6. Thành viên bí ẩn

340 80 5
                                    


Shivani ngồi lọt thỏm giữa một dàn nam sinh cao lớn, bởi vì số lượng thành viên của Shishitouren rất đông, bọn họ lại ồn ào nên việc Fuurin không nhìn thấy người quen cũng là bình thường.

Vì Togame đã đặc biệt dặn dò nên những người ngồi xung quanh Shivani đều mặc kệ cô, không ai nhiều chuyện hay quan tâm gì tới cô cả.

Shivani cảm thấy như vậy khá tốt, cô có thể theo dõi trận đấu của người nhà mình dễ hơn.

Trận đầu tiên kết thúc trong gang tấc, Shivani thậm chí còn chưa kịp đánh giá khả năng của hai thành viên đại diện thì Sugishita đã một đấm hạ gục đối thủ rồi.

- Ủa, sao kết thúc nhanh thế?

Shivani thậm chí còn nói ra miệng, lập tức một vài ánh mắt không mấy thân thiện liền hướng về phía cô.

Trận thứ hai là của Suou và Kanuma.

Shivani vừa nhìn thấy Suou liền lập tức ngồi thẳng dậy, hai mắt sáng long lanh như nhìn thấy vàng, khuôn mặt ửng hồng và việc cô lấy tay bịt miệng để không gào thét cổ vũ Suou khiến cho đám Shishitouren bên cạnh không hiểu sao đột nhiên có cảm giác như Shivani đang đi xem concert của thần tượng.

Một tên nhịn không được hỏi.

- Nè, bộ mày thích tên đó lắm hả?

Shivani lập tức gật đầu.

- Chồng tôi đó.

- Cái gì cơ?

Một đám gần như gào lên khiến Fuurin ở hàng ghế đầu theo phản xạ quay lại nhìn, Shivani hoảng hốt vội vàng quỳ mọp xuống sàn nhà để trốn.

Togame cũng nhìn về phía sau, cặp mắt xanh sau mắt kính loé loé lên, tỏ ý không vui.

Sau hai giây định thần lại, đám Shishitouren cũng nhớ ra lời Togame dặn, họ vội vàng nhìn lên sân khấu rồi cười nói giả lả như không hề có chuyện gì xảy ra, mấy tên ở hàng ghế trước còn giả bộ đứng lên hò hét cổ vũ Kanuma nhưng thực chất là đang cố che cho Shivani ở phía sau.

Chờ mấy người phía trước tiếp tục tập trung vào trận đấu gay cấn trên sàn, Shivani mới chầm chậm bò lên ghế, ngồi xem trong bất an, nhưng cũng chỉ được một lúc là cô lại bắt đầu buôn chuyện với mấy người bên cạnh.

- Hai người kết hôn rồi á?

Shivani lắc đầu, vẻ mặt tiếc nuối.

- Chưa, tôi cầu hôn nhưng cậu ấy từ chối.

Không hiểu sao Shivani nghe có tiếng thở phào nhẹ nhõm đâu đây.

Cầu hôn ở tuổi này, không biết là phúc hay hoạ nữa.

- Mày năm nay bao nhiêu tuổi?

Một tên hỏi.

- Tôi 16 tuổi, tôi học ở Cao trung nữ Sekai ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Wind Breaker ] Kết hôn với tôi đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ