warning: foot fetish, doggy style, porn without plot 🫰
_____
"If you can still walk, then we're not finish."Gã trai lạ thương xót bé cưng mới vừa trải qua cao trào một lần nên nhịp độ vẫn khá nhẹ nhàng. Thời gian còn dài, lại vừa thoả mãn một lần, gã không vội vàng hấp tấp gì, cứ thư thả ra vào huyệt nhỏ. Hạ bộ của Phuwin sau khi lên đỉnh đã ướt sũng từ trong ra ngoài, càng thuận lợi cho kẻ kia đột nhập làm càn. Tư thế gã trai điều khiển em làm phơi bày hoàn toàn cặp mông trắng nõn, va chạm làm thịt mềm rung rung trong không khí lạnh.
Phuwin mới nãy đã quen với những cú thúc dồn dập, gã đàn ông lại cứ chậm rãi tiến tới làm em không thích lắm. Cảm giác khó chịu râm ran từ lỗ nhỏ bò lên, bé cưng thấy mình cần làm gì đó để gã này biết, chưa đủ, chưa đủ, em muốn hơn nữa cơ! Nũng nịu đẩy nhẹ vòng eo ra sau, Phuwin thấy dương vật của gã đàn ông đâm sâu vào một tí nữa, có vẻ cũng giảm bớt được chút ngứa ngáy bên trong.
Hừm!
Như thể trải nghiệm được một thú vui mới, biên độ eo của Phuwin ngày càng lớn mật, nó tự chủ động đẩy đưa theo nhịp độ của gã để nuốt vào sâu hơn. Khi gã rút ra thì Phuwin rụt eo về, khi gã đâm vào thì Phuwin tự đẩy eo ra sau, dương vật với lỗ nhỏ như va đập vào nhau ngày càng mãnh liệt, ngày càng dồn dập. Phuwin rầm rì ưm a trong cổ họng, cảm giác làm tình chậm rãi này làm em cảm nhận được sự khủng bố của cây hàng bên trong cơ thể mình. Vì không có gì ngăn cản, da thịt em ma sát với đầu quy, lớp da mỏng và thậm chí là từng đường gân cộm trên dương vật của gã trai. Suy nghĩ này làm khoái cảm của Phuwin tăng vọt, cả người nóng lên ửng hồng, bé cưng muốn em và gã càng nhanh hơn nữa, mạnh hơn nữa, thân mật hơn nữa!
"Ưmm~"
Gã trai đương nhiên hiểu ý bé cưng, cười thầm trong lòng. Cảm thấy tư thế quỳ trên giường này cản trở bản thân vận sức một cách thoải mái, bèn dừng lại. Phuwin đang đưa đẩy hông, chơi rất vui, bỗng dưng thấy kẻ lạ kia ngưng động đậy rồi rút ra, hơi nghi ngờ quay đầu ra sau nhìn nhìn. Gã đàn ông dán mắt vào em, cười một cái trông vừa đểu vừa đẹp trai quá sức, rồi dùng hai tay kéo em vẫn trong tư thế nửa nằm nửa quỳ, đến sát mép giường. Gã trai bước xuống giường, đứng sau mông em, dương vật lại lần nữa tiếp xúc với cửa huyệt đỏ ửng, không thèm ra dấu hiệu gì, thẳng lưng đâm cây hàng vào lỗ nhỏ của Phuwin.
"Ahh..."
Xâm nhập bất ngờ làm Phuwin sảng khoái, không ngăn nổi tiếng la trong cổ họng. Gã trai đứng dưới giường, ra sức nhấp đẩy vào trong cơ thể bé cưng dưới thân, làm mông em đập liên tục vào bụng gã. Phuwin bắt kịp nhịp độ thì thích thú đong đưa hông ngày càng mạnh, thậm chí còn lấy tay banh hai cánh mông ra cho người ta làm mình. Gã trai nhìn em hưng phấn đến mất khống chế, càng cố gắng phục vụ bé cưng đói khát của mình.