Một tuần đã trôi qua và không có gì xảy ra, ngoại trừ cái hôm nhập học hơi nhiều bão tố của anh thì cho đến giờ mọi thứ vẫn ổn.
"PARK JONGSEONG !!!! MÀY CÓ CHỊU DẬY KHÔNG !!! TAO TÁT CHẾT MÀY BÂY GIỜ"
Vẫn ổn. Rất ổn.
-ˋˏ✄┈┈┈┈
"NGÀY NÀO CŨNG ĐI HỌC MUỘN. ĐM 7 RƯỠI VÀO LỚP THÌ SÁT MẸ ĐẾN ĐÍT MỚI CHỊU DẬY . RIẾT TAO NHƯ BỐ NHƯ MẸ MÀY ĐẤY À ?"
"MÀY CÓ BIẾT DẬY SỚM MÀY LÀM ĐƯỢC BAO NHIÊU VIỆC CÓ ÍCH CHO XÃ HỘI KHÔNG ?"
"ĐỜI TAO 17 TUỔI CHƯA GẶP THẰNG NÀO NGỦ KĨ NHƯ MÀY, TỰ NHIÊN THẤY GỌI SOOBIN DẬY THẤY CÒN DỄ HƠN, ÍT NHẤT TAO TÁT NÓ HAI ( mươi) CÁI CÒN CHỊU DẬY ? MÀY THÌ SAO ?"
"TRỜI ƠI TÔI KHỔ QUÁ MÀ"
"Ê mày đụng vào cái gai trong đít nó à ? Sao nó nói lắm thế ?"
"Nó chửi tao từ sáng tới giờ, nó bảo vì tao mà nó không đi sớm để gặp cru-"
"Ê !"
"Ý tao là croptop"
"Croptop ?"
"Mấy anh mấy chị đi muộn thì thôi đi, còn đứng ngoài đó mà buôn nữa à ? Ra quét sân hết cho tôi !"
8 giờ 35 phút sáng, hội ba thằng choai choai và một con nhỏ loi choi đang một bước lên đỉnh vinh quang của cuộc đời.
"Cố lên anh em ơi, lao động là vinh quang"
"Đây là lối tắt đi đến thành công đấy"
"Làm không công thì sung sướng cái nỗi gì chứ ?"
"Ô kìa, ai kia ?
Tương truyền trường E có rất nhiều nhóm bạn nổi bật, một trong số đó có hội của sunoo ( nổi vì quá nghịch ) và hội của jungwon.
Hai hội này, cực kì ghét nhau, ghét ơi là ghét, không đùa.
"Trời ơi ~ Trai đẹp mà cũng phải quét lá nữa hả ? Khộ thân thế"
"Ê ê cái con nhỏ quơn và răng kia ? Mi có tin ta phun nước miếng vào mặt mi không ?"
"Ngươi đòi phun vào mặt ta á ? Quét hết cái đống lá đấy đi rồi hẵng nói chuyện với chị nha cưng ?"
"Cái con nhỏ khó ưa này"
Thật ra có mỗi hai đứa này ghét nhau thôi.
"Sao vậy sunoo ?"
Heeseung nhìn mặt nó thất thần, không rõ đang tức giận hay như thế nào nữa. Anh lại đưa mắt theo hướng nó đang nhìn chằm chằm. Thì ra cái đống lá nó quét nãy giờ bị sunghoon và wonyoung đang đấm nhau làm tung toé hết lên mất rồi.
"À không gì, tại cái thằng điên nào đó nên bọn tôi mới phải quét lá cây thôi. Sáng ra đã ngã xe còn phải làm lao công nữa, khổ cái thân tôi"
"Để tôi giúp cậu nhé"
"Ơ, thôi không cần đâu. Đây là việc của bọn tôi mà, không sao"
"Nhưng mà, con nhỏ nhóm tôi..."
"Ôi thôi hai đứa đấy nói làm gì, tụi nó có khi nào nhìn mặt nhau mà bình thường đâu ? Kệ đi, sắp vào lớp rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Have u see boyfriend ?
Humor"Cậu hoàn hảo như thế, sao lại va vào tên đó chứ ?" "Có phải là park jongseong không mà lắm mồm thế ?"