Khi Joshua đến Hàn Quốc, anh ấy cảm thấy lạnh.
Đúng là anh ấy đến vào tháng Giêng, một phần của mùa đông ở đất nước này. Mẹ anh đã chuẩn bị cho anh rất nhiều, quấn anh trong những đống quần áo từ áo parka, áo cổ lọ cho đến cả chiếc khăn choàng yêu thích của bà, với lý do rằng tất cả những thứ đó sẽ không vừa trong hành lý của anh và dù sao thì anh cũng cần nó. Tất nhiên là bà ấy đúng, và Joshua ước gì anh có thể nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng của mẹ anh cằn nhằn về việc phải làm tiếp theo.
Không chỉ có thời tiết lạnh. Mỗi bước Joshua bước ra ngoài sân bay đều có cảm giác như anh đang giẫm trên lớp băng mỏng; một bước sai và mặt đất sụp đổ dưới chân anh ta. Mọi người nhìn chằm chằm vào anh bằng ánh mắt băng giá không kém, xuyên qua những cột băng sắc nhọn bằng cách nào đó xuyên qua tất cả các lớp bên trong anh. Màu trắng và xám có tổ chức đã bắt đầu khiến anh cảm thấy mệt mỏi, và thậm chí còn chưa được một giờ kể từ khi anh đến nơi.
Joshua là đứa con của mùa đông. Anh ấy sinh vào tháng 12, chỉ năm ngày sau lễ Giáng sinh. Quả thực, kỳ nghỉ lễ là kỳ nghỉ yêu thích nhất của anh ấy, với đống quà khổng lồ mà anh ấy nhận được liên tục hàng năm chỉ đứng thứ hai về lý do tại sao. Trên hết, anh ấy yêu cảm giác của Lễ Giáng sinh , cho dù nó diễn ra ở một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, nơi tuyết giả bao phủ thế giới với vẻ đẹp rất thật; trong một quán bít tết với gia đình và bạn bè, chú của anh đang cười khúc khích trước một câu chuyện cười lố bịch nào đó mà chỉ có ông ta mới hiểu; hoặc ở nhà một mình với mẹ, cuộn tròn bên mẹ, cầm sô cô la nóng trên tay, xem bất cứ chương trình lãng mạn Giáng sinh vui vẻ nào trên truyền hình cáp vào thời điểm đó. Mùa đông luôn là mùa ấm áp nhất đối với anh.
Vậy tại sao anh lại cảm thấy lạnh thế này?
Không thể đánh giá thấp mùa hè ở LA. Thông thường, Joshua khao khát được sống ở một nơi nào đó mát mẻ hơn, chẳng hạn như vùng lãnh nguyên Canada, để anh có thể thoát khỏi cái nóng. Có lần, đôi dép xỏ ngón của anh thậm chí còn tan chảy trên đường băng và cháy lòng bàn chân, khiến anh phải thề bỏ giày Dollar Store suốt đời.
Vậy tại sao anh lại nhớ sự ấm áp và rực rỡ của cái nắng oi bức ở LA đến vậy?
Bây giờ không phải là lúc để suy ngẫm , Joshua tự mắng mình. Anh kéo vali phía sau, đi đến khu vực khởi hành để đợi chuyến xe. Anh ấy biết rất rõ câu trả lời cho mọi câu hỏi của mình.
Anh tưởng tượng giọng nói và nụ cười vĩnh cửu của mẹ mình cho anh những câu trả lời khi anh vượt qua làn gió lạnh buốt giá.
Có một chiếc Toyota màu đỏ tươi đang đợi anh ở bãi đậu xe. Đi cùng với nó là chủ nhân của nó, một cặp vợ chồng trung niên mặc trang phục có tông màu hồng và xanh lá cây tươi sáng như nhau. Nó khiến Joshua nhớ đến bộ phim hoạt hình mà anh từng xem một cách tôn giáo ở Hoa Kỳ, The Fairly OddParents, và cổ họng anh đột nhiên cảm thấy gai gai. Anh nghi ngờ đó không phải là do lạnh.
"Jisoo!" Người phụ nữ tiến đến ôm lấy anh, trong khi người đàn ông bên cạnh lấy hành lý của anh ra khỏi người anh. Joshua ôm lưng cô vì cô khiến anh nhớ đến mẹ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
YoonHong || Nhà là nơi trái tim thuộc về
Fanfiction"Joshua luôn ghét sự thay đổi và sự bất ổn đột ngột mà nó mang đến cho anh. Vì vậy, khi Joshua đến Hàn Quốc lần đầu tiên, anh ấy cảm thấy lạc lõng về nhiều mặt hơn là chỉ về mặt thể xác. Anh nghĩ mình sẽ cứ chạy theo sự quen thuộc, lang thang không...