"Nè jongseong, bên Mỹ không khí có tuyệt vời hơn ở đây không ?"
"Hỏi gì thừa thãi vậy ? Đương nhiên bên mình phải hơn rồi. Vì sao ? Vì có hơi thở của park sunghoon tao đây"
"...."
"Ê ! Giữ nó ! Giữ con nhỏ này lại ngay !!!"
"Mày có tin chị khâu cái mỏ của mày lại không ? Sao mà hay nói mấy câu ngứa đòn thế ?"
"Fact rồi, mày không thấy lúc nào tao cũng được xướng tên trong mỗi cuộc bình chọn người đẹp trai nhất dít sờ cun này à"
"Ừ được xướng tên thôi chứ có bao giờ được hạng nhất đâu". Sunoo phán một câu xanh rờn
"Nó im thật rồi kìa. Hoá mẹ đá luôn chứ haha"
"Nào, gọi tao là gì đây ?"
"A-Anh long. Anh long"
"Đẹt đi~"
"Tởm vl, cút mẹ đi soobin"
"Sunghoon cỡ này mà không năm nào bước lên đỉnh vinh quang hả ?"
Jongseong ngơ ngác hỏi.
"Ôi mày ơi, mày không biết đâu, cậu ấy đẹp lắm. So với sunghoon thì một chín một mười thật nhưng nhỉnh hơn vì người ta khiêm tốn á ba. Ai như cái thằng dở kia ?"
"Đẹp kiểu nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng lại có chút kiêu kì. Đặc biệt đôi mắt, đẹp, đẹp vl"
"Yang jungwon, vàng bạc châu báu của 11A1 đấy"
"Mày muốn chiêm ngưỡng không để tao chỉ cho"
"Đâu ?"
Sunoo nheo mắt dò tìm, cuối cùng nó chỉ tay vào người con trai đang ngồi ăn với hội bạn cách chúng nó không xa.
Jongseong nhìn một phát là nhận ra ngay, chẳng phải cái bạn đẹp đẹp tay mềm hồi sáng đó sao ?
"Ồ thì ra là bạn này, sáng tao mới gặp xong"
"Hả !?"
"Công nhận đẹp thật, cười đẹp điên"
"Hả !?"
"Tay cũng mềm nữa. Nếu có cơ hội tao sẽ xin in4 kem dưỡng tay"
"Hả !?"
"Bộ tụi mày mắc hả lắm à ?"
"Đéo. Mày ! Sao mày lính mới mà mày đã lộng hành thế rồi !!!!"
"Hả tao có làm gì đâu ?"
"Lại xàm ? Sao chưa gì mày đã nắm tay con nhà người ta rồi ?"
"Nhưng mà bạn ấy là người chủ dộng nắm tay tao trước mà"
Chúng nó đâu biết cuộc nói chuyện này gần nửa cái căng tin nghe thấy hết, bạn em cũng chẳng phải ngoại lệ. Chúng nó quay sang nhìn em, jungwon cũng chẳng vội, em nhai xong mới nhẹ nhàng đáp.
"Thấy người khác ngã mà không đỡ mới là điều kinh khủng nhất đó"
"Ồ ra vậy". Cậu bạn ngồi bên cạnh thở phào.
"Sao mày phản ứng dữ vậy jaeyun ?"
"Ai mà biết được chứ, cũng đâu phải lần đầu có kẻ cố tình tiếp cận làm trò xằng bậy với mày. Bọn tao lo là phải thôi". Cô gái đưa hai tay véo má em, jungwon nhăn mặt nom đáng yêu quá mức, nhỏ muốn gặm chết đi được.
"Wonyoung nói đúng đấy jungwon, bạn lo muốn chớt đây nè"
"Im đi riki"
"Mố !? Sao mày chỉ nặng lời với một mình tao vậy !? Ứ chịu đâu"
"Thấy gớm quá mày, tao nói rồi jungwon thiếu heeseung là báo tố"
"Là bão tố. Cả mày nữa, ra kia chơi trò em bé với riki luôn đi"
"Xì. Cái mặt thấy ghét chưa kìa. Mà...". Heeseung đột nhiên đanh mặt lại
"Cái vụ kia là thật à ?"
Jungwon ngước lên nhìn hắn, lại liếc mắt sang nhìn bàn bên kia như đang mở cuộc phán xử. Tình cờ jongseong chạm mắt với em, mắt jungwon liền hiện lên đầy ý cười trêu chọc.
"Ừm, là thật nhưng chỉ một thoáng thôi. Sao ?"
"Không có gì, tao lo thôi". Heeseung nhìn em cũng không có vẻ gì đang nói dối nên cũng chẳng nói gì thêm nữa.
"Sao sao ? Nay bố lee đây lại bận tâm chuyện gì hả"
"Tao lo con trai tao đấy, thì sao ? Vàng bạc châu báu của tụi bây chứ ai ? Nó bị sao chúng mày lại chẳng nắm đầu tao nhặng lên à ?"
Heeseung tức giận bóp muốn nát cái má của riki khiến nó kêu la.
"Nè jongseong ! Jongseong ! Mày có nghe bọn tao nói không đó"
"C-có"
"Coi như mày trắng án. Bạn ấy cũng nói rồi"
_Một thoáng cái khỉ khô !? Rõ ràng cậu ấy đã nắm tay mình cả quãng đường đến văn phòng mà
Jongseong nắm chặt lòng bàn tay dưới bàn, một thoáng của em là đến giờ cái mùi em bé của em vẫn thoang thoảng trên tay anh đó hả ? Nguy quá, tai anh bắt đầu càng ngày càng đỏ rồi. Anh khẽ liếc sang bàn bên kia thì phát hiện nãy giờ jungwon vẫn nhìn anh và vẫn là ánh mắt đầy ý cười đó. Không chậm trễ một giây nào, jongseong quay phắt sang chỗ khác ngay và luôn.
_Gì vậy ? Cái lề gì thốn ? Tự nhiên lại nhìn mình ? Hay mặt dính cái gì ? Chết mẹ, nhục quá. Hay mai nghỉ học ?
"Mày cười gì nãy giờ vậy jungwon ?"
"Chắc bị say nắng đó"
"Phải cẩn thận chứ.......Ủa ? Hôm nay mưa mà !?"
"Về lớp học bài đây. Xin phép nha, tạm biệt"
"Ê này này jungwon, jungwon !!!"
—————————
cont...
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Have u see boyfriend ?
Humor"Cậu hoàn hảo như thế, sao lại va vào tên đó chứ ?" "Có phải là park jongseong không mà lắm mồm thế ?"