warning: woke up, licking, sex without protection, porn without plot 🥹
_____
"playing too much little games will make you in trouble, cutie"Dạo gần đây, Phuwin đang làm quen với ngủ nude.
Em đọc được ở đâu đó rằng, việc này giúp em thoải mái và ngủ sâu hơn, thậm chí còn giúp cải thiện tình trạng tồi tệ của cơ thể. Với tình hình thời tiết như lửa đốt hiện tại, áp lực công việc lại ngày càng lớn, Phuwin cảm thấy phương pháp này khá đáng để trải nghiệm.
Một thói quen sẽ hình thành khi nó được lặp lại liên tục trong hai mươi tám ngày, hôm nay đã là ngày thứ mười bảy. Và khi cơ thể đang mát mẻ trần truồng, Phuwin bỗng mơ thấy một giấc mơ kì lạ.
Cánh cửa phòng kẽo kẹt hé mở, một gã trai cao lớn lén lút bước vào căn phòng. Từ trước đến giờ, em đâu chịu cho ai đặt chân vào vùng không gian riêng tư cá nhân này. Vậy mà gã trai nọ, thoải mái vô tư bước chậm rãi về phía giường ngủ, ngắm nhìn thân thể kia nửa kín nửa hở.
Tấm chăn nâu cùng màu với ga trải giường đắp hờ từ ngang ngực đến đầu gối. Phuwin nằm nghiêng người, phần da thịt trắng sứ lộ ra dưới ánh đèn ngủ vàng vọt. Phuwin sợ nóng, em để hở ra đôi bàn chân nhỏ nhắn xinh xinh cùng cặp bắp chân thon thả mịn màng. Màu sắc da hồng hào tươi tắn càng nổi bật trên ga giường sẫm màu, khiến người ta chỉ muốn mạnh mẽ chạm vào, mạnh mẽ làm càn.
Gã đàn ông đương nhiên không chịu nổi, đưa bàn tay to lớn gân guốc áp lên lòng bàn chân bé xíu, vuốt ve ủ ấm nó. Cái tay hư hỏng lại chẳng yên phận, nó vuốt một hồi lại dời lên trên một tí, lên xuống chỗ bắp chân thẳng tắp mong manh, khéo léo quyến luyến mát-xa phần thân thể, cuối cùng lại đụng đến mép chăn đặt ngay sát đầu gối Phuwin.
Tay này trườn vào phần bắp đùi, tay kia của gã chậm rãi vén chăn của em lên, hạ bộ Phuwin hồng hồng dần hiện ra trước mắt kẻ lạ. Cúc huyệt nhạt màu thả lỏng, kín đáo khép chặt. Dương vật bé cưng đang say ngủ cùng với chủ nhân của nó, không quá nhỏ cũng chẳng quá lớn, có cảm giác cầm rất vừa tay. Điều đáng nói ở đây là, cặp mông này sao quá nảy nở? Hai ụ thịt mập mạp căng tròn không hề phù hợp với cơ thể gầy ốm của Phuwin, gã có cảm giác chất dinh dưỡng trong mọi bữa ăn của bé cưng đều chỉ để nuôi cặp mông này chăng.
Ồ, cho gã xin thêm một điều đáng nói nữa đi, hạ bộ của Phuwin không có một sợi lông nào, nó sạch sẽ và trong trẻo. Điều này đã làm gã ngưng thở, trong 5 giây, vì em quá đẹp và quá hợp gu của gã. Toàn bộ phần thân dưới khô ráo, lên xuống nhẹ nhàng theo nhịp thở của người đang hớ hênh nằm nghiêng mình, một lát nữa sẽ ướt đẫm ngay thôi.