4.

59 11 2
                                    

"Mingyu, đừng tự làm mình xấu hổ trước mặt người bạn mới của chúng ta nữa!" Một cậu bé khác, tương đối thấp, nhéo mũi cậu bạn kia. Tuy nhiên, so với Mingyu thì mọi người đều có vẻ nhỏ bé.

"Tại sao lại phá hỏng bữa tiệc thế, Seungkwan?" Mingyu rên rỉ, nắm lấy tay Seungkwan và lắc mạnh.

Jeonghan cười khúc khích trước khi đối mặt với Joshua. "Đây là mấy đứa em của tôi , tôi hy vọng cậu không bận tâm đến chúng. Tôi biết chúng khá là trẻ con."

"Thật ra tôi bằng tuổi cậu đấy" cậu bé thứ ba nói, khoanh tay lại.

Joshua nuốt nước bọt. Người này trông đáng sợ, với cánh tay cồng kềnh và vẻ mặt kém hào hứng, anh ta chưa hề mỉm cười với Joshua dù chỉ một lần—thay vào đó anh ta nhìn chằm chằm vào anh một cách chăm chú, như thể đang nghiên cứu anh vậy.

"Nào Cheol, đừng như vậy mà," Jeonghan huých anh ấy, và Joshua đột nhiên cảm thấy như mình đang xâm phạm điều gì đó.

"Thật tiếc là Soonyoung không thể đến được. Cậu ấy là người háo hức nhất khi được gặp anh đó, anh biết không?"

Joshua giật mình khi nhận ra Mingyu đang nói chuyện với mình. Anh chỉ gật đầu, đột nhiên cảm thấy rất mệt mỏi. Jeonghan nhìn anh, và anh gửi cho anh ấy một lời cầu xin thầm lặng, điều mà anh ấy hiểu ngay lập tức.

"Các anh em, tại sao không tiếp tục chơi trò đó đi? Tôi cũng sẽ đi lấy mã thông báo cho chúng ta," anh mỉm cười.

Mingyu và Seungkwan ngay lập tức quay lại tranh cãi về trò chơi pinball, nhưng Cheol không nhúc nhích. Anh ta chỉ đứng đó, nhìn Joshua như thể anh là một loài ngoài hành tinh.

Jeonghan lườm anh ta một cái nhưng anh không chịu lùi bước.

"Tôi sẽ đi cùng hai người."

"Cheol-"

"Jeonghan."

Jeonghan đảo mắt và nhìn Joshua xin lỗi.

Có phải kiếp trước anh đã chọc giận anh chàng này hay gì đó không?

Cả ba đi đến quầy, nơi Jeonghan mua mã thông báo cho cả hai. Joshua nhất quyết đòi trả lại phần của mình nhưng Jeonghan từ chối.

Joshua vẫn đang bị nhìn chằm chằm và điều đó bắt đầu khiến anh cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, anh cảm nhận được cảm giác đó và quay trở lại. Sẽ thật thô lỗ khi nói với Jeonghan rằng bạn của anh ấy đang khiến anh cảm thấy như vậy, vì Jeonghan đã biết anh chàng này lâu hơn Joshua rất nhiều. Anh không muốn bắt đầu bất kỳ cuộc tranh luận nào khi mới tham gia cùng họ, vì vậy anh giữ im lặng.

Khi họ quay lại, Mingyu và Seungkwan đã chuyển từ pinball sang trò chơi có vẻ giống trò bắn súng, mặc dù họ không nhắm vào màn hình mà đang nhắm vào nhau.

"Có điều gì thu hút sự chú ý của cậu không, Shua?"

Huh? Chắc chắn Jeonghan không thể nói chuyện với anh ấy phải không?

Tuy nhiên, anh ấy vẫn quay lại, đối mặt với đôi mắt màu hổ phách lấp lánh đang cầm thẻ trên tay.

"Cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 YoonHong || Nhà là nơi trái tim thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ