2.

88 9 0
                                    

Joshua liếc xuống chiếc vali màu đen đơn giản của mình, rồi quay lại nhìn Jeonghan, người đột nhiên rất thích thú với việc lát gạch trên sàn nhà. Anh quyết định không hỏi thêm nữa.

Joshua nói đùa: "Tôi không có ý thô lỗ, nhưng bạn có vẻ là loại người khá nhạy bén." Đánh giá từ lông mày nhướng lên và đôi môi hếch của Jeonghan thì đây là một sự trở lại tốt đẹp. Có lẽ anh ấy đã nắm bắt được các sắc thái trong cách nói đùa của người Hàn Quốc.

"Tại sao bạn nói như vậy?"

"Chà, bạn chẳng làm gì khác ngoài việc bình luận về phong cách của tôi." Joshua ngay lập tức lùi lại, nhớ ra rằng anh không được thoải mái trong chính ngôi nhà của mình, vì Chúa. "Ý tôi là, điều đó không tệ lắm. Đọc người khác là một kỹ năng tuyệt vời. Tôi cũng thường xuyên làm điều đó."

Jeonghan chớp mắt một lần, hai lần rồi bật cười rồi quay đi.

"Người Mỹ các bạn đều thế này à? Tôi không nghĩ những hình ảnh đó là sự thật..." Jeonghan lại bận rộn với chiếc vali của Joshua, nhưng vệt hồng nhẹ trên má anh lại rạng rỡ.

Joshua bối rối trước câu nói đó, nhưng anh quyết định không tiếp tục, kẻo anh sẽ nghe thấy những định kiến ​​không hay ho mà Jeonghan có thể đã có về anh.

Jeonghan dẫn anh lên lầu, thở hổn hển khi anh vác chiếc vali trên lưng. Joshua đề nghị mang nó khi đi được nửa đường, nhưng Jeonghan kịch liệt từ chối, đồng thời lảo đảo bước đi một cách bấp bênh. Thay vào đó, Joshua chọn đặt tay lên lưng Jeonghan khi họ bước lên, một cử chỉ bình thường đối với anh. Jeonghan căng thẳng trong tích tắc và Joshua định lùi lại, nhưng cậu bé vẫn tiếp tục nên Joshua không rút tay lại. Anh ấy thà bị thương còn hơn để Jeonghan bị thương do mình gây ra.

Ngay khi họ đến cầu thang trên cùng, Jeonghan chạy vào căn phòng gần họ nhất và chặn tầm nhìn của Joshua. Anh ta thở dài, có vẻ nhẹ nhõm trước khi để Joshua vào.

"Xin lỗi, tôi chỉ đang kiểm tra thôi. Bạn... không phiền với sự sắp xếp này chứ?"

Joshua vào phòng. Nó không quá lớn nhưng đủ rộng rãi để đặt hai chiếc giường và một bàn học cũng như toàn bộ bức tường tủ có đủ chỗ trống. Có một cánh cửa gắn vào bức tường bên trái, anh cho rằng đó là phòng tắm. Một nửa căn phòng trắng xóa, thơm mùi sơn mới và mùn cưa, chẳng có gì ngoài một chiếc giường đơn và một chiếc bàn cạnh giường ngủ. Nửa còn lại cầu kỳ hơn, với những tấm áp phích thể thao không phù hợp treo nửa chừng trên tường, những bức vẽ bằng bút màu bị trầy xước trên tất cả các bề mặt, và sự hỗn tạp đầy màu sắc của ga trải giường, rèm cửa và thảm. Tuy nhiên, có một chủ đề về sự điên rồ và điều gì đó về mức độ ồn ào của nó khiến Joshua cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết kể từ khi anh khởi hành đến sân bay trở lại LA.

"Bạn có phiền?" Joshua hỏi, Jeonghan mở to mắt và chỉ vào chính mình.

"Tôi? Tất nhiên là không, nếu không tôi sẽ không dẫn bạn đến đây." Anh ta chỉ tay qua hành lang. "Chúng tôi có một phòng dành cho khách, nhưng mẹ gợi ý rằng điều này sẽ thoải mái hơn cho cậu. Ý tôi là, trừ khi cậu muốn có một phòng riêng, trong trường hợp đó chúng ta sẽ thoải mái hơn..."

 YoonHong || Nhà là nơi trái tim thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ