【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 21 - 22

35 2 0
                                    

【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 ( 21 )

Nguyễn lan đuốc trở lại lăng lâu khi quá khứ >

Chưa từng có môn tình tiết, khoác lan lâu da cứu rỗi ngạnh sổ thu chi >  

———— 

45.

Lăng lâu khi nằm trên giường nằm mau mốc meo, thương gân động cốt một trăm thiên, cố tình gãy xương chính là chân, tuy nói nhặt về điều mạng nhỏ cũng đã vạn hạnh, nhưng vẫn là có chút bất đắc dĩ.

Khóa là vô pháp thượng, đại tam học kỳ sau rất nhiều người vội vàng tìm thực tập, chương trình học bài cũng không mãn, lăng lâu khi bản thân thành tích liền như vậy, đối chính mình nhân sinh quy hoạch ước tương đương vô, ở mọi người xuống tay thi lên thạc sĩ khảo công thời điểm, hắn còn ở không làm việc đàng hoàng làm tiểu trình tự, nghiên cứu giả thuyết VR hỗ động trò chơi.

Hắn không có gì bạn tốt, vẫn là tìm cao lớn uy muốn đi học bút ký, cao lớn uy bản nhân hẳn là cũng đối đã xảy ra chút gợn sóng giáo nội phong vân có chút áy náy, bút ký cấp rất thống khoái, nhưng hắn lại chưa nói tới người khởi xướng, vì thế trừ bỏ vô số trương bút ký ảnh chụp bên ngoài, lịch sử trò chuyện đối diễn đàn sự chỉ tự chưa đề.

Vườn trường diễn đàn bị phủng cao dẫm thấp nhất thiên nhất địa nhân vật chính hai bên, ở nghị luận còn chưa dừng khi, đang ở WeChat hữu hảo khách khí mà giao lưu học thuật vấn đề.

Khi đó đã là cái ban đêm, ứng lăng lâu khi chính mình yêu cầu Nguyễn lan đuốc đem hắn đỡ đến trên sân thượng xem ánh trăng, còn không đến mười lăm, nhưng hắc diệu thạch chung quanh không có gì kiến trúc, càng thêm có vẻ cô nguyệt viên.

Viên phách thượng hàn không, ánh trăng khẩn cửa sổ lung.

Lăng lâu khi ngẩng đầu nhìn hạ xuống tầm mắt nội rừng thưa lay động ốc dã khoác trạch ánh trăng thật lâu, lại nghiêng đầu nhìn trộm xem ánh trăng rơi tại Nguyễn lan đuốc kia trương đẹp đến nhân thần cộng phẫn mặt.

Đối phương bưng cà phê chính nhấp một ngụm, không có xem hắn, sắc mặt thâm trầm, hai viên lệ chí ở đối mặt hắn này một bên rêu rao, lăng lâu khi đuổi ở Nguyễn lan đuốc đáp lại ánh mắt trước quay đầu.

Di động chấn động chấn động.

Cao lớn uy ở WeChat nói chính mình có cái làm giả thuyết hiện thực lẫn nhau chủ ý, cái này tuyển đề tuyến đầu tiểu chúng, hắn tưởng đem này làm như tất thiết chủ đề, lại bất hạnh không có cộng sự cùng đường.

Lăng lâu khi không chút do dự uyển cự, hắn không đáp cao lớn uy nói tra, ngón tay ở trên di động gõ đến bay lên, thực phía chính phủ mà ở khung thoại đánh ra chút cổ vũ tự, sau đó ấn tĩnh âm.

Lại xem trở về, bóng đêm nhu hòa yên tĩnh, Nguyễn lan đuốc cũng chính nhìn về phía hắn.

Nay nguyệt cách cố nhân.

Nguyễn lan đuốc nhớ rõ từng cũng là hai thanh ghế mây, này phương sân thượng, đón sáng lạn pháo hoa bọn họ cho nhau chúc lẫn nhau tân niên vui sướng. Hiện giờ hắn nhìn lăng lâu khi buồn đầu chuyên chú hồi ai WeChat, chỉ là hơi mang ủy khuất hỏi: “Lăng lăng, WeChat so với ta còn xinh đẹp sao?”

【 Lan Cửu】《 nếu ánh trăng không có tới 》 QT Đồng nhân Trò chơi trí mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ