1

560 27 0
                                    

"Heeseung!!! Mày có ở nhà không đấy hả??!".

Người bị gọi tên vẫn còn đang say giấc thì ngu tiếng hét liền bật dậy, chạy xuống nhà dưới. Hắn mở cửa với bộ dạng không mấy là chào đón. Đầu tóc bù xù, quần áo nhăn nheo cộng thêm mặt mũi tóc tai chưa làm sạch nên nhìn vẫn còn rất là luộm thuộm.

"Cái gì?? Mới sáng sớm mà muốn người ta điếc tai à?? Mày bị cái-".

Heeseung ngây người với cảnh tượng trước mặt. Jay dẫn theo một người khác theo. Người khác này nhìn rất rất rất là hấp dẫn và mê người luôn. Heeseung gãi đầu và lấy tay che đi khuôn mặt ngượng ngùng đang trở nên đỏ dần theo thời gian, giọng lí nhí.

"Jay hả..? Sao đấy?".

Jay nhịn cười bỏ qua cho hắn, vỗ vai em cún nhỏ kế bên. Người đứng kế Jay ngại ngùng lùi ra sau một tí.

"Định nhờ mày chăm sóc bé này giúp tao 3 tuần tại tao phải qua Đức kiểm hàng nên sợ không ai cho ẻm ăn với ru ẻm ngủ ý."

"Hả?? Chăm sóc em ấy hả? Mày nghĩ tao có thời-".

"Sẽ tặng cho mày một bàn bida với lại một vé nghỉ dưỡng ở Maldives trong 1 tháng. Giúp tao đi, làm ơn làm phước với mày luôn ấy, Heeseung. Ẻm là con của bạn của mẹ tao ấy. Mẹ tao cưng ẻm lắm nhưng bà ấy với bạn bè rủ nhau đi du lịch hết rồi. Tao còn phải làm việc nữa."

Heeseung lướt nhìn qua bé con nhỏ liền động lòng, đồng ý. Jay liền đưa đồ chăm sóc cho hắn rồi quay đầu bỏ đi. Trước khi lên xe, Jay hét lên.

"Quên nữa. Ẻm là Sim Jaeyun, 20 tuổi và mày đừng có mà bắt nạt ẻm, nhớ chưa?!".

"Aishh....Biết rồi!! Bảo trọng nghen."

Nói xong hắn liền cúi đầu xuống, nhìn chằm chằm vào người nhỏ trước mặt. Heeseung vỗ vai em nhẹ một cái rồi mỉm cười ôn nhu.

"Vào nhà đi..Thoải mái."

Jaeyun lật đật đi theo sau Heeseung. Hắn ngồi xuống sofa rồi vỗ xuống chỗ trống kế bên, ra hiệu cho em ngồi. Jaeyun ngoan ngoãn ngồi xuống, mắt dán xuống đất vì quá ngại để nhìn người đẹp trai kia.

"Ừm...Anh là Lee Heeseung, cứ gọi anh là Heeseung, được chứ? Chúng ta sẽ ở chung với nhau trong 3 tuần thôi nên em cứ từ từ thích nghi nha."

"V-Vâng..".

Chất giọng như mật ong ngọt ngào rót vào tai hắn. Heeseung cười ngơ mấy cái rồi đứng dậy, khiến Jaeyun đứng dậy theo hắn.

"Em cứ ngồi đây đi. Anh đi đánh răng thay đồ cái rồi ra làm đồ ăn sáng cho em. Sau đó anh dọn phòng rồi sắp xếp đồ của em vào thôi là xong rồi."

Jaeyun nghe vậy liền ngồi xuống ghế, gật đầu chậm rãi. Heeseung thấy em cưng quá nhưng không dám đụng, phải chờ đến khi em quen dần với mọi thứ xung quanh cái đã.

Hắn phóng lên lầu rồi đánh răng, rửa mặt cho sáng sủa. Heeseung thay bộ đồ ngủ nhăn nhó với áo thun và quần dài thường ngày cho thoải mái và chải lại tóc. Sau đó nhìn lại chính mình trong gương một lúc mới chịu xuống nhà.

Jaeyunie vẫn ngồi đó với bộ mặt thừ ra, như tan chảy vậy. Không khí mới mẻ quá khiến em choáng ngợp. Heeseung gọi một tiếng khiến em giật mình, hướng vết phía hắn.

"Ăn sáng với bánh mì kẹp trứng nhá. Anh lười đi siêu thị giờ này quá."

Jaeyun gật đầu rồi tiến lại chỗ hắn. Quan sát từng cử chỉ của Heeseung với tâm lý trống rỗng. Heeseung rất muốn nựng nhưng làm sao bây giờ. Hắn với em vẫn chưa thân.

Sau 10 phút, Heeseung quay lại với dĩa bánh mì kẹp trứng nóng hổi, thơm lừng. Mắt của em bé sáng bừng lên trong khi bụng kêu rọt rọt.

"Ăn đi. Cẩn thận phỏng miệng."

Hắn cắt miếng bánh ra làm bốn để em dễ cầm hơn. Hắn thổi cho một cái nguội hẳn đi rồi mới đưa cho em. Jaeyun lễ phép cầm lấy miếng bánh với hai tay, mắt long lanh.

"C-Cảm ơn.."

Heeseung nhìn em ăn ngấu nghiến mà quên luôn cả lau miệng. Hắn cầm lấy cái khăn rồi quẹt miếng sốt dính trên khẽ môi em. Hắn đưa ly nước cho em rồi hắn cười, mắt nhìn chăm chăm vào em.

"Ngon không?".

Jaeyun gật đầu lia lịa với nụ cười đáng yêu trên môi. Heeseung yếu lòng không kiềm được mà bật cười.

"Ăn xong em muốn làm gì?".

Hắn cầm lấy cái dĩa rồi đặt vào máy rửa bát, bật công tắc lên rồi quay lại chỗ sofa. Jaeyun lắc đầu không biết. Em chẳng có ý tưởng nào cả.

"Vậy chúng ta chơi game đi."

Jaeyun gật đầu phấn khích, tâm trạng có vẻ tỉnh hơn. Heeseung lấy bộ cờ vua ra. Mặt Jaeyun liền xuống nét, có vẻ bé chẳng hiểu cái này là gì cả.

"Giờ anh giải thích cho em hiểu."

Sau 15 phút giải thích, Jaeyun mới gật gù, má em phồng lên khiến Heeseung bật cười.

"Đi mấy con nhỏ này trước nè."

"Đừng đi con xe, mất mã đó."

"Cái đó gọi là hiến quân đó em cún ơi."

"Chiếu tướng kìa em ơi...À..Nước đó cũng được."

"Ê khoan...Chết...Mất hết tượng rồi...Em hiểu nhanh nhỉ?".

"Ủa...Con tốt cuối cùng của mình đâu rồi ta..?"

"Hết đường rồi...Trời ạ..Em hiểu nhanh quá!!".

Hắn cười. Dù thua vẫn khen ngợi em.

Jaeyun cười niềm nở với sự chiến thắng. Heeseung trước giờ cũng là người hiếu thắng nhưng khi trước mặt Jaeyun thì hắn quá yếu.

"Giỏi lắm nhóc con ạ."

___________________

Lee Heeseung đẹp trai quá ạ...

Lee Heeseung đẹp trai quá ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
heejake;endless loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ