【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 ( mười một )
Viết viết…… Có điểm tử cẩu huyết……
24.
Trở lại hắc diệu thạch lúc sau Nguyễn lan đuốc thần thần bí bí đi tiếp một chiếc điện thoại.
Sau khi trở về lăng lâu khi như cũ ngoan ngoãn ngồi ở sô pha chờ hắn, Nguyễn lan đuốc chậm rãi tháo xuống trên người sở hữu vật phẩm trang sức, bao gồm tân mang lên cùng lăng lâu khi tình lữ khoản bạc giới, áo khoác thượng kim cài áo, trên cổ tay đeo thật lâu Patek Philippe, hắn toàn bộ hái xuống, bỏ vào lăng lâu khi hợp nhau tới đều cầm không được bàn tay.
Lăng lâu khi phủng này đó hoặc quý báu hoặc có ý nghĩa đồ vật không nhúc nhích, hắn không có minh bạch Nguyễn lan đuốc ý tứ, định trụ tư thế chỉ chuyển đầu, xem Nguyễn lan đuốc lại đứng dậy đường vòng sô pha sau lấy hòm thuốc, sau đó trở lại chính mình bên người.
Nguyễn lan đuốc ngồi xổm xuống thân ý bảo, thuận đường nhéo nhéo lăng lâu khi gương mặt nói: “Lăng lăng, này đó ngươi toàn bộ có thể lấy đi.”
Nguyễn lan đuốc loại này “Của ta chính là của ngươi” luận điệu phát biểu quá rất nhiều lần, lăng lâu khi nghe xong không hỏi vì cái gì, miễn cưỡng nửa mở dừng tay chưởng dừng ở trên đùi, phủng sững sờ mà nghe Nguyễn lan đuốc mở ra hòm thuốc lấy ra cồn i-ốt miếng bông tạp âm.
Hắn vốn dĩ cũng ái thu thập sở hữu dính lên Nguyễn lan đuốc dấu vết đồ vật, có đưa tới cửa tiện nghi không chiếm là ngốc tử, này sẽ trang cũng không trang chiếu đơn toàn thu.
Dính cồn miên bổng đụng tới làn da thời điểm, đối phương động tác thực nhẹ rất cẩn thận, lạnh lẽo hỗn loạn đau đớn cảm giác làm hắn quen thuộc. Hắn chăm chú nhìn Nguyễn lan đuốc vì hắn xử lý miệng vết thương nghiêm túc biểu tình, yên lặng đem trong tay chế trụ đồ vật nắm chặt càng khẩn.
Hắn dù sao cũng phải nắm lấy có thể lưu được đồ vật.
Nguyễn lan đuốc nhìn chằm chằm lăng lâu khi miệng vết thương thượng dược, mày nhíu lại động tác cẩn thận, tầm mắt chăm chú vào hắn hốc mắt cùng cái mũi, từ hắn góc độ như vậy nhìn lại như là thực ôn nhu yêu quý ở nhìn chăm chú.
Có lẽ này liền đủ rồi.
Hắn nhìn thấy Nguyễn lan đuốc, vô luận mày là nhăn lại giãn ra, biểu tình vĩnh viễn là một bộ thiên sập xuống hắn đỉnh bộ dáng.
Lăng lâu khi trên người miệng vết thương đều là chút da thịt thương, Nguyễn lan đuốc khớp xương rõ ràng tay theo lăng lâu khi cánh tay phương hướng kiểm tra, không yên tâm sờ sờ toàn bộ cánh tay cốt cách, xác định không có trở ngại, như cũ đem tay gác ở lăng lâu khi khuỷu tay chỗ dừng lại tra tấn, vô cớ hơi hơi tá một cổ khí.
“Lăng lăng……”
Nguyễn lan đuốc thật sự thực thích như vậy kêu tên của hắn.
Còn ở biểu tình sững sờ thời điểm, lăng lâu khi bị hắn nâng cánh tay theo đối phương dùng ra lực đạo, toàn bộ thân thể không tự giác trước khuynh, hắn hơi cúi đầu, giây tiếp theo có mềm mại môi tự nghiêng sườn phương lấp kín miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu】《 nếu ánh trăng không có tới 》 QT Đồng nhân Trò chơi trí mệnh
Historia Corta【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 Tác giả: Thanh Đôn Đại Tuyết Lê Nguồn: https://tanglijianxueli.lofter.com Nguyễn Lan Chúc trở lại quá khứ. Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Ooc, QT, thận nhập.