10

172 21 3
                                    

Heeseung tỉnh dậy với cái đầu đau nhức. Hắn nhăn nhó trong lúc ngồi dậy, tìm kiếm sự hiện diện của cún nhỏ họ Sim.

"Jaeyun à? Em ở đâu đấy?".

"Em đây ạ".

Jaeyun nghe tiếng hắn liền chạy vọt vào phòng. Đứng cạnh giường hắn, em mếu máo.

"Heeseungie hyung có ổn không ạ? Anh có đau ở đâu không? Sunoo đã nấu canh giải rượu rồi, để em đi lấy cho".

Heeseung mỉm cười khi thấy bộ dáng lo lắng của em. Hắn nắm lấy cánh tay Jaeyun rồi ôm em vào lòng.

"Anh đau đầu thôi. Không sao".

"Anh có chắc là mỗi đau đầu thôi không ạ?".

Jaeyun vẫn còn rất lo lắng cho hắn. Em ôm chặt lấy cơ thể lớn hơn, tầm mắt chỉ đến hõm cổ hắn.

"Anh bình thường mà. Đừng lo cho anh".

"Em đi lấy canh giải rượu rồi em sẽ quay lại mà".

Jaeyun gỡ tay hắn rồi chạy xuống bếp, cẩn thận cầm lấy chén canh giải rượu rồi trở lại phòng Heeseung.

"Anh uống đi".

"Cảm ơn cún con".

Hắn xoa đầu em rồi cầm lấy chén canh, từ từ trôi xuống cổ họng khô rát của mình. Heeseung đặt chén lên bàn rồi cười.

"Đỡ hơn nhiều thật. Mà Jaeyun này...Anh say như vậy..Hôm qua anh có làm gì kì cục không?".

"Có ạ. Anh ngã vào em rồi...rồi nói yêu em nữa ạ".

Hắn gãi đầu, tai đỏ bừng. Trời ơi..

"À vậy hả..Thì anh thích..Em thật mà".

Jaeyun nhìn Heeseung. Hắn quay đi, nuốt cục ngượng vào trong bụng. Đang muốn bùng cháy thì Jaeyun nhảy vào, ôm chầm lấy hắn.

"Em cũng thích anh Heeseung".

Heeseung nghe vậy liền nâng Jaeyun lên, ôm em vào lòng. Hắn hôn lên má em rồi cười lớn.

"Thật sao? Bé thích anh thật à?".

"Vâng ạ. Jaeyunie thích anh mà".

Em nũng nịu, nằm trong lòng hắn. Jaeyun chu môi, đòi một nụ hôn từ hắn.

"Hôn em".

Heeseung cúi xuống, môi hắn áp lên môi em. Tay vòng qua eo Jaeyun, hắn hôn lâu hơn. Dường như muốn hút hết mật ngọt trên môi người đẹp họ Sim.

"Anh Heeseung ơi, nữa đi mà".

Em nắm lấy tay hắn, mắt long lanh. Hắn cười, tay nhéo má em.

"Đừng làm anh mất kiểm soát, Jaeyunie".

Hắn che mặt, quay đầu đi chỗ khác.

"Hay là cục cưng đi đánh răng thay đồ xong rồi anh sẽ hôn, được không? Đừng làm anh yếu lòng mà, Jaeyunie".

Hắn âu yếm ôm em, tay xoa bụng nhỏ của em. Jaeyun nghe vậy cũng ngồi dậy, chạy vào nhà vệ sinh như hắn bảo.

Heeseung lấy điện thoại ra, kiểm tra tin nhắn. Hôm qua vui nên chắc cũng được quay hình lại thôi.

heejake;endless loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ