Chúng nó lên đến phòng em bắt đầu náo loạn, jungwon liếc một cái, tụi nó đã im re ngồi trên giường đợi em.
"Ngoan thì tao cho xem, không thì next"
"Mình ngoan nhất"
"Mày next"
Lâu rồi chúng nó không sang nhà em chơi, phòng em vẫn ngăn nắp và thơm tho như ngày nào. Cái mùi em bé bột sữa bùng nổ khắp phòng. Thế giới thật, gấp bội sự đáng yêu. Thế mà cái mẹt với cái nết chẳng giống nhau gì sất, chúng nó thầm nghĩ.
_Ê chúng mày hiểu ý tao không ?
_Ừm, kiểu đó đó
_Không hiểu sao đáng yêu như vậy mà cái tính đanh đá không chịu được
_Ừ đm, được cái giỏi diễn. Diễn cái nết nhẹ nhàng ấy tụi bay
_Nhưng suy cho cùng nó cũng dịu dàng thật, chắc do đời xô đẩy nên mới phải gồng thôi.
_Cũng đáng yêu mò hihi
_Thằng nào ngu đụng vào chỗ ngứa của nó mới bùng nổ thôi chứ bình thường cute mà
_Ê tao biết chúng mày đang nói xấu tao
"Đệch mợ, sao mày biết bọn tao đang dùng bí thuật để trao đổi với nhau vậy jungwon !?"
"Thì cái trò này tao dạy chúng mày mà ?"
"...."
"Haiz, nè xem đi. Ảnh hồi cấp 2 đổ xuống đấy"
"ĐÂU !? ĐÂU !?"
"Ê mày ở đâu vậy ?"
"Ủa sao toàn thằng béo nào đây ?"
Chúng nó xúm vào xem. Xem tới xem lui chẳng thấy em đâu, chỉ thấy ảnh cậu bé béo múp béo míp với cái gọng kính to đùng trước mặt. ( không phải body shamming ).
"Thằng béo đấy là tao đấy"
"...."
"Dạ vâng ?"
"Là tao đấy"
"Cái gì ?"
"Tao đã nói rồi mà"
"Không phải là chê mày đâu jungwon. Ý là hơi sốc, vì khác nhiều quá ấy"
"Cái này phải là ngoạn mục luôn ấy chứ"
"Hãy nói đi em yêu, biến cố nào đã khiến em thành ra như vậy ?"
"Ừm... Cũng không gì to tát lắm. Hồi nhỏ tao bị ốm, ăn gì cũng nôn ra, mẹ tao sợ tao chết vì suy dinh dưỡng nên cho tao uống rất nhiều sữa bột nhưng cố quá thành quá cố, tao từ thiếu thành thừa luôn. Tao thấy béo cũng chẳng có gì tự ti cho lắm, tao vẫn thở được là may rồi nên tao cũng kệ, sống từ đó đến tận năm tao lớp 9, tao đã gặp jongseong"
"Chẳng lẽ..."
"Không, cậu ấy không chê tao. Thằng nào chê, tao đè chết luôn"
"Dã man quá..."
"Vậy mày kể luôn đi"
"Kể cái gì cơ ?". Jungwon ngơ ngác.
"Thì chuyện đó đó". Wonyoung nháy mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Have u see boyfriend ?
Humor"Cậu hoàn hảo như thế, sao lại va vào tên đó chứ ?" "Có phải là park jongseong không mà lắm mồm thế ?"