3. Kết hôn với tôi đi

541 84 1
                                    


Vốn dĩ Sakura chỉ nghĩ rằng do Shivani giận Kotoha nên mới tìm cớ kéo cậu rời khỏi tiệm thôi, ai ngờ là cô đưa cậu đi kiểm chứng thật.

- Này, có phải là cậu nhạy cảm quá rồi không, mặc dù người đó có chút hậu đậu, nhưng đâu đến mức chọc phải...

Sakura còn đang vừa vò tóc vừa nói thì bỗng một cô gái từ đâu chạy tới túm lấy cánh tay cậu khiến Sakura suýt nữa thì đánh người ta theo phản xạ tự nhiên.

- Xin lỗi, cậu là người của Fuurin phải không, xin hãy cứu với.

Cô gái là phục vụ của một tiệm bánh nhỏ, vừa mới đi đổ rác trở về thì gặp phải một nhóm thanh niên, bọn chúng gò ép cô phải nói chuyện và đi chơi cùng mặc cho cô từ chối, một thiếu niên tóc vàng đã tiến lên giúp đỡ, nhưng vì số lượng đông quá nên...

Nghe tới đây, khỏi cần đoán Shivani và Sakura cũng biết thiếu niên tóc vàng này là ai.

Nhìn vẻ mặt "thấy chưa, tôi đã nói rồi mà" của Shivani, Sakura không cãi nổi, chỉ có thể chạy theo cô gái phục vụ kia để ứng cứu Nirei.

Nhìn thấy cảnh tượng trong con hẻm nhỏ, chính Shivani cũng ngạc nhiên một chút, cô không nghĩ với cái tấm thân ốm yếu lùn tịt đó mà Nirei dám một mình lao vào chọi với năm tên như thế đâu, chí ít thì cũng nên gọi thêm người chứ.

Sakura không nhiều lời liền xông tới sút một cú toàn lực vào mặt tên đầu sỏ, Shivani thì không có nhu cầu tham gia vụ này, ngay từ đầu cô đã thấy không thoải mái với Nirei rồi, cứ để bạn cùng khoá là Sakura cứu thì hơn.

- Tôi đi trước đây, hôm nay tôi có bài kiểm tra.

Shivani thấy việc đã giải quyết xong xuôi thì liền phủi mông bỏ đi.

- Ủa, hình như sắp muộn giờ học rồi thì phải?

Nhắc đến kiểm tra, Sakura mới nhớ ra hôm nay là ngày đầu tiên nhập học, sau đó thì mặc cho cậu la lối, Nirei sống chết cưỡng chế trở thành người dẫn đường đến với vị trí số 1 cho Sakura, bắt đầu từ việc dẫn cậu đến trường học.

Bên này suôn sẻ, Shivani lại không suôn sẻ mấy, cô đến muộn giờ kiểm tra nên thời gian làm bài bị rút ngắn hơn 1/3 so với bạn bè.

Cũng nay là đầu óc Shivani chạy mượt, IQ không thấp nên dù ít đi học nhưng điểm số vẫn luôn được giũa ở mức khá, đủ để cho cô một cái bằng tử tế khi kết thúc ba năm cao trung.

Shivani nộp bài trễ hai phút, cũng may là giáo viên chủ nhiệm dễ tính, bỏ qua cho cô lần này.

Mấy tiết học sau đó, Shivani không ngủ gật thì cũng chỉ nhìn thẫn thờ ra cửa sổ, cô mà là con trai thì hay biết mấy, có thể học cùng trường với Umemiya.

- Tiết chiều nay là môn gì vậy?

Shivani hỏi bạn cùng bàn, trong đầu bắt đầu tính toán kế hoạch trốn học.

[ Wind Breaker ] Kết hôn với tôi đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ