Vừa về nhà, hắn đã đè em xuống ghế sofa khiến cún nhỏ chẳng hiểu gì liền bị hút hết sinh khí. Heeseung cầm hai tay em, ghim lên đầu rồi ngấu nghiến môi người nhỏ họ Sim. Jaeyun mặc dù
đau nhưng em lại ngoan ngoãn nằm yên cho họ Lee cắn xé môi mình bởi vì em cảm nhận được một sự bực bội từ hắn.Hắn chuyển xuống cổ em rồi xương qua xanh, in đậm các dấu cắn. Jaeyun đau nhưng vẫn nằm im. Heeseung cắn một cái cuối rồi ngồi dậy, kéo theo em vào vòng tay của hắn. Hắn ngậm lấy má em, tay vuốt ve eo Jaeyun làm em rùng mình.
"Anh ơi, anh làm sao thế ạ? Anh giận gì sao?",
"Không, ai bảo em thế, hửm?".
Hắn hôn lên tóc em, tay xoa xoa mang tai đỏ ửng của người nhỏ. Jaeyun ngước đầu, từ dưới nhìn lên chỉ thấy mỗi cằm của Heeseung.
"Vậy..Vậy sao anh cắn em ạ?".
Tưởng Heeseung quên mất dấu tích mà hắn vừa gây ra, em cầm lấy cổ áo rồi vạch xuống, vết cắn nào cũng tím rồi xanh rồi đỏ. Heeseung nhìn thấy vậy cũng hoảng hồn. Hắn lấy tay xoa cổ em rồi hôn lên má.
"Trời má...Anh xin lỗi Jaeyunie của anh. Tại anh..ờ...hơi ngứa răng thôi. Xin lỗi bé yêu nhé".
Jaeyun nhoẻn miệng cười ngây ngô, thì ra là ngứa răng. Nhưng em đau lắm cơ, Jaeyun nũng nịu không chịu nói chuyện nữa. Heeseung nhận thấy tình hình bất ổn, liền chắp tay xin lỗi.
"Cưng giận à? Anh xin lỗi mà. Lỗi anh. Jaeyun đừng giận anh mà. Anh biết sai rồi, không cắn nữa đâu".
"Vậy anh cho em cắn lại đi".
Heeseung hơi ngây người nhưng vẫn vui vẻ nghe theo em. Hắn cởi cả áo rồi nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của cún con khiến hắn phì cười.
"Gì đấy? Lâu lắm rồi mới thấy, đúng không? Bây giờ cứ cắn đi, anh chịu được hết".
Jaeyun nhảy nhào lại, cắn nhẹ lên cổ hắn. Vết răng nanh in vào cổ Heeseung, hắn có vẻ chẳng hề hấn gì. Jaeyun cứ vậy mà cắn, ngậm, đủ kiểu miễn là em thích.
Sau cùng là hai người với cái cổ đầy vết cắn xanh tím ngồi chung một bàn ăn. Jaeyun thấy mình cắn mạnh quá liền xót hắn, xin lỗi ríu rít. Heeseung thì bảo chẳng đau gì hết, hắn còn bảo nếu muốn thì tối nay hắn sẽ cho em cắn thỏa thích nhưng em bé từ chối, hắn chỉ biết cười.
"Đi chơi vui không?".
"Vui ạ".
Ừ, biết vui rồi. Nhìn thấy bài thằng khốn kia đăng thôi cũng biết em vui cỡ nào. Heeseung gắp đồ ăn bỏ đầy vào chén em, tốc độ nhai đồ ăn của Jaeyun đã chậm lại còn gặp tên này luyên thuyên hỏi về vụ đi chơi mà tay cứ gắp liên hồi bỏ vào chén em.
"Đi chơi với Ni-ki vui đến vậy á? Vậy em có muốn đi nữa không?".
Em mà nói có là sáng mai cái môi đó sẽ sưng vù luôn đó, Jaeyun ơi.
"Không đâu ạ. Em vẫn thích chơi với anh hơn. Em nhớ anh lắm".
"Ừ, nhớ anh là tốt rồi. Thấy em chơi dữ quá, tưởng quên anh luôn rồi".
Hắn giở giọng chọc ghẹo khiến Jaeyun bất lực bễu môi. Dù ngại ngùng cỡ nào, em chỉ biết giấu đi nhưng nó luôn ẩn hiện trên khuôn mặt xinh yêu đó thôi.
"Lúc đi chơi, Ni-ki đã nắm tay em đó. Em đã gỡ ra nhưng cậu ấy bảo rằng lạnh thì không nắm tay em là không được".
Jaeyun bất thình lình kể ra, Heeseung nhìn em rồi gật đầu. Hắn thật sự chẳng quan tâm bí mật của ai đâu, nhưng bí mất liên quan đến em, hắn tò mò đến mất ngủ. Đáng ra cái này Jaeyun định giữ làm bí mất rồi, em có linh cảm sợ hắn nghe xong, vồ lấy em rồi ăn thịt em mất nên em không dám kể. Hèn gì, vừa nói được một tí về việc đi chơi, em liền tuồng ra hết.
"Thật à? Tay cậu ấy ấm không?".
"Không ấm đâu. Tay anh ấm hơn kia mà".
Em vừa nhìn vừa chú ý cảm xúc của hắn. Coi có lên xuống bất thường không để em còn chạy. Vậy mà hắn điềm tĩnh hỏi em mấy câu như vậy khiến em cũng phần nào yên lòng.
"Vậy mốt nắm tay anh thôi. Đừng nắm tay người khác".
"Em biết rồi. Chỉ nắm tay anh Heeseungie thôi".
Hắn cười rồi xoa đầu em, đợi em ăn miếng cuối cùng rồi hắn dọn chén dĩa, bỏ vào máy rửa chén. Jaeyun đi theo Heeseung nãy giờ, cứ cầm tay hắn mãi thôi. Tay Heeseung ấm, có phần thô kệch như tay bao người đàn ông khác. Hắn cũng nắm tay em, đi xung quanh khắp nhà.
"Em mỏi chân không? Anh đang dọn chén nên hơi lâu đấy, có gì lên ghế ngồi đợi anh nhé".
"Vâng ạ".
Nói vậy chứ em chẳng mỏi chân tí nào. Đứng gần Heeseung mang lại cho em nhiều năng lượng lắm. Em thích đứng gần mỗi Heeseung thôi.
________________nhớ vote cho mình nhá❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake;endless love
Fanfictiondịch vụ trông trẻ tốt nhất đến từ vị trí của lee heeseung MỌI THỨ ĐỀU LÀ Ý TƯỞNG DO MÌNH NGHĨ RA Ạ❤️❤️ warning: ooc, trẩu, tay viết còn non, lập từ nhiều