Bầu không khí vốn đang căng thẳng vì cuộc đụng độ không mong muốn giữa Fuurin và Shishitouren bỗng dưng chuyển hẳn sang phim tình cảm Hàn Quốc, nàng là tổng tài bá đạo còn anh là chàng thư sinh hiền lành.Mới đầu anh còn thẳng thừng từ chối nàng, nhưng sau một thời gian tiếp xúc, anh lại bị tính cách và sự bá đạo ấy làm cho rung động...
- Dừng lại ngay đi, tao nổi hết da gà rồi này.
Sakura nhịn không được vươn tay bịt mồm Nirei lại, tự dưng ở đâu ra kịch bản mà kể như đúng rồi vậy.
Sasaki xoa xoa hai cánh tay cho da gà da vịt bớt nổi lên, cho ý kiến đồng tình.
- Tao cũng không muốn nghe nữa đâu, tưởng tượng đó là chị Asakumo và Suou, sao cứ thấy rợn rợn thế nào ấy.
- Thì ra cậu tên là Suou à?
Khá khen cho Shivani vì tài năng nắm bắt trọng điểm vô cùng chuẩn xác.
Suou mỉm cười, gật đầu.
- Mọi người đều gọi tôi như thế.
- Tôi là Shivani.
Umemiya vừa nghe liền từ phía sau đi lên.
- Này này này, ai lại nói mỗi tên không thế, họ của em đâu?
- Đâu có quan trọng, dù sao sau này em cũng theo họ của Suou mà.
Lần thứ ba trong ngày, Suou bị một lời nói làm cho ngẩn ra.
Cũng là lần thứ ba trong ngày, Sakura trưng ra vẻ mặt kinh khủng như muốn chết đi sống lại.
Umemiya thì khỏi nói, lòng anh đau như muốn đứt ra từng khúc, củ cái trắng anh nuôi bấy lâu nay bây giờ lại tình nguyện bỏ anh để đuổi theo một tên ất ơ mới gặp lần đầu, bảo sao Umemiya anh không đau lòng cho được.
- Thôi, quay về chủ đề chính đã nào, chuyện kết hôn để sau rồi tính.
Hiragi vỗ vỗ tay ra hiệu, đồng thời chuông điện thoại của anh cũng vang lên.
- Kaji à, sao đấy?
Bên kia thều thào vài chữ Shishitouren rồi tắt hẳn, thay vào đó là một giọng thiếu niên lanh lảnh được phát qua cái loa của người bán hàng rong.
- Alo alo, ta là Thủ lĩnh băng Shishitouren, Tomiyama Chouji.
Khuôn mặt này khá quen, có vẻ Shivani đã từng nhìn thấy Chouji xuất hiện bên cạnh Umemiya rồi thì phải.
Umemiya là người đầu tiên bộc lộ sát khí, cũng là người tiên phong đi đầu xuống sân trường, theo sát anh là Hiragi và Shivani, sau đó là tới nhóm năm nhất.
- Mấy đứa đứng yên đó.
Umemiya bỏ lại một câu cảnh cáo rồi bước xuống bậc thang, đối diện với Chouji của Shishitouren.
- Đây có phải băng nhóm có tên thắt bím tóc mà đẹp đẹp không anh Hiragi?
Bang phục có chút quen mắt khiến Shivani nhớ lại chuyện cách đây một tuần.
Chẳng là hôm đó Shivani trốn học như thường lệ, mặc dù biết qua đường tàu sẽ là ranh giới khác nhưng cũng vì thói quen đi giày không xỏ hết chân mà cô đã không cẩn thận đá văng một bên giày qua đó, vậy nên Shivani chỉ còn cách vượt biên sang lấy về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wind Breaker ] Kết hôn với tôi đi
Fanfic[ Wind Breaker / Nii Satoru ] Kết hôn với tôi đi. Asakumo Shivani - thuộc năm hai, lớp 3 của trường Cao trung nữ, đồng thời cũng là nữ sinh duy nhất có khả năng đánh nhau trong thị trấn. Có anh trai nuôi lớn hơn hai tuổi là Umemiya Hajime và chị gái...