Chương 71
Không tiếng động dừng ở trong sơn động, Thịnh Vân Cẩm đánh giá này bốn phía đang ở không ngừng hướng đạo sĩ tới gần kim sắc quang đoàn.
Ánh mắt khẽ nhúc nhích, nàng thử tính nâng nâng lòng bàn tay, nguyên bản đang ở lấy cực chậm tốc độ bị đạo sĩ dung hợp luyện hóa kim quang, tại đây một khắc, lại toàn bộ đều hướng nàng hội tụ mà đến.
Đầu ngón tay nhẹ nâng, Thịnh Vân Cẩm hư nắm bàn tay nội quang đoàn, trong lòng có nào đó suy đoán.
Chau mày, khoanh chân ngồi ở sơn động chỗ sâu trong đạo sĩ mở mắt.
Trên người hắn như cũ là kia thân rách tung toé đạo bào, không biết có phải hay không tại đây sơn động đãi lâu lắm, hắn đỉnh đầu sợi tóc đều có vẻ càng lộn xộn, so với này trong động khô thảo chỉ có hơn chứ không kém.
B·ị th·ương mắt trái bị một khối miếng vải đen cấp bao vây lấy, bên phải đôi mắt ở chỉnh khai nháy mắt, vẩn đục tròng mắt trung liền mang lên một cổ sát khí.
Hắn huyền với đầu gối phương đôi tay thi triển nào đó đạo pháp, Thịnh Vân Cẩm ôm cánh tay đứng ở một bên, rất có hứng thú nhìn hắn động tác.
Mỏng manh kim quang dừng ở đạo sĩ quanh thân, hắn cau mày, sau một lúc lâu, bỗng nhiên liệt môi cười.
Xem ra trong khoảng thời gian này tu hành vẫn là rất có hiệu, bất quá mới ngắn ngủn mấy tháng thời gian, này hỏi tiên sơn linh lực đã bị hắn luyện hóa hơn phân nửa.
Đạo sĩ trong lòng mừng thầm nói.
"Xem ra ngươi xác thật rất có tu đạo thiên phú."
Một đạo trầm thấp trung tính thanh âm bỗng nhiên ở trong động vang lên, ng·ay sau đó, đạo sĩ trước người liền xuất hiện một đạo nồng đậm màu đen quỷ hồn.
Thịnh Vân Cẩm nhíu mày nhìn chằm chằm nó, rũ tại bên người lòng bàn tay đã theo bản năng khẽ nâng.
Quỷ hồn xuất hiện rõ ràng làm đạo sĩ khẩn trương lên, hắn lập tức từ trên mặt đất đứng dậy, trên mặt cũng mang lên sợ hãi b·iểu t·ình.
Lệ quỷ ở trong động xoay chuyển, nó có thể cảm thụ ra tới, nơi này linh lực so với nó trước khi rời đi, đã cắt giảm không ít.
Trong lúc này, cũng chỉ có này đạo sĩ vẫn luôn ở chỗ này đợi tu hành, cho nên theo bản năng, quỷ hồn tưởng hắn làm.
Nghe được quỷ hồn đối hắn khen, cứ việc trong lòng có chút tự đắc, nhưng đạo sĩ vẫn là biểu hiện kinh sợ.
Hắn vẫn là có tự mình hiểu lấy, vị này chính là có ngàn năm lệ khí quỷ hồn, liền tính chính mình lại có thiên phú, này tu luyện mới ngắn ngủn mấy tháng, cũng không phải nhân gia đối thủ.
"Không dám không dám, đều là này hỏi tiên sơn công lao, tiểu đạo chỉ là có vài phần vận khí tìm được này chỗ linh lực thánh địa mà thôi."
Từ lần trước B·ị th·ương đôi mắt lúc sau, hắn liền vẫn luôn khắp nơi chạy trốn, e sợ cho Thịnh Vân Cẩm tìm được một tia dấu vết để lại tới đuổi gi·ết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trở thành thế thân văn tra nữ chủ nàng mẹ sau
RandomTác giả: Đông Trầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Cường cường Tag: Cường cường Niên hạ Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thịnh Vân Cẩm, Tư Mộ ┃ vai phụ: Tư Anh...