81- 90

145 4 0
                                    

Chương 81

Lòng bàn tay tùng tùng nắm hạ Thịnh Vân Cẩm thủ đoạn cảm thụ độ ấm, tuy rằng trong xe khai gió ấm, nhưng là Tư Mộ vẫn là lo lắng nàng sẽ bị đông lạnh đến, một lần nữa lấy một cái hậu nhung thảm, Tư Mộ giúp nàng vây quanh ở trên người.

Thổi tóc thời điểm, Tư Mộ liền nghiêng người ngồi ở nàng phía sau, Thịnh Vân Cẩm cảm thụ được nàng ấm áp lòng bàn tay ở chính mình sợi tóc gian xuyên qua, theo bản năng cong môi, mặt mày đều là ý cười.

"Không phải làm ngươi ở trong nhà trước ngủ sao? Ngươi như thế nào vẫn là tới rồi?"

Hôm nay trận này diễn chụp không thuận lợi, Thịnh Vân Cẩm tuy rằng sớm bị Ngụy Thanh tr·a t·ấn đến không có kiên nhẫn, nhưng là vì quay chụp vẫn là trước nhịn xuống.

Bởi vì đoán không chuẩn Ngụy Thanh rốt cuộc còn muốn NG nhiều ít điều, Thịnh Vân Cẩm cơm chiều thời điểm liền cấp Tư Mộ đã phát tin tức, làm nàng đêm nay không cần tới đón chính mình, tan tầm sau trực tiếp về nhà nghỉ ngơi liền hảo.

Nàng chụp xong trận này diễn liền kết thúc, ngày mai có thể ngủ nướng bổ tinh lực, nhưng là Tư Mộ cái này đại công tác cuồng còn muốn đúng hạn đi làm, mỗi ngày bồi nàng cùng nhau thức đêm khẳng định muốn chịu đựng không nổi.

Sợi tóc nhu thuận từ đầu ngón tay chảy xuống, Tư Mộ đóng máy sấy, giúp nàng đem nồng đậm tóc dài bát đến cổ một bên.

"Ta một người ngủ không được, liền tới nhìn xem."

Nàng vốn là ở công ty tăng ca, nhưng là thu được Thịnh Vân Cẩm trợ lý phát tới tin tức, liền từ công ty trực tiếp chạy đến.

Trợ lý cũng không có nói thẳng minh là Ngụy Thanh nguyên nhân, chỉ nói Thịnh Vân Cẩm vẫn luôn bị tạp diễn, đông lạnh trạng thái đã không tốt lắm.

Nhưng lời nói cuối cùng, trợ lý vẫn là cố ý vô tình đề ra một câu gần nhất ở phim trường Ngụy Thanh thường thường liền nhằm vào Thịnh Vân Cẩm.

Này kỳ thật cũng là nàng trong lúc vô tình phát hiện, từ lần trước trợ lý Tiểu Phong phát hiện Ngụy Thanh đối Thịnh Vân Cẩm thái độ có chút chuyển biến lúc sau, nàng liền để lại cái tâm nhãn vẫn luôn ở quan sát.

Đặc biệt là Thịnh Vân Cẩm cùng Ngụy Thanh quay chụp vai diễn phối hợp khi, nàng quả thực xem so đạo diễn còn cẩn thận.

Này vừa thấy, thật đúng là bị nàng nhìn ra chút môn đạo tới.

Có mấy tràng vai diễn phối hợp, chụp Thịnh Vân Cẩm đặc tả màn ảnh khi, đứng ở nàng đối diện Ngụy Thanh chỉ cần lộ ra một cái bóng dáng liền hảo, mà có rất nhiều lần, đứng ở màn ảnh ở ngoài Tiểu Phong liền phát hiện Ngụy Thanh sẽ tại đây loại thời điểm cố ý làm khó dễ Thịnh Vân Cẩm.

Giống nhau loại này vai diễn phối hợp đặc tả màn ảnh, không ở hình ảnh trung một bên khác giống nhau cũng sẽ dựa theo kịch bản phối hợp đối phương cảm xúc trợ giúp đối thủ diễn viên nhập diễn, chính là Ngụy Thanh, không chỉ có không có làm như vậy, ngược lại là dùng vô cùng lạnh nhạt chế nhạo ánh mắt nhìn Thịnh Vân Cẩm.

[ BHTT- QT ] Trở thành thế thân văn tra nữ chủ nàng mẹ sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ