31- 40

307 6 0
                                    

Chương 31

Đầu ngón tay có chút trở nên trắng, Tư Mộ bước nhanh từ thang máy trung đi ra.

Tư Anh có chút không rõ nguyên do, nhưng vẫn là đi theo nàng phía sau.

Bất động sản cùng duy tu sư phó lực chú ý đều ở bị nhốt ở thang máy Thịnh Vân Cẩm trên người, Tư Mộ nhìn nhắm chặt cửa thang máy, nhấp chặt môi.

"Bị nhốt ở bên trong chính là 34 lâu nghiệp chủ sao?"

Bất động sản quay đầu nhìn nàng một cái, theo sau b·iểu t·ình có chút khẩn trương gật đầu.

"Đúng vậy, là 34 lâu Thịnh tiểu thư."

...

Thịnh Vân Cẩm bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn mắt, nàng có thể nghe được Tư Mộ nói chuyện thanh âm.

Cho nên, Tư Mộ hiện tại ở bên ngoài sao?

Thử tính mở miệng, Thịnh Vân Cẩm nâng lên chút thanh âm.

"Tư Mộ, ngươi ở bên ngoài sao?"

Nàng thanh âm vẫn là hơi hơi mang theo chút khàn khàn, nhưng so với ngày hôm qua đã hảo không ít.

Tư Mộ theo bản năng về phía trước đi rồi hai bước, nàng tận lực khống chế được chính mình mở miệng âm điệu vững vàng.

"Thịnh Vân Cẩm, ngươi có khỏe không?"

b·iểu t·ình có chút thả lỏng, Thịnh Vân Cẩm lại hành hương thượng theo dõi nhìn mắt.

"Ngươi đừng lo lắng, ta không có việc gì."

Hơi khàn thanh âm mang theo một chút ý cười, Thịnh Vân Cẩm nghe ra Tư Mộ khẩn trương, mở miệng an ủi nàng.

Tư Mộ không nói chuyện, chỉ là theo bản năng gật đầu.

...

Thang máy trước duy tu nhân viên ở cầm bộ đàm cùng một khác tổ duy tu viên câu thông.

Thịnh Vân Cẩm hiện tại vị trí vị trí là ở mười bốn tầng cùng mười lăm tầng chi gian.

Bọn họ yêu cầu tay động bàn xe sử thang máy bay lên đến mười lăm tầng vị trí, chờ buồng thang máy cùng tầng lầu song song, liền có thể đem bị nhốt Thịnh Vân Cẩm cứu ra.

Tư Mộ gắt gao nhìn chằm chằm khép kín cửa thang máy, lỗ tai lại ở chuyên chú nghe hai bên duy tu nhân viên tiến hành câu thông.

Tư Anh đứng ở nàng phía sau, ánh mắt ở chung quanh ngốc ngốc nhiên đánh giá.

Nàng không có trải qua qua thang máy trục trặc sự tình, cho nên không biết có đôi khi bị nhốt ở thang máy là sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh.

Nàng phía trước đi theo Tư Chung cùng nhau trụ, bên kia là khu chung cư cũ, tầng số đều tương đối thấp, còn không có trang bị thang máy.

Giương mắt nhìn chăm chú vào Tư Mộ mặt vô b·iểu t·ình bộ dáng, Tư Anh cắn môi không tự giác phóng nhẹ hô hấp.

Tuy rằng Tư Mộ không nói gì, nhưng nàng nhìn ra được tới.

Nàng hiện tại giống như thực khẩn trương.

Ngón tay khẩn moi cặp sách móc treo, nàng do dự mà, vẫn là đã mở miệng.

[ BHTT- QT ] Trở thành thế thân văn tra nữ chủ nàng mẹ sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ