Asakumo Shivani - nữ sinh năm hai của Cao trung nữ thuộc thị trấn Makochi.So với các Anh hùng ở Cao trung nam sinh Fuurin thì Shivani có lẽ là người xấu, nhưng nếu so với đám người xấu đầu trộm đuôi cướp thật thì cô lại là người tốt.
Tóm lại, Shivani là một dạng như phản Anh hùng hay gì đó tương tự, hoặc có thể chỉ là do cái tính tình tuỳ hứng không suy nghĩ của cô.
Mới đầu người dân trong trấn còn không quá quen với cách hành xử tuỳ tiện này của Shivani, nhưng vì Umemiya Hajime - người đứng đầu Cao trung nam Fuurin cũng đồng thời là người chăm sóc Shivani lớn lên, mọi người đều đối xử với cô một cách cũng khá là hài hoà và công bằng.
Từ nhỏ Shivani đã gặp nhiều biến cố, chủ yếu là vấn đề gia đình, chờ tới khi được Umemiya cứu giúp thì cô đã được mười tuổi, và vì bị ảnh hưởng bởi môi trường sống không lành mạnh ròng rã suốt nhiều năm, cuối cùng còn bị mẹ ruột bán đi để trả nợ, Shivani đã không thể giữ lại được một chút gì của tuổi trẻ con hồn nhiên ngây thơ.
Mặc dù sau đó, Shivani trưởng thành dưới bàn tay ấm áp của Umemiya và người chị gái cùng tuổi Kotoha, rất nghe lời anh trai nuôi và tôn trọng những người bạn xung quanh anh, nhưng tận sâu trong xương cốt, Shivani vẫn có mặt tối của riêng mình, xót lại từ những mảnh ký ức cũ không mấy tốt đẹp.
Mặc dù Umemiya và Kotoha đã cố gắng để giúp Shivani có thể quên đi khoảng thời gian bảy năm kia nhưng đều vô ích, mọi người trong thị trấn đều nói đó là vì gia đình của Shivani có sức ảnh hưởng quá lớn với cô, môi trường sống gần như tạo nên một con người, nếu đã là ý trời thì chắc chắn sau này phần tối đó của Shivani sẽ giúp ích được cho ai đó.
Shivani nhỏ hơn Umemiya hai tuổi, bằng tuổi với Kotoha, năm nay vừa tròn mười sáu, cô không rõ là anh trai và chị gái mình sống ở đây từ bao giờ, chỉ biết bản thân mình đã nương tựa thị trấn này được sáu năm rồi.
- Kotoha, một cà phê sữa đá gấp nhé, em đi luôn bây giờ.
Như thường lệ, Shivani lại dậy muộn, nhưng dù có muộn giờ học tới cỡ nào thì cô vẫn phải đòi Kotoha một cốc cà phê cho bằng được.
- Chưa ăn gì mà đã uống cà phê, muốn hỏng dạ dày à con nhóc kia?
Không màng khách khứa đang ngồi dưới lầu, Kotoha một hơi quát lên phía trên, đổi lại chỉ là tiếng bước chân vội vã của Shivani trên sàn nhà.
- Khung cảnh quen thuộc nhỉ?
Ông Yama khà khà cười, ông thường xuyên tới tiệm của Kotoha ăn sáng nên thành ra đã quen với việc chị em bọn họ to tiếng với nhau.
- Phải đó, sáng nào mà không được nghe Kotoha mắng Shivani là tôi thấy trống trải ra phết.
Bà Satou đang chờ được uống trà ở quầy pha chế cũng không ngoại lệ, là một tín đồ của trà hoa nhài, sáng nào không vừa uống vừa nghe hai chị em tiệm Potus cãi nhau là không chịu được, cũng giống như thói quen xem thời sự buổi sáng của người già vậy.
- Ơ, sao hết trứng và hành mất rồi?
Kotoha nhìn tủ lạnh trong nghi hoặc, rõ ràng hôm trước cô đã tính toán và đi chợ đủ trong bốn ngày rồi mà, đến hôm nay mới hơn hai ngày mà đã hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wind Breaker ] Kết hôn với tôi đi
Fanfiction[ Wind Breaker / Nii Satoru ] Kết hôn với tôi đi. Asakumo Shivani - thuộc năm hai, lớp 3 của trường Cao trung nữ, đồng thời cũng là nữ sinh duy nhất có khả năng đánh nhau trong thị trấn. Có anh trai nuôi lớn hơn hai tuổi là Umemiya Hajime và chị gái...