Aori theo lời hẹn mà đi xem trận bóng của Tsukishima, ở đây cô còn tình cờ gặp được bạn của cậu ấy từ hồi ở câu lạc bộ. Bọn họ đều đang mặc áo đấu của Tsukishima.
"Ukai-san!"
Yachi niềm nở nói chuyện với cô.
"Chào em, Yachi-san, còn có chào các cậu."
Aori khẽ mỉm cười chào hỏi những người còn lại.
"Ukai-san, chị cũng đến xem trận đấu của Tsukki sao?"
Yamaguchi mở lời.
"Thì ở đây chỉ có duy nhất trận đấu của cậu ấy thôi mà."
Hôm nay sân đấu chỉ có duy nhất trận đấu của Sendai Frogs.
Không khí chìm vào xấu hổ, Yachi vội lên tiếng giải nguy.
"Vậy, vậy chị ngồi chung với bọn em luôn nha!"
"Chị cảm ơn mấy đứa nhé..."
Aori không tiện từ chối nên cũng ngồi vào chung với bọn họ, bây giờ mới là gần giờ thi đấu nên hàng ghế ngồi chẳng có mấy người.
"Ukai-san, chị mặc chung với bọn em luôn."
Yachi mỉm cười đưa cho cô một cái áo đấu giống của bọn họ.
"Có cả phần cho chị luôn sao?"
"Vâng ạ!"
Cô ấy mỉm cười tươi rói, cô không khỏi vui vẻ mà mặc lồng chiếc áo ở bên ngoài.
"Thấy ổn không?"
"Đẹp lắm chị ơi!"
"Thật hả? Cảm ơn em nhé, Yachi-san cũng dễ thương lắm."
Cô mỉm cười trả lời, khóe môi lúc nào cũng cong lên. Hai cô gái rất nhanh đã nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
Yachi thầm thán phục trong lòng, Nara quả nhiên đã đoán đúng, Tsukishima sẽ mời chị ấy đến đây.
Chính Nara là người đã dặn Yachi chuẩn bị thêm một chiếc áo cho chị ấy.
Nghĩ đến đây Yachi không khỏi mỉm cười.
"Đang có chuyện vui sao?"
"Không có gì đâu ạ."
Đám con trai vẫn đang thảo luận với nhau về đối thủ sắp tới của Sendai Frogs nhưng nói được mấy câu thì bộ đôi chó mèo đã cãi nhau um lên làm Yamaguchi phải can ngăn.
Nhớ lại khi bọn họ học năm 3 Kageyama và Tsukishima cũng thường xuyên cãi nhau, Yamaguchi vỗ vai bọn họ xong liền không cãi nhau nữa.
Tsukishima luôn muốn giữ cho mình một hình tượng thật ngầu lòi trước mặt Aori nên không hó hé gì với cô về chuyện này.
Những chuyện này Aori biết là nhờ những người bạn tốt của cậu ta, khi cô tới Karasuno đã đem tất cả chuyện Tsukishima làm ra phốt khiến cậu chàng giận lắm mà không làm được gì.
Cuối cùng là đi nhận an ủi của chị người yêu.
Nghĩ đến đây Aori hơi nhoẻn miệng cười, thời học sinh thật sự chính là một quãng thời gian vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Chanh nhỏ
FanficHuấn luyện viên Ukai khi về già mới có một cô con gái cưng như bảo bối, thế mà lại bị nhãi ranh trong đội cuỗm mất. Tsukishima Kei x Ukai Aori