2.3 and i want to eat you

1.4K 79 15
                                    

🔞warning: creampie, and a lot of food plays 🥹🥹🥹🥹🥹_____"horngry - fuck me and eat me"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🔞warning: creampie, and a lot of food plays
🥹🥹🥹🥹🥹
_____
"horngry - fuck me and eat me"

Pond đẩy vai Phuwin đi ra tới bàn ăn, rồi không để em kịp ngồi xuống ghế, anh đưa tay lật người em lại và đè em lên mặt bàn.

Biết ngay mà.

Nửa thân trên của Phuwin ngã trên bàn ăn làm điểm tựa, Pond nằm lên em rồi lấy hai bàn tay ôm mặt mèo. Ánh mắt đẫm tình giao hoà, cả hai tự nhấn chìm nhau vào men say buổi sớm. Pond cúi đầu đặt một nụ hôn lên trán em, rồi thả dần xuống đôi mắt, cái mũi, hai má mềm và phiến môi sưng đỏ. Phuwin cứ len lén mỉm cười, ngoan ngoãn nhìn Pond hạ từng cái hôn xuống khắp mặt mình.

Tuy nhiên, bên trên nhẹ nhàng bao nhiêu thì bên dưới mãnh liệt bấy nhiêu. Pond đang đè cứng dương vật của anh vào háng em, da thịt trần trụi nóng cháy va chạm vào nhau, anh cứ liên tục cọ xát đến khi bụng em râm ran nỗi niềm khao khát muốn được lấp đầy một lần nữa.

"Pond... uhm... bé muốn ăn... hưmm..."

Phuwin ngước đôi mắt to tròn ướt rượt lên xoáy sâu vào mắt anh, giọng nói nỉ non nứng tình rên rỉ đánh vào tâm trí Pond. Lẽ dĩ nhiên, Pond quá yêu Phuwin nên sẽ không bao giờ có thể từ chối bất cứ yêu cầu nào của em. Anh chiều ý với tay kéo đĩa pancake ngon miệng lại gần, xé một miếng bánh thấm đẫm mật ong rồi đưa đến bên môi em.

Ngay khi Phuwin hé môi nuốt vào miếng bánh, Pond tiện thể nhét luôn hai ngón tay vào trong khoang miệng và đâm luôn dương vật đang cương cứng vào trong lỗ nhỏ của em.

"Aaaaaa!!"

Pond hành động bất ngờ làm Phuwin không chịu nổi mà phải hét lớn một tiếng. Anh lấp đầy cả miệng trên lẫn miệng dưới của em cùng một lúc, cơ thể như căn nhà nhỏ bị cơn sóng thần tình dục đập vào nhấn chìm, làm Phuwin nghẹn ngào đến đê mê khó thở. Cả người em bị tấn công đến tan rã mềm nhũn, cảm giác bị nhồi nhét không dễ chịu gì nhưng lại làm em thoả mãn đạt cực khoái.

"P-Pond..."

Không chờ Phuwin làm quen với hai dị vật trên dưới, Pond đã tấn công ngay lập tức. Hai ngón tay anh chen chúc trong khoang miệng em, đè ép đầu lưỡi, khuấy đảo miếng bánh nhỏ. Anh ép em phải nhai miếng bánh nhưng lại cứ vói tay trêu chọc làm phiền, khiến cho mật ong lẫn với nước bọt Phuwin không tự chủ được mà tràn đầy ra ngoài. nó Pond khua ngón tay quét qua mấy bé răng nhỏ xinh, sờ sờ lên mấy phần thịt mềm mềm, rồi lại kẹp chặt cái lưỡi như con rắn nước trườn bò khắp nơi. Mãi đến khi Phuwin nuốt được đồ ăn xuống thì đầu lưỡi em đã run lên vì bị chơi đùa quá mức, khoang miệng mỏi nhừ cùng bóng loáng những dịch mật ngọt ngào hai bên.

[smut || pondphuwin]  the sensesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ