【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 ( mười lăm )
Nguyễn lan đuốc trở lại lăng lâu khi quá khứ >
Chưa từng có môn tình tiết, khoác lan lâu da cứu rỗi ngạnh sổ thu chi >
——
32.
Một tháng sau, lăng lâu khi nhận được hạt dẻ.
Đếm ngược chỉ còn mấy chục thiên, đối mặt thi đại học hắn tâm thái thực lỏng, máy tính biên trình Olympic thưởng ở nửa năm trước bắt được tay, toàn khoa thành tích không tốt cũng không xấu, hắn không có gì đại theo đuổi, dù sao lại ở chỗ này chờ Nguyễn lan đuốc trở về, sẽ không rời đi thành phố này quá xa.
Chính thức gặp mặt phía trước hắn hoa thật lớn tinh lực tưởng nên như thế nào cấp mèo con đặt tên, sau lại thật sự lựa chọn khó khăn, thừa hành rút thăm nguyên tắc, nhìn đến cái gì viết cái gì, toàn bằng vận may.
Hạt dẻ mới vừa sẽ đi đường, tiếp khi trở về gặp được tân hoàn cảnh luôn là nhỏ bé yếu ớt kêu, dưỡng chín nó thích tránh ở sô pha đế giường chân giấu đi, lăng lâu khi bận trước bận sau chuẩn bị sữa dê phấn, tận tâm tận lực đương sạn phân quan, đều nói sủng vật tùy chủ nhân, nhưng hắn nhìn chằm chằm hạt dẻ màu lam sâu thẳm như nước biển miêu đồng xem, có đôi khi sẽ nhớ tới người nào đó.
Màu lam tròng mắt một ngày ở ban đêm nhất giống người, hạt dẻ tính cách cũng không biết giống ai, thục lên cao lãnh nhưng còn ái kỵ mặt, buổi tối ba ba từ chính mình oa hướng trên giường cọ, ban ngày cao quý lãnh diễm, cũng liền có miêu điều thời điểm co được dãn được nguyện ý lý người.
Mau khảo thí, hắn ngừng sở hữu kiêm chức không có thu vào, vì thế cam chịu hạt dẻ tất cả tiêu dùng toàn trường từ Nguyễn công tử mua đơn, lăng lâu khi xoát khởi Nguyễn lan đuốc kia trương tạp tới, cấp miêu tiêu tiền một chút cũng không đau lòng.
Hạt dẻ đã đến làm vốn dĩ liền bô bô tốt nghiệp quý càng bận rộn, hắn biết đầu phố cuối hẻm trong trường ngoài trường không ai sẽ còn dám tìm hắn phiền toái, nhưng có người ở sau lưng thế chính mình dẹp yên hết thảy không phải hắn vô năng lý do, kiên trì một năm vật lộn khóa sơ có hiệu quả, tốt xấu làm hắn eo bụng cánh tay thượng có một tầng hơi mỏng cơ bắp.
Chu văn phong một bên sờ một bên khen hắn mãnh nam a lâu khi.
Tháng sáu ve minh, tốt nghiệp quý đại gia vội vàng chụp ảnh chung viết đồng học lục, lưu niệm thời điểm hắn thỉnh người ở thượng một lần cùng Nguyễn lan đuốc gặp mặt tường vây hàng rào trước chụp ảnh.
Lăng lâu khi ngay từ đầu cho rằng sẽ thực khó khăn, một bên hối hận không mang chu văn phong tới, một bên mặc niệm lý do thoái thác vững vàng tiến lên tìm người, ở ven đường tùy tiện bắt cái cùng giáo nữ sinh.
Hắn rất ít làm ơn hoặc chính mình sự mượn tay người khác, đưa ra di động cho rằng chính mình sẽ bị cự tuyệt một hai lần, không nghĩ tới lần đầu tiên liền thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu】《 nếu ánh trăng không có tới 》 QT Đồng nhân Trò chơi trí mệnh
Kısa Hikaye【 lan lâu 】《 nếu ánh trăng không có tới 》 Tác giả: Thanh Đôn Đại Tuyết Lê Nguồn: https://tanglijianxueli.lofter.com Nguyễn Lan Chúc trở lại quá khứ. Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Ooc, QT, thận nhập.