【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 3 - 4

78 4 0
                                    

【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 ( tam )

  

Nguyễn lan đuốc trở lại lăng lâu khi quá khứ >

Chưa từng có môn tình tiết, khoác lan lâu da cứu rỗi ngạnh sổ thu chi >  

———— 

   

6.

Nguyễn lan đuốc vốn dĩ cũng không muốn đi bệnh viện, như vậy thương đối với thường xuyên quá môn người tới giảng không tính cái gì, đổi ở dĩ vãng liền trần phi đều không cần kinh động, một cái bình thường hòm thuốc cùng thiện giải nhân ý động thủ năng lực cường lăng lăng là có thể thu phục.

Nhưng còn niên thiếu lăng lâu khi, mặc dù ở đại bộ phận sự tình thượng quá mức tùy ý không để bụng, lại ở làm Nguyễn lan đuốc đi bệnh viện xem thương tại đây sự kiện thượng lần nữa kiên trì.

Hắn ngồi ở kia chiếc điệu thấp xa hoa hắn lại kêu không thượng tên xe thể thao ghế điều khiển phụ, xem Nguyễn lan đuốc nơi tay cánh tay bị thương dưới tình huống, như cũ thành thạo lái xe.

Lăng lâu lúc nào cũng thỉnh thoảng nhìn lén liếc mắt một cái phản quang kính Nguyễn lan đuốc vững vàng sắc mặt, thói quen tính khấu lên trên cổ tay vừa mới kết vảy sẹo.

Trời tối sau không có phòng khám bệnh, hắn xuyên qua ở cao hắn một đầu người trưởng thành, bận trước bận sau đăng ký lấy phiếu xếp hàng.

Hắc diệu thạch có trần phi, rất ít đến bệnh viện xem bệnh, lăng lâu khi lại quen cửa quen nẻo.

Miệng vết thương vỡ ra diện tích không lớn, hắn bồi ở bên cạnh, nhìn hộ sĩ thuần thục tiêu độc thượng dược băng bó, thỉnh thoảng không đều đều hút khí, hộ sĩ một bên dạy hắn như thế nào cấp bệnh nhân thượng dược, một bên nhấc lên mí mắt nhìn lăng lâu khi liếc mắt một cái.

Không biết còn tưởng rằng đau chính là hắn.



Ngồi xổm ở bệnh viện đại môn chờ xe, lăng lâu khi mới ở một trận rối ren sau tự hỏi lên, hắn cùng Nguyễn lan đuốc ghé vào cùng nhau, như thế nào liền luôn là quang lâm bệnh viện.

Điệu thấp siêu xe xa tiền đèn lóe hai hạ, lăng lâu khi vừa định hỏi Nguyễn lan đuốc mặt sau đi đâu làm gì, mông ngồi trên phó giá, liền nghe thấy Nguyễn lan đuốc công đạo một câu: “Lăng lăng, bồi ta đi cái địa phương.”

Không có bất luận cái gì thời gian địa điểm, lăng lâu khi phi thường thuận theo ngồi ổn, cũng không hỏi, lược quá ngoài cửa sổ xe cao lầu nghê hồng rực rỡ cắt hình, bị mang theo bay nhanh đến mấy chục km có hơn.

Hắc diệu thạch kia căn biệt thự đại khái là rất nhiều năm lúc sau mới kiến, ở thời điểm này chỉ là một mảnh ngoại ô, lập một chỗ hai tầng gạch lâu, miễn cưỡng cũng coi như là đống kiến trúc.

Một cái xuyên áo sơmi âu phục người môi giới, một cái súc cần xuyên lão nhân sam người trẻ tuổi, một cái trung niên nam nhân, còn có mở ra một bàn chế thức hiệp nghị hợp đồng.

【 Lan Cửu】《 nếu ánh trăng không có tới 》 QT Đồng nhân Trò chơi trí mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ