một bên vai được băng lại bằng vải y tế, dì lo lắng chạy đến bên cạnh cậu.

"Cậu chủ nhỏ, cậu bị làm sao thế này."

"Con không sao, dì đừng lo."

Nhìn thấy đã có người giúp mình lo cho Fourth thì Ploy mới yên tâm rời đi. Trước khi đi, anh còn không quên chào quản gia Nix, rồi nói vài lời với Fourth.

"Vậy tao về trước, mày có cần gì thì gọi cho tao."

Quản gia Nix thấy Fourth bị thương liền sốt ruột không thôi, cứ liên tục hỏi han cậu.

"Cậu chủ nhỏ, cậu mau nói cho tôi biết đi, vết thương này từ đâu mà ra."

"Mấy cái vết thương nhỏ này không làm ảnh hưởng đến con đâu, dì đừng có lo nữa mà."

"Cậu đúng là không biết bảo vệ bản thân gì cả."

Fourth ngoan ngoãn ngồi trên ghế sofa đưa tay chân cho quản gia Nix kiểm tra, trông thấy biểu cảm của quản gia lo lắng cho mình đến mức chân mày sắp dính chặt lại với nhau cho nên bắt đầu giở giọng nũng nịu: "Thôi mà, con muốn tắm lắm rồi, dì giúp con lấy đồ nha."

Quản gia Nix nhìn thấy vẻ mè nheo của Fourth cũng phải đành chịu thua trước cậu.

"Cậu mà còn để mình bị thương nữa là tôi giận cậu."

"Dì mà giận là sẽ nhanh già lắm đó, trông xấu lắm luôn."

"Tôi như vậy còn chưa đủ già hay sao."

"Vẫn xinh lắm, không già chút nào."

Quản gia Nix bị Fourth chọc cho bật cười, đứa nhỏ này thật sự biết cách làm người khác vui vẻ mà. 

Fourth sau khi tắm rửa sạch sẽ thì đã được quản gia Nix thay băng vải y tế mới, có thể là do vết thương còn khá mới nên Fourth cứ trằn trọc mãi mà chẳng thể nào vào giấc được.

Khác với Fourth thì Gemini đang phải chuẩn bị họp mặt với đối tác quan trọng, trong lúc hắn còn đang ngồi trên xe cùng với Sarah và Flex để di chuyển đến điểm hẹn thì hắn lại nhận được điện thoại từ Wen.

"Tôi có chuyện cần nói, không biết ngài có tiện nghe không."

"Nói đi."

"Do bất cẩn nên tôi đã để phu nhân gặp sự cố trong lúc đua xe. Kẻ ra tay đã bị tôi bắt và giam giữ ở tổ chức, chờ ngài về xử lí."

geminifourth | hôn ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ