5. Tomiyama VS Shivani

268 69 2
                                    


Trận đấu solo sẽ diễn ra vào buổi sáng vậy nên Shivani - một con quỷ ngủ nướng lần đầu tiên lết cái thây dậy sớm mà không cần bất kì một tác động khách quan nào.

- Nay có bão hả ta?

Kotoha giật mình khi thấy đứa em gái ngủ nướng một tháng 29 ngày của mình thần thái sáng láng đứng ở chân cầu thang, không những thế nó còn mặc đồ vận động, tóc tai gọn gàng, mặt mũi xinh xắn.

- Hôm nay em không ăn trưa ở nhà đâu, chị đừng chờ.

- Em lại lang thang ở đâu hả?

Shivani phẩy phẩy tay tỏ vẻ không muốn trả lời rồi chạy tót ra cửa, quen đường quen nẻo mò tới địa phận của Shishitouren.

Bên đội đối thủ vẫn còn chưa tập trung hết, mới chỉ có 1/3 số lượng thành viên có mặt, trong đó có Togame và Tomiyama.

- Xem ai tới sớm chưa này, nhóc mong đợi được lên sàn đấu thế cơ à?

- Dĩ nhiên, tôi muốn đấu với Sakura, hoặc Suou.

Togame bật cười.

- Để tao xem tình hình đã chứ, mà nhóc chẳng phải là em gái của tên Umemiya à, sao lại muốn đánh phe mình quá vậy?

Shivani có vẻ thích đề tài này, Togame vừa hỏi dứt lời thì cô liền đáp luôn.

- Thì tôi chỉ muốn biết là tôi hay họ mạnh hơn thôi, nhưng mà Hajime nghiêm cấm việc lục đục nội bộ nên chẳng ai chịu đấu với tôi hết.

- Chán thế, bọn anh thường sẽ tổ chức các trận đấu giữa người mới và người cũ, vừa để giải trí vừa để đào thải bớt rác rưởi, hay em gia nhập bọn anh đi?

Tomiyama câu trước nghe còn buồn chán, đến câu sau thì lập tức trở nên hứng thú bừng bừng, dùng em gái của Umemiya để chống lại Umemiya, trời ạ, mới nghĩ thôi mà cậu đã thấy vui rồi.

- Ầy, không được đâu ạ, Hajime giết em mất, em chỉ đến chơi cho vui thôi.

Có vẻ khía cạnh tính cách này của Shivani hợp ý Tomiyama, thích đánh nhau, thích vui vẻ bất chấp những thứ khác, nên chẳng mấy chốc Tomiyama đã trở nên niềm nở với cô.

- Nè, đánh nhau thử với anh đi.

Togame lập tức liếc mắt về phía Tomiyama, vẻ mặt như muốn nói "cậu đang đùa đấy hả".

Sau câu hỏi đó của Tomiyama, Shivani bỗng thấy Togame nhìn chằm chằm vào mình bằng đôi mắt xanh lá sau lớp kính.

Một đứa nhanh nhạy như Shivani lập tức liền hiểu ngay ý của Togame là muốn cô từ chối, nhưng Shivani là ai cơ chứ, thà chết chứ quyết không né tránh bất kì lời thách đấu nào, và thế là trước ánh mắt ngỡ ngàng của Togame, cô há mồm liền nói.

- Được thôi.

Tomiyama đã hài lòng lại càng thêm hài lòng, cậu túm lấy tay Shivani rồi kéo vào bên trong, nơi có một cái sân khấu và khán đài nhỏ.

- Đấu ở đây nhé, làm trọng tài cho bọn này nha Kame chan.

Tomiyama nhìn Togame rồi hất hất đầu, cũng chẳng quan tâm anh có trả lời hay không, cậu liền kéo Shivani lên sân khấu.

[ Wind Breaker ] Kết hôn với tôi đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ