Heeseung đưa em đến trước cửa tiệm của Sunoo, hôn lên môi em rồi vuốt ve trước hàng chục người qua đường. Hắn nắm lấy tay em rồi dẫn em vào trong. Ngay lúc này, mắt hắn chạm lấy một ánh mắt khác sắc lẹm vừa nhìn thẳng vào mình và Jaeyun.
"Niki cũng có mặt sao? Jaeyun hôm nay sẽ được làm thân với cậu ấy, được chứ?".
Hắn nhìn nó rồi cúi xuống hôn lên má Jaeyun, tỏ vẻ cưng chiều người yêu đến mức ngọt ngào hơn cả mật ong.
"Thật sao?".
Niki mặt mày bỗng tối sầm. Sunoo chạy ra từ phòng đến, đang tươi sáng thì gặp lấy vẻ ngoài tức giận của Niki khiến cậu hoảng loạn. Sunoo định vui vẻ đón tiếp cả hai nhưng thấy Niki có vẻ như sắp giết cả đám nên cậu nhỏ giọng, mời cả hai vào.
"Mấy anh vào đi. Để em đi lấy nước".
"Cảm ơn, Sunoo".
Jaeyun miệng cười sáng rực cả bầu không khí. Niki thấy em cười liền có phần dịu lại. Nó đứng dậy rồi đi lại đối diện Heeseung, dù vậy mắt lại hướng về Jaeyun.
"Mấy anh tự nhiên đi, có bàn đằng kia".
"Cảm ơn Niki".
Jaeyun nhìn lên, giọng lí nhí. Niki cười, gật đầu rồi dẫn cả hai vào trong.
"Niki nay không đi làm à?".
"Không ạ. Em nản ông sếp quá nên xin nghỉ bữa nay".
Cả hai trò chuyện qua lại như thường. Niki rõ ràng là chẳng biết mưu đồ của Heeseung nhưng hắn có thể cảm nhận được sự quan tâm đến kì lạ của cậu đến Jaeyun.
"À..Mà anh Jaeyun có muốn ăn bánh không? Cứ gọi đi, em trả cho."
Jaeyun nhanh chóng nhìn Heeseung, ánh mắt mong đợi sự cho phép từ hắn. Heeseung yếu lòng, hôn lên trán em rồi mỉm cười.
"Cho một phần bánh dâu".
"Vâng".
Niki đi về phía phòng của Sunoo, gọi lớn.
"Cho em một phần bánh dâu nhá".
"Rồi! Vào chỗ ngồi đi".
Niki quay lại thì Heeseung đã đi từ khi nào. Lòng háo hức nhưng vẫn phải giả nai.
"Anh Heeseung đâu rồi anh?".
"Anh ấy đi làm rồi".
Jaeyun ngồi trên ghế, nhỏ xíu như cục bột. Niki hiểu sao Heeseung lại mê cún con này như vậy.
"Anh ấy để anh ở lại sao? Để anh Sunoo chăm à?".
"Ừm".
"Anh Sunoo chiều nay bận lắm. Anh có thể đi chơi với em nè. Em chăm anh cũng được mà".
"Vậy à? Ưm...Vậy thì được thôi".
________________
"Anh Sunoo, em dẫn anh Jaeyun đi dạo một tí nhé".
"Thì đi đi, nhớ đưa anh ấy về sớm. Đừng lông bông chỗ này chỗ kia để anh và anh Heeseung đi tìm".
Sunoo bây giờ bận rộn gói hàng, nhắc nhở Niki. Cậu hí hửng dẫn Jaeyun ra ngoài. Không có Heeseung, Niki bạo lại còn bạo thêm. Cậu nắm lấy tay em, mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake;endless love
Fanfictiondịch vụ trông trẻ tốt nhất đến từ vị trí của lee heeseung MỌI THỨ ĐỀU LÀ Ý TƯỞNG DO MÌNH NGHĨ RA Ạ❤️❤️ warning: ooc, trẩu, tay viết còn non, lập từ nhiều