【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 1 - 2

628 12 0
                                    

【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 ( một )

   

Nguyễn lan đuốc trở lại lăng lâu khi quá khứ >

Chưa từng có môn tình tiết, khoác lan lâu da cứu rỗi ngạnh sổ thu chi >



——

Nguyễn lan đuốc ngoan hạ tâm đưa lưng về phía lăng lâu khi tiến vào tinh lọc trình tự, chờ đợi ý thức bị mảnh nhỏ hóa biến mất nháy mắt.

Đương trình tự giả thiết không cam lòng cùng khốn khổ bị hóa giải, bị giảo toái biến mất là mỗi một cái NPC cuối cùng vận mệnh.

Hắn nhắm mắt, giây tiếp theo, bị một cổ kéo túm cảm truyền tống đến một cái không biết địa điểm.

Bên tai cơn lốc bỗng nhiên tĩnh lặng.

Cảnh tượng thay đổi thành thanh lãnh cũ xưa đường phố, mờ nhạt tần lóe đèn đường, hắn đứng ở lộ trung ương, trên mặt đất khô vàng lá cây bị phong một đuổi giòn giòn vang mà đi ngang qua hắn bên chân, nếu không phải kiến trúc có biến hóa, Nguyễn lan đuốc còn tưởng rằng trở về tá tử kia phiến môn.

Ngay cả 12 đạo môn cùng linh cảnh có hay không bị tinh lọc đều không xác định, làm tốt biến mất chuẩn bị dũng khí thật vất vả làm hắn có thể bỏ được rời đi lăng lâu khi, nhưng trò chơi không có ấn trình tự lưu trình đi.

Chính mình còn có ý thức chuyện này làm trước nay trấn định Nguyễn lan đuốc trên mặt hiếm thấy xuất hiện mờ mịt thần sắc.

Không đợi hắn tiêu hóa, loại này mờ mịt đã bị đột nhiên xuất hiện hỏi chuyện đánh gãy.

Đèn đường hạ mộc chất ghế dài tầm mắt manh khu ngồi cái tiểu hài tử.

Đánh thẳng cẳng chân với không tới mặt đất, một trương tiểu viên trên mặt treo nước mắt còn không có làm, gương mặt bò hạ nước mắt ở đèn đường chiết xạ hạ lóe trong suốt lượng.

Hắn cũng không biết là kinh là dọa, toàn bộ hành trình thưởng thức Nguyễn lan đuốc ảo thuật giống nhau đột nhiên xuất hiện, treo vẻ mặt nước mắt biểu tình hoàn toàn cưỡng chế tạm dừng, nhút nhát sợ sệt mà nhìn chằm chằm Nguyễn lan đuốc, khụt khịt một chút.

Tiểu hài tử mao còn trường toàn, chính một người khóc đến hăng say, một người nam nhân ở lộ trung ương trống rỗng đột nhiên xuất hiện, còn lớn lên đẹp cực kỳ.

Chỉ có kiến thức siêu cương.

Gặp được thần tiên hẳn là thực hiếm lạ sự tình, nhớ tới một đống lão sư giáo Tây Thiên lấy kinh Thường Nga bôn nguyệt, nghĩ dù sao thần tiên đều sẽ pháp thuật còn đều lớn lên rất đẹp, quyết định áp đề.

Hắn hỏi Nguyễn lan đuốc: “Thúc thúc, ngươi là thần tiên sao?”

“Ta?” Nguyễn lan đuốc nhướng mày, dùng ngón trỏ chỉ chính mình.

Tiểu hài tử triều hắn gật gật đầu.

Hắn một liêu áo khoác vạt áo, ở tiểu hài tử ánh mắt, ngồi ở hắn bên người, tách ra chân dài khuỷu tay gác ở trên đầu gối đôi tay giao nắm.

【 Lan Cửu】《 nếu ánh trăng không có tới 》 QT Đồng nhân Trò chơi trí mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ