Chương 101
Lâm Cách vào đại học bắt đầu liền vẫn luôn ở Lâm thị công tác, đến bây giờ đã 4-5 năm thời gian, từ một cái cái gì cũng đều không hiểu thực tập sinh đến bây giờ bộ môn giám đốc vị trí, hắn thăng chức tốc độ không thể nói không mau.
Nhưng cứ việc như thế, phụ thân hắn Lâm Giang đối hắn vẫn là có chút không hài lòng, làm chính mắt chứng kiến Lâm Cách là như thế nào đi bước một tăng lên tới vị trí này cảm kích người, Lâm Cách một ít động tác nhỏ có thể giấu quá biển rừng, lại không thể gạt được hắn cái này thân sinh phụ thân.
Lâm Cách là ưu tú, nhưng hắn cũng còn chưa đủ ưu tú, lần trước toàn quyền ủy thác cho hắn cái kia nước ngoài hạng mục, nếu không phải cuối cùng có Lâm Giang ra mặt trong lén lút giúp hắn bảo hạ tới, chỉ dựa vào Lâm Cách một người, kia này hạng mục là xác định vững chắc muốn thất bại.
Hắn còn trẻ, thương nghiệp đàm phán thượng kinh nghiệm không đủ, tư duy cũng có chút cực hạn tính, thực dễ dàng đã bị đối thủ cạnh tranh mang nhập thiết tốt bẫy rập trung.
Nếu là phía trước, Lâm Giang còn sẽ cho Lâm Cách thời gian làm hắn chậm rãi trưởng thành, chính là hiện tại không giống nhau, Lâm Tiêu Ngộ từ nước ngoài đã trở lại, hơn nữa so với gả chồng, nàng hiển nhiên càng nguyện ý tự mình tiếp nhận Lâm thị sản nghiệp.
Này liền không thật là khéo.
Bởi vì ở Lâm Giang trong lòng, vị trí kia là hẳn là từ con hắn tới tiếp nhận.
Thân là biển rừng thân ca ca, Lâm Giang rất rõ ràng, đừng nhìn hắn hiện tại không phải thực xem trọng Lâm Tiêu Ngộ khai cái kia giải trí công ty, nhưng một khi này tiểu cô nương thật làm ra điểm thành tích tới, biển rừng nhất định là nhất chi cao hứng kiêu ngạo cái kia.
Nói không chừng đến cuối cùng thật đúng là sẽ suy xét đem này tập đoàn giao cho cái này nữ nhi tới tiếp nhận.
Cũng đúng là bởi vì suy xét đến điểm này, cho nên trong khoảng thời gian này Lâm Giang ở trong nhà cả ngày đối Lâm Cách ân cần dạy bảo, dặn dò hắn ở trong công ty nhất định phải hảo hảo biểu hiện, tranh thủ lại làm ra một phen thành tích tới, tốt nhất là có thể làm biển rừng lau mắt mà nhìn cái loại này.
Lâm Cách mỗi ngày bị hắn đốc xúc, ở trong nhà cùng công ty đều bị tinh thần áp lực áp mau không thở nổi, cho nên ở trong tối, sinh hoạt cá nhân liền càng vì phóng túng.
Giúp hắn thu phục những việc này như cũ là Dương Sĩ Tiều, người trước hắn là tân thiêm ở giải trí công ty võng hồng diễn viên, khả nhân sau, hắn vẫn là đi theo Lâm Cách phía sau ngoan ngoãn nghe lời tiểu đệ.
Lần trước nháo quỷ máy tính ảnh chụp bị xóa sự tình, Lâm Cách phái người đem Dương Sĩ Tiều trong nhà phiên cái đế hướng lên trời, còn điều tra kia tiểu khu sở hữu theo dõi, nhưng kết quả lại không thu hoạch được gì.
Nhưng hắn như cũ không tin tà, vẫn là nhận định chuyện này là nhân vi, chẳng qua là thủ pháp tương đối ẩn nấp, nói không chừng là có h·ac·k·er cao thủ ở viễn trình thao tác mà thôi.
Xóa đều là những cái đó nữ hài tư mật chiếu, trong đó cũng bao gồm Trần Tư Ngu, cho nên Lâm Cách hoài nghi đối tượng cái thứ nhất chính là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trở thành thế thân văn tra nữ chủ nàng mẹ sau
AcakTác giả: Đông Trầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Cường cường Tag: Cường cường Niên hạ Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thịnh Vân Cẩm, Tư Mộ ┃ vai phụ: Tư Anh...