Vào buổi chiều se lạnh, Heeseung rảnh rỗi dẫn em cún xuống phố. Hắn lấy găng tay rồi đeo vào cho em, lấy khăn quàng quấn xung quanh cổ Jaeyun để giữ ấm cho em. Hắn mặc áo khoác vào rồi đưa em ra ngoài. Sau khi khóa cửa nhà, hắn cầm lấy tay em, tung tăng giữa vùng ngoại ô yên bình.
"Jaeyunie? Em có muốn ăn một chút kẹo không?".
Heeseung để ý thấy em từ nãy giờ cứ hướng mắt về phía cửa hàng kẹo của Sunoo, liền đề nghị mua cho em. Em bé gật đầu, tay nắm chặt lấy tay người kia.
"Đi thôi."
Hắn dẫn em vào cửa hàng. Tiếng chuông keo leng keng, Sunoo quay lại với nụ cười chào đón.
"Ơ? Là người mà mấy anh nói nè! Cưng quá đi mất."
Sunoo chạy lại chỗ Jaeyun, ngắm nhìn khắp mặt. Vừa nhìn vừa khen nức nở.
"Da mịn quá đi à!! Môi cũng đẹp nữa, mũi cao quá!! Sao mà ông trời cho anh ấy mọi thứ vậy?!?".
"Sunoo này, cho anh mày một bịch kẹo đi. Một bịch thôi."
"Vâng."
Heeseung quay qua đã thấy Jaeyun hoàn toàn đắm chìm vào mùi kẹo ngọt. Mắt em long lanh với nụ cười hạnh phúc là điều mà Heeseung ao ước được giữ bên mình mãi mãi.
"Của anh nè. Khỏi trả tiền nha."
Sunoo nhìn Jaeyun rồi mỉm cười. Heeseung gật đầu rồi đưa bịch kẹo cho Jaeyun, cầm lấy tay kia của em rồi rời khỏi cửa hàng kẹo.
"Mốt có dịp anh mày sẽ quay lại."
"Vâng!".
_________________
"Jaeyun à!! Tắm đi em ơi? Còn ăn tối nữa."
Bé cún đang ngồi trên sofa, mắt dòm ra phía cửa sổ. Em gật đầu vâng lời hắn. Heeseung soạn đồ ngủ cho Jaeyun xong rồi đi kiểm tra độ ấm của nước, hắn đưa tay xuống nước trong bể rồi gật đầu.
"Vậy là đủ ấm rồi ha? Jaeyunie ngoan vào tắm xong ra anh sấy tóc cho rồi mình ăn tối nha."
Jaeyun lon ton bước vào nhà tắm. Heeseung quay về phòng lấy máy sấy ra cắm vào ổ điện trước. Hắn ngồi chờ chưa đến 20 phút, Jaeyun đã đi ra với bộ dạng trắng trẻo, cả dáng người thon thả khiến Heeseung đơ người. Mùi sữa tắm hương hoa phấn dịu ngọt và mát mẻ khiến Heeseung như bị mê hoặc. Jaeyun chạy lại, vấp chân. Heeseung nghe tiếng lạ, bật ra khỏi tâm trí của mình rồi đỡ lấy người kia. Jaeyun ôm lấy hắn, dụi đầu vào ngực Heeseung.
"Không sao chứ? Em không bị thương là tốt rồi. Nào, lại đây anh sấy tóc cho."
"Vâng."
Jaeyun ngoan ngoãn ngồi trên ghế để Heeseung giúp em sấy tóc. Heeseung dù biết nhưng vẫn không bỏ được. Hắn không thể ngừng nhìn vào gáy của Jaeyun. Gáy của em trắng ngần, mềm mịn và có mùi thơm như em bé. Heeseung cắn răng nhắm mắt cho qua. Hắn luồn ngón tay vào các lọn tóc nâu mượt mà của Jaeyun, cẩn thận không làm đau em.
"Sấy tóc xong thì bé ngồi đây chờ anh nha. Để anh bật TV cho rồi ngồi đợi anh tắm tí xíu thôi."
Jaeyun gật đầu, hướng sự chú ý về cái màn hình màu sắc trước mặt. Heeseung an tâm bước về phía nhà tắm. Hắn cầm lấy chai sữa tắm mùi hoa phần của Jaeyun.
"Cái này có ma thuật gì bên trong hả ta?".
Heeseung thôi việc thắc mắc vì sợ ở trong đây qua lâu bỏ lại em bé ngoài kia đói bụng thì sót lắm. Hắn nhanh chóng tắm rửa rồi quay lại với Jaeyun.
"Jaeyunie ơi? Chúng ta ăn gà nướng mật ong nha!".
Cún nhỏ nghe vậy liền hí hửng chạy vào bếp cùng với Heeseung. Em muốn nhìn thấy Heeseung siêu cấp đẹp trai nấu ăn cho mình.
"Em có muốn uống nước ép táo không? Nó ở trong tủ lạnh ý."
Jaeyun gật đầu chậm rãi. Em lấy hai cái ly ra, để lên bàn. Jaeyun cầm lấy chai nước ép táo rồi đổ vào hai ly. Em cầm theo hai cái dĩa ra rồi đặt lên bàn, muỗng nĩa đều đầy đủ. Heeseung nhìn em, bật cười.
"Có đồ ăn rồi đây!! Cảm ơn bé vì đã soạn bàn ăn nhé!".
Hắn gắp hai miếng gà có màu nâu ấm với mùi ngọt của mật ong ở trong trên xuống dĩa của cả hai. Hơi nóng bay vào không trung, Jaeyun cảm thấy bụng đang kêu rất lớn, em cầm nĩa với dao lên. Jaeyun định cắt một miếng nhưng Heeseung vẫn chưa ngồi xuống bàn. Jaeyun thấy vậy liền đợi hắn ngồi xuống mới chịu ăn.
"Ngon không?".
Jaeyun gật đầu. Em chỉ thích thể hiện cảm xúc qua hành động thôi. Heeseung hài lòng liền quay lại ăn món mình nấu, khen ngợi.
"Ngon thật. Công thức thằng Jay cho đúng là đỉnh thật."
Jaeyun có vẻ rất hưởng thụ món ăn trước mặt. Em cắm cúi ăn hết cái đùi gà rồi quay qua uống hết nước ép táo. Heeseung thích kiểu người ăn khỏe và Jaeyun là ví dụ điển hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake;endless love
Fanfictiondịch vụ trông trẻ tốt nhất đến từ vị trí của lee heeseung MỌI THỨ ĐỀU LÀ Ý TƯỞNG DO MÌNH NGHĨ RA Ạ❤️❤️ warning: ooc, trẩu, tay viết còn non, lập từ nhiều