3.

69 12 1
                                    

Một tia nắng đặc biệt gay gắt chiếu vào khuôn mặt của Joshua khiến anh tỉnh giấc.

Anh dang tay ra, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Ánh nắng dịu nhẹ của buổi sáng cùng với tiếng kêu và tiếng thủ thỉ vang vọng từ xa thấy chiếc giường trống rỗng, lộn xộn ở nửa kia của căn phòng.

Vậy là sự việc ngày hôm qua không chỉ là một giấc mơ.

Anh trườn ra khỏi giường, cẩn thận sửa gọn nó trước khi bước ra khỏi phòng. Jisoo không định để lại ấn tượng xấu với chủ nhà.

Anh cúi xuống nhặt một món đồ chơi sang trọng vương vãi trên bậu cửa. Anh cho rằng nó thuộc về em gái của Jeonghan nên đã mang nó theo khi cẩn thận tìm đường xuống. Ngôi nhà trông giản dị hơn nhiều vào buổi sáng, được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên , Joshua để ý đến nhiều chậu cây khác nhau treo gần cầu thang: những cụm hoa giấy, hoa lan và hoa hồng Sharon nổi bật. Nó khiến anh nhớ đến nơi làm việc của mẹ anh, ngổn ngang các loại thảo mộc và động vật hoang dã khác được sử dụng trong y học phương Đông.

Anh thoát ra khỏi dòng suy nghĩ khi nghe thấy âm thanh như tiếng cãi vã phát ra từ tầng dưới.

Joshua lén nhìn qua lan can để nhìn thoáng qua và nhìn thấy dì Miyoung, cùng với Jeonghan đang bực tức.

"Jeonghan. Chẳng phải mẹ đã nói với con rằng con sẽ phải đảm nhận nhiệm vụ này sao? Mẹ tưởng hôm qua con rất thân với cậu ấy."

"Không phải vậy đâu mẹ..."

Joshua cảm thấy ruột gan quặn thắt, át đi bất cứ điều gì Jeonghan định nói.

"—Con phải đi. Nếu như phải hoàn thành lịch trình của mình thì cứ làm vậy đi."

"Không phải là con đã lên kế hoạch cho việc này! Bọn họ vừa mới mời con hồi nãy thôi! Hơn nữa, con đi sẽ nhanh thôi. Chúng ta có thể đi tham quan bất cứ lúc nào—"

"Jeonghan."

Một tiếng thở dài. "Thôi được."

Joshua đột nhiên không muốn bước xuống những bước còn lại.

Anh có thể nhìn thấy đôi môi mím chặt và vẻ mặt cam chịu của Jeonghan, và anh cảm thấy tồi tệ hơn rất nhiều khi biết chính anh là lý do tại sao.

"Jisoo?" Dì Miyoung gọi. Mắt anh mở to, nhận ra mình vẫn còn đứng đờ đẫn trên cầu thang.

"Chào buổi sáng dì," anh đáp lại, cuối cùng cũng bước xuống.

"Đêm qua ngủ ngon chứ?" Bà có vẻ lo lắng, như thể lo rằng Joshua đã nghe lỏm được mọi chuyện.

"Dạ ngủ ngon ạ, cảm ơn dì"

Bà mỉm cười và quay lại tìm Jeonghan. Anh ấy đã bỏ đi nơi khác, và bà lắc đầu.

"Jeonghan ấy à... cháu đừng bận tâm nhé?"

"Dạ?" Joshua quyết định lờ như không biết.

Dì Miyoung nghiên cứu khuôn mặt của anh, và nét mặt bà giãn ra đôi chút . "Đôi khi nó có thể hơi vô lý. Đừng để tâm đến điều đó, được không?"

"Cháu thấy Jeonghan khá đáng yêu. Anh ấy rất tốt với cháu."

Joshua mơ hồ nhận thấy bóng dáng lờ mờ của chàng trai đang được đề cập. Anh có thể cảm nhận được ngọn lửa song sinh dữ dội đang nhìn chằm chằm vào mình. Joshua quay lại, nở một nụ cười tươi và Jeonghan ho một tiếng.

 YoonHong || Nhà là nơi trái tim thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ