mở đầu

373 42 28
                                    

   Lần thứ hai park jongseong đặt chân xuống Hàn Quốc là năm anh 15 tuổi. Và có vẻ lần này sóng gió hơn lần đầu tiên dù anh ta còn chẳng nhớ cái lần đầu anh ta hít không khí Hàn Quốc là khi nào, chắc là cái thời còn đóng bỉm ấy.

"Nghĩ xong chưa ? Cậu nằm trên người tôi được hơn một phút rồi đó". Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng mang đầy vẻ nguy hiểm vọng tới bên tai jongseong, thành công khiến anh thoát khỏi dòng suy nghĩ.

"Thì mới có một phút thôi mà, đáng yêu mà sao đanh đá quá vậy ?"

"Thì cái con khỉ. Trễ học tới nơi rồi, tôi mà bị phạt thì liệu thần hồn, cái đồ điên sáng ra đã ăn kem !"

   Nói rồi cậu bé đó vội vàng xách cặp chạy đi, jongseong thì cứ mãi ngoảnh đầu nhìn theo cho đến khi hình bóng ấy khuất hẳn mới nhìn xuống cái kem vị ngô đang bầy nhầy dưới đất.

"Ăn kem buổi sáng thì có gì sai chứ ?"

   Jongseong nghĩ cậu ta là một kẻ đáng yêu phiền phức, chẳng hiểu sao với cái giao diện nhỏ bé mềm mịn ấy lại có thể cáu kỉnh đến vậy. Thôi dù sao, cũng đáng yêu hơn cái thằng sunoo nào đó, nghe tên đã thấy ghét rồi.

"Nè, làm gì mà đứng giữa đường rồi nhìn cái kem hoài vậy ?". Một cậu bé tay cầm hộp sữa chạy tới chỗ anh thắc mắc hỏi.

"Không gì, mình đi thôi sunoo"

"Mà sao kem mày lại ở dưới đất vậy ? Ít ra nếu mày nhận ra việc ăn kem buổi sáng là một điều dở hơi nhất trên đời thì cũng phải vứt đúng nơi quy định chứ ? Đường của một mình mày à ?"

"Ừ giờ tao hiểu sao tao ghét mày rồi sunoo"

"Chứ mày nghĩ tao quý mày lắm ấy. Đồ điên"

"Sao lắm lời thế, đi thôi"

"Rõ ràng mày là người bắt đầu trước !?"

   Jongseong phớt lờ lời càu nhàu của sunoo mà khoác vai nó đi.

   Về đến nhà, sunoo liền phi vào lòng bố anh, nó bắt đầu mách lẻo.

"Bác ơi, jongseong ấy, nó cứ đanh đá với con hoài á. Chunnu bùn lắm lun.."

"Nè ! Đừng có mà bốc phét !!!"

"Thôi mà hai đứa, sắp xa nhau rồi đấy"

"Dạ !?". Hai đứa trẻ hoảng hốt.

"Mẹ nhớ đã từng nói với con rồi mà sunoo. Bố mẹ anh jongseong chỉ về chơi tháng hè này thôi con, hôm nay là bữa được ăn cùng hai bác và anh rồi đó"

"Hả ??? Con ứ chịu đâu, mãi con mới làm nó nói được màaaaa"

"Mày cứ làm như tao là trẻ mới tập nói ấy mà mãi mới nói được"

"Thì đúng thế còn gì !? Lúc đầu mày mới về, mày bẽn lẽn như mấy nhỏ con gái lớp tao ấy, giờ quen rồi thì hung dữ với tao"

   Hai đứa trẻ lại cãi nhau ầm ĩ cả nhà, hai bên quen rồi, cũng chẳng buồn mà vào can nữa.

"Tiếc chị nhỉ, hai đứa chơi với nhau chưa được bao lâu mà"

"Không sao mà mẹ jongseong, khi nào muốn, cứ để thằng bé về đây chơi. Nhà chị và sunoo luôn sẵn lòng đón tiếp thằng bé mà"

jaywon || Have u see boyfriend ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ